• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Có cửa lưới chống muỗi lùa không còn sợ các bệnh do muỗi và côn trùng gây ra

    Mùa mưa  đang đến rất gần, không khí ẩm ướt chính là nguyên nhân khiến loài muỗi và côn trùng sinh sôi và lan truyền những dịch bệnh nguy hiểm: sốt xuất huyết, virus zika, viêm não Nhật Bản… trước tình hình đó nhiều gia đình có xu hướng sử dụng các biện pháp chống muỗi như dùng hóa chất diệt muỗi, bình xịt côn trùng, sử dụng màn khi ngủ, dùng nhang trừ muỗi hay các thiết bị chống muỗi khác như kem bôi da, vòng tay đuổi muỗi, miếng dán chống muỗi….Nhiều người thường nghĩ rằng đây là những biện pháp an toàn, nhanh chóng tiện lợi, dễ sử dụng. Tuy nhiên các sản phẩm này đa số đều chứa các loại hóa chất không tốt cho sức khỏe con người. Các kỹ sư của xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi Việt Thống đã cho ra đời các sản phẩm cửa lưới chống muỗi lùa. Nó có tác dụng chống lại muỗi cũng như mọi loại côn trùng xâm nhập vào nhà.
     
     
    Cửa được sản xuất không có hóa chất nên rất an toàn đối với người dùng và thân thiện với môi trường. Không gian sống của bạn sẽ không còn những loài côn trùng bay xung quanh và dần trở nên thông thoáng hơn. Với thiết kế sợi đan xen tạo những lỗ nhỏ li ti để ánh sáng và không khí tự nhiên lọt vào, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Việc này cũng giúp bạn tiết kiệm một lượng điện năng tiêu thụ cho việc chiếu sáng và làm mát.
     
    Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     
    Có cửa lưới chống muỗi lùa không còn sợ các bệnh do muỗi và côn trùng gây ra

    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi lùa

    • Khung: Khung được thiết kế với chất liệu nhôm định hình, đây là chất liệu cao cấp, dễ tạo hình, được sử dụng nhiều trong thiết kế hiện đại. Khung được sơn tĩnh điện các màu trắng sứ, vân gỗ, màu đen.
    • Lưới: Lưới inox 304 siêu bền, không gỉ. Chất liệu này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì độ bền, độ dẻo dai, không gỉ của inox 304. Nhờ vậy, không chỉ chống được muỗi ma của lùa còn có khả năng chống chuột. Và những động vật khác có thể xâm nhập như rắn và các loại côn trùng khác
    • Ray trên và ray dưới cùng hệ thống bánh xe giúp cho cửa chuyển động êm, không bị chệch hướng.
    • Các phụ kiện khác như phớt lông ngăn muỗi, tay cầm, gioăng…

    Có cửa lưới chống muỗi lùa không còn sợ các bệnh do muỗi và côn trùng gây ra

    Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

    • Khung nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện, sáng bóng. Lưới inox 304 không bị rỉ sét, lổ lưới nhỏ, gió vào nhưng muỗi không vào.
    • Cửa được lùa nhẹ nhàng qua 1 bên hoặc 2 bên với bánh xe inox được lắp dưới cánh cửa.
    • Bền chắc, kích thước và mẫu mã đa dạng...đặt biệt ở khả năng chống trộm hiệu quả ( dao, kéo, búa...) rất khó xâm nhập đối với dòng sản phẩm này.
    • Chống xâm nhập từ ngoài vào thay cho hoa sắt...đảm bảo thẩm mỹ.
    • Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm.
    • Kích thước cửa đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Ngăn 100% sự xâm nhập của ruồi, muỗi, kiến và gián
    • Không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thân thiện với môi trường
    • Sợi lưới dày chuột sẽ không cắn được

    Có cửa lưới chống muỗi lùa không còn sợ các bệnh do muỗi và côn trùng gây ra

    Lợi ích của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

    • Dễ dàng sử dụng
    Nhờ hệ thống ray trượt nên cửa lưới chống muỗi lùa hoạt động khá dễ dàng và hiệu quả . Đơn giản bạn chỉ cần mở khóa và trượt một khung cửa đi xa đến đâu bạn muốn. Để đóng cửa, chỉ cần trượt nó trở lại một lần nữa và các chốt sẽ khớp lại với nhau.
    • Tuổi thọ cao
    Nhờ cấu tạo đơn giản và không quá cầu kỳ với khung cửa bằng nhôm Việt Nhật, lưới Inox 304, đường ray và bánh xe nên nó hạn chế việc hư hỏng hay dễ dàng làm sạch, với một chiếc máy hút bụi đơn giản
    • Kết hợp nhiều lợi ích trong một sản phẩm
    Tương tự các dạng cửa khác, cửa lưới chống muỗi lùa vừa ngăn ruồi, muỗi, ong…côn trùng gây hại khác hiệu quả vừa cho phép ánh sáng và không khí lưu thông vào phòng dễ dàng tạo môi trường sống thoải mái và an toàn cho
     
    Cũng như nhiều sản phẩm cửa lưới khác, cũng có những lúc cửa lưới chống muỗi lùa gặp một chút rắc rối nho nhỏ, ví dụ như bị kẹt chẳng hạn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số cách gải quyết vấn đề cửa bị kẹt nhanh chóng và cực kì hiệu quả.Có nhiều nguyên nhân khiến cửa bị kẹt như:
     
    • Bụi và dị vật bám vào đường ray
    • Bánh xe bị hỏng
    • Đường ray chịu va đập lớn gây biến dạngcả gia đình.
    Có cửa lưới chống muỗi lùa không còn sợ các bệnh do muỗi và côn trùng gây ra
     
    Từ những vấn đề trên, cách giải quyết sẽ luôn là tháo rời cửa khỏi khung cố định của nó. Các bước tháo cửa và sử chữa:
    • Điều này nên được thực hiện một cách cẩn thận. Thứ nhất nắm lấy cánh cửa và nhấc nó lên để các bánh xe của cửa có thể dễ dàng nhìn thấy. Cùng một lúc, kéo nó về phía bạn để tách rời cửa khỏi đường ray cố định.
    • Loại bỏ dị vật, làm vệ sinh ray cửa: Mặc dù các bánh xe có thể sạch sẽ nhưng các sợi tóc và các mảnh vỡ có thể mắc xung quanh các bánh xe gây cản trở sự chuyển động . Do đó sử dụng một bàn chải sắt, để loại bỏ chúng một cách triệt để là điều cần làm. Hãy cho thêm một ít chất bôi trơn để các bánh xe hoạt động trơn tru hơn.
     
    Ngoài ra, kết hợp làm sạch ray cửa bằng cách dùng giẻ ẩm để loại bỏ các mảnh vụn, bụi khỏi ray cửa.
    • Bánh xe bị hỏng: Nếu không thể sửa chữa, bạn có thể tìm mua các bánh xe mới để thay thế
    • Đường ray bị biến dạng: Dùng một chiếc kềm và nắn thẳng đường ray trước khi đưa cửa về vị trí ban đầu.
    • Đưa cửa trở lại vị trí ban đầu: Sau khi cẩn thận nâng cửa vào vị trí ban đầu bên trong đường ray. Tiếp theo đẩy cửa ra vào để theo dõi chuyển động trượt phía dưới. Cuối cùng trượt cửa và lùi một vài lần cho đến khi các chất bôi trơn làm việc hiệu quả.
     
    Như vậy, với những tấm lưới bền bỉ, tiện ích,với phần khung cao cấp, với những thiết kế đa dạng, phong phú và đặc biệt là với lời cam đoan sẽ đem đến những sản phẩm tuyệt vời nhất tới khách hàng, Việt Thống mong rằng cửa lưới chống muỗi lùa tại tp hcm sẽ là một sản phẩm đáng để quý khách tin tưởng và lựa chọn, không chỉ để bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình mà còn trở thành một điểm nhấn, tô điểm cho nội thất trong ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hãy liên hệ với công tyViệt Thống , những nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn đặt hàng một cách nhanh chóng nhất.

    Có cửa lưới chống muỗi lùa không còn sợ các bệnh do muỗi và côn trùng gây ra. Cửa được sản xuất không có hóa chất nên rất an toàn đối với người dùng và thân thiện với môi trường. Không gian sống của bạn sẽ không còn những loài côn trùng bay xung quanh và dần trở nên thông thoáng hơn.
    2.85 sao của 12 đánh giá
    Có cửa lưới chống muỗi lùa không còn sợ các bệnh do muỗi và côn trùng gây ra
    Có cửa lưới chống muỗi lùa không còn sợ các bệnh do muỗi và côn trùng gây ra
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567