• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Chống muỗi và tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà cùng cửa lưới chống muỗi lùa

    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm chống muỗi cực kỳ hiệu quả. Không chỉ chống muỗi tối ưu, cùng các công dụng tuyệt vời, cửa lưới chống  muỗi còn đa dạng về mẫu mã phù hợp với mọi gia đình. Trong đó phải kể đến cửa lưới chống muỗi lùa tại TPHCM, một loại cửa lưới với thiết kế vượt trội, tiện dụng. Hiện nay, cửa lưới chống muỗi lùa TP.HCM đang được rất nhiều người dân tin dùng và sử dụng vì khả năng chống muỗi hiệu quả, an toàn, thân thiện với môi trường và những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.
     
     
     
    Tính đến thời điểm hiện tại, cửa lưới chống muỗi giá rẻ là giải pháp phòng ngừa và ngăn chặn côn trùng hiệu quả nhất. Khắc phục hầu hết mọi nhược điểm của các biện pháp truyền thống và hiện đại khác. Có thể kể như dùng hóa chất diệt muỗi, bình xịt côn trùng, sử dụng màn khi ngủ, dùng nhang trừ muỗi hay các thiết bị chống muỗi khác như kem bôi da, vòng tay đuổi muỗi, miếng dán chống muỗi….Nhiều người thường nghĩ rằng đây là những biện pháp an toàn, nhanh chóng tiện lợi, dễ sử dụng. Tuy nhiên các sản phẩm này đa số đều chứa các loại hóa chất không tốt cho sức khỏe con người và có những tác dụng phụ. Đó là chưa kể đến nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.
     
    cửa lưới chống muối việt thống

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi lùa

    • Cửa lưới chống muỗi lùa có 2 loại là cửa lưới chống muỗi lùa một cánh và cửa lưới chống muỗi lùa 2 cánh. Hai loại cửa này có cấu tạo tương tự nhau, chỉ có khác nhau ở số lượng cánh, tùy thuộc vào không gian ngôi nhà cần lắp đặt cửa. 
    • Khung cửa lưới chống muỗi dạng lùa được thiết kế từ nhôm định hình với thiết kế chuyên biệt dành riêng cho cửa lùa để thuận tiện cho việc lắp đặt, sửa chữa và thay thế. Chất liệu nhôm cao cấp không rỉ, siêu bền với thời gian. Khung nhôm có thêm giăng cao su chèn lưới.
    • Lưới chống muỗi dạng lùa sử dụng lưới thép không rỉ hoặc inox 304 nhập khẩu. Chất liệu lưới này có độ bền cao, có khả năng chống chịu với các tác nhân bên ngoài như nắng, mưa, nhiệt độ thay đổi…
    • Màu sắc: Trắng sứ, đen hoặc vân gỗ.
    Chống muỗi và tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà cùng cửa lưới chống muỗi lùa

    Địa chỉ phân phối cửa lưới chống muỗi lùa uy tín

    • Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi. Tuy nhiên đa số các đơn vị thường nhập khẩu cửa lưới của đơn vị khác nhau nên giá thành thường khác nhau.
    • Công ty Việt Thống là nhà sản xuất, lắp đặt và phân phối cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp nhất hiện đang cung cấp sản phẩm trên toàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
    • Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành kiến trúc xây dựng cửa chống muỗi an toàn nhất, hiện đại nhất và tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.
    • Phương châm và tiêu chí hoạt động của chúng tôi luôn luôn hướng tới khách hàng, vì khách hàng vì vậy công ty không ngừng nâng cao các sản phẩm của mình ngày càng đa dạng về mẫu mã, chức năng và chủng loại để khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    cửa lưới chống muỗi việt thống

    Lý do khiến nhiều khách hàng chọn mua và sử dụng cửa lưới chống muỗi Việt Thống bởi

    • Lưới chống muỗi nhập khẩu chính hãng từ Ý với vật liệu sợi inox không gỉ, có khả năng chống muỗi nổi trội không những chống được muỗi mà còn ngăn côn trùng xâm nhập vào trong nhà.
    • Cửa lưới chống muỗi với khung nhôm cao cấp được sơn phủ nhiều màu khác nhau (có màu giả gỗ) phù hợp với mọi kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Tầm nhìn xa trên 2m không thấy lưới nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
    • Cửa lưới giúp thông thoáng khí, ánh sáng tự nhiên và gió vẫn có thể vào nhà vừa chống muỗi vừa có thể tiết kiệm điện năng khi không cần sử dụng quạt và đèn chiếu sáng.
     
    Chống muỗi và tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà cùng cửa lưới chống muỗi lùa
     
    • An toàn với sức khỏe người sử dụng, không hề độc hại như các sản phẩm chống muỗi khác như màn tẩm hóa chất hay thuốc diệt côn trùng.
    • Cửa lưới chống muỗi giúp người sử dụng bảo vệ sức khỏe khỏi tác nhân gây hại từ muỗi - vật trung gian truyền bệnh của nhiều căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, bệnh viêm màng não mô cầu hay mới đây nhất là chứng não nhỏ ở trẻ em do virus Zika gây nên..
    • Chi phí lắp đặt hợp lý phù hợp, tiết kiệm. Chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách vì vậy quý khách có thể tự chọn mẫu mã cửa lưới phù hợp để lắp đặt.

    Dịch vụ thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại TP.Hồ Chí Minh

    Trong những năm hoạt động, Việt Thống đã hỗ trợ lắp đặt rất nhiều cửa lưới chống muỗi cho các hộ gia đình, cơ quan,… tại TP.Hồ Chí Minh.Cửa lưới của công ty được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, kích thước đa dạng phù hợp với các hệ thống cửa của mỗi gia đình ở nhiều vị trí như: Cửa ra vào, cửa sổ, cửa thông gió,…  với nhiều mẫu mã đa dạng như cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi cố định,… Hệ thống lưới chắc bền với các ô lưới nhỏ đảm bảo ngăn muỗi, côn trùng xâm nhập vào nhà.
     
    cửa lưới chống muỗi việt thống.
     
    Ngoài ra theo thời gian phát triển, các bộ sản phẩm cửa lưới chống muỗi Việt Thống đều được cải tiến, áp dụng công nghệ mới để mang đến những sản phẩm mới không những phòng chống muỗi côn trùng còn góp phần tạo nên không gian sống mới sang trọng hiện đại hơn. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Việt Thống được những khách hàng đã và đang sử dụng đánh giá cao bởi những đặc điểm nổi bật sau:
    • Sản phẩm đẹp, thiết kế đa dạng
    • Cửa lưới chống muỗi được làm từ những chất liệu cao cấp rất bền chắc, tuổi thọ dài, lắp đặt một lần sử dụng cả đời.
    • Kết cấu cửa chắc chắn, hoạt động dễ dàng không ảnh hưởng đến sự vận hành của những cửa chớp, cửa kính,..
    • Hạn chế tối đa sử dụng những loại thuốc xua đuổi côn trùng độc hại, giảm tối thiểu ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
    • Thân thiện với môi trường
    • Lắp đặt nhanh, chi phí lắp đặt hợp lý cạnh tranh.

    cửa lưới chống muỗi việt thống.

    Việt Thống đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi tại TP.Hồ Chí Minh

     
    Muỗi, côn trùng sinh sôi phát triển nhiều gây ra dịch bệnh nguy hiểm, giải pháp hoàn hảo giúp phòng chống muỗi hiệu quả đó là lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ giúp các gia đình ngăn muỗi xâm nhập vào nhà và mang lại một không gian thoáng mát.
     
    cửa lưới chống muỗi việt thống.
     
     Bạn có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi, hãy liên hệ với Việt Thống, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt và có giá thành phải chăng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp của Việt Thống sẽ hỗ trợ bạn lắp đặt một hệ thống của lưới phù hợp nhất, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật giúp bạn bảo vệ ngôi nhà mình an toàn nhất.Hiện tại, chúng tôi đã cung cấp & lắp đặt sản phẩm cho rất nhiều tỉnh thành và nội thành TP Hồ Chí Minh. Hãy nhanh tay liên hệ để lựa chọng và lựa chọng hệ thống cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất cho ngôi nhà mình nhé.
     

    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm chống muỗi cực kỳ hiệu quả. Không chỉ chống muỗi tối ưu, cùng các công dụng tuyệt vời, cửa lưới chống muỗi còn đa dạng về mẫu mã phù hợp với mọi gia đìn
    4.75 sao của 2626 đánh giá
    Chống muỗi và tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà cùng cửa lưới chống muỗi lùa
    Chống muỗi và tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà cùng cửa lưới chống muỗi lùa
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567