• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Có cửa lưới chống muỗi xếp chất lượng cuộc sống cao hơn

    Trước tình trạng bệnh sốt xuất huyết đang diễn ra hiên nay, các gia đình đang trở nên lo lắng cho sức khỏe của người thân trong gia đình. Vì vậy rất cần có một biện pháp phòng chống muối an toàn không hóa chất độc hại lại tiện dùng cho việc sử dụng là nhu cầu mà người tiêu dùng mong muốn. Chính vì thế nên sự xuất hiện của cửa lưới chống muỗi xếp và những ưu điểm của nó đang là giải pháp tối ưu hàng đầu giúp cho sức khỏe gia đình bạn được bảo vệ tốt nhất.
     

    Cửa lưới chống muỗi xếp

    Cửa lưới chống muỗi xếp giá rẻ, là một hệ thống các phụ kiện, bộ phận như nhôm khung định hình, lưới, tay cầm,… Tất cả đều được sản xuất trên hệ khuôn mẫu mới. Về nguyên lí hoạt động, khi mở cửa lưới, các lưới xếp được xếp theo các nếp gấp như quạt giấy một cách chắc chắn và gọn gàng. Loại sản phẩm này được đánh giá là rất thông dụng, thường được dùng trong việc lắp những cửa đi và cửa sổ có kích thước lớn.
     
    Có cửa lưới chống muỗi xếp chất lượng cuộc sống cao hơn

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thiết kế gồm các bộ phận chính như

    • Khung nhôm dọc được làm từ nhôm định hình cao cấp, không rỉ sét, không cong vênh và có nhiều màu sắc tinh tế đa dạng, thích hợp với những kiến trúc nhà từ cổ điển đến hiện đại cho khách hàng lựa chọn.
    • Thanh kéo là thanh để khách hàng sử dụng thao tác đóng, mở cửa dễ dàng.
    • Thanh ray gồm thanh ray dưới và thanh ray trên của cửa.
    • Lưới chống muỗi của cửa lưới xếp chống muỗi cao cấp là lưới được đan dệt một cách khéo léo, tinh tế theo kiểu nan quạt, giúp dễ dàng xếp gọn gàng,  nhẹ nhàng vào thanh dọc được bố trí sát khung tường bao cửa mà lại tạo được độ bền cho lưới.
    • Ngoài ra còn có một số bộ phận khác của cửa như: dải nhựa, dải cố định dải nhựa, đinh ốc vít, phần ke góc, nhựa góc, miếng mút xốp và một số phụ kiện khác cũng được thiết kế tỉ mỉ, công phu, chắc chắn.
    • Màu sắc cửa lưới được nghiên cứu, thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng cho căn phòng và tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    • Loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, hoạt động theo nguyên tắc rất đơn giản: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện và độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục.

    Có cửa lưới chống muỗi xếp chất lượng cuộc sống cao hơn

    Ưu điểm của loại sản phẩm này

    • Thân thiện, an toàn với người sử dụng và môi trường; hoàn toàn không sử dụng các loại hóa chất độc hại. Đây được coi là một trong những điểm đặc biệt nhất giúp sản phẩm này đến gần hơn với mọi người.
    • Chất lượng cực tốt: Có khả năng ngăn ngừa tuyệt vời các loại ruồi, muỗi, gián, chuột,… và côn trùng gây hại cho sức khỏe.
    • Bền bỉ theo thời gian: Các vật liệu siêu bền và được kiểm định rõ chất lượng như khung nhôm, lưới inox,… được thiết kế chắc chắn, vững vàng, không hỏng hóc, lâu bền với thời gian.
    • Được thiết kế với các lỗ thông nhỏ, góp phần đem lại sự thông thoáng cùng bầu không khí tự nhiên, trong lành cho ngôi nhà của bạn bằng khả năng tận dụng gió trời và ánh sáng tự nhiên.
    • Dễ sử dụng, đóng mở dễ dàng, dễ lắp đặt, vệ sinh đơn giản.
    • Có thiết kế phù hợp với nội thất và mọi ngôi nhà.
    • Có chi phí, giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền và khả năng tài chính của mọi gia đình.
    • Không chỉ có khả năng diệt muỗi cực tốt, cửa lưới chống muỗi dạng xếp còn được biết đến với công dụng tuyệt vời trong việc tiêu diệt các loài vật và côn trùng khác như ong, kiến ba khoang,…
    Có cửa lưới chống muỗi xếp chất lượng cuộc sống cao hơn
     
    Nếu muốn mở cửa, bạn chỉ cần mạnh tay tác 2 thanh nam châm ra và đẩy cửa về 2 phía cho đến khi cửa xếp lại gọn gàng sát vào trong khung.
     
    Để cửa sử dụng được lâu bền, khi thao tác đóng mở bạn nên thực hiện nhẹ nhàng để dây nối phần lưới không bị đứt, cửa không bị xô, lệch. Đồng thời bạn nên thường xuyên vệ sinh cửa để bụi không bám trên lưới làm hạn chế tầm nhìn. Bạn cũng nên thường xuyên đóng mở cửa để cửa được hoạt động trơn tru.
     
    Thành phố HCM là thành phố lớn tập trung nhiều dân cư và dịch bệnh truyền nhiễm do côn trùng và muỗi gây ra. Vì vậy, việc thi công cửa lưới chống muỗi xếp ngay hôm nay là một quyết định hoàn toàn đúng đắn của các hộ gia đình. Sử dụng mỗi sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống đảm bảo với thiết kế thân thiện với môi trường sống, giúp bạn và gia đình luôn có một tinh thần sảng khoái nhờ bầu không khí tự nhiên, trong sạch mỗi ngày. Hãy gọi cho chúng tôi để lắp đặt nhanh cửa lưới chống muỗi cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.  

    Có cửa lưới chống muỗi xếp chất lượng cuộc sống cao hơn sức khỏe được bảo vệ tốt nhất, trước tình trạng bệnh sốt xuất huyết đang diễn ra hiên nay, các gia đình đang trở nên lo lắng cho sức khỏe của người thân trong gia đình.
    2.65 sao của 13 đánh giá
    Có cửa lưới chống muỗi xếp chất lượng cuộc sống cao hơn
    Có cửa lưới chống muỗi xếp chất lượng cuộc sống cao hơn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567