• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Có nên lắp đặt cửa chống muỗi cho văn phòng?

    Văn phòng còn thể hiện bộ mặt của công ty với mọi khách hàng. Một văn phòng được thiết kế đẹp mắt, lịch sự chắc chắn sẽ gây được thiện cảm với khách hàng và là một trong những yếu tố làm nên sự phát triển của doanh nghiệp.Chính vì vậy, hầu như tất cả các đơn vị, tổ chức hiện nay rất chú trọng đến thiết kế nội thất văn phòng. Một trong những nhu cầu hiện nay đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho văn phòng làm việc.

    Lợi ích cửa việc lắp đặt lưới chống muỗi tại văn phòng:

    • Khi chúng ta đang tập trung tư tưởng để giải quyết công việc với rất nhiều áp lực, căng thẳng mà lại bị muỗi đốt thì thực sự rất khó chịu. Chúng có thể khiến nhân viên làm việc mất tập trung, do đó hiệu suất công việc giảm. Lắp cửa lưới chống côn trùng sẽ ngăn chặn mọi loại côn trùng đột nhập vào văn phòng quấy rối nhân viên.
    • Ngoài ra, một số dịch bệnh nguy hiểm lây truyền qua muỗi như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não, sốt vàng … có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Chính vì vậy cần phải chủ động phóng chống để bảo vệ sức khỏe cho mọi người.
    • Việc lắp đặt cửa chống muỗi không chỉ ngăn muỗi, côn trùng mà còn hạn chế bụi bặm, cho văn phòng luôn được sạch sẽ, an toàn.
    • Lựa chọn mẫu cửa lưới phù hợp với thiết kế văn phòng về màu sắc và bố cục như cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới dạng lùa, cửa lưới dạng xếp…sẽ giúp cho văn phòng của bạn thêm phần thẩm mỹ, sang trọng, lịch sự, gây ấn tượng với khách hàng. Lựa chọn những mẫu cửa này, không gian văn phòng sẽ trở nên thông thoáng, tiết kiệm diện tích.
    • Lưới chống muỗi là lựa chọn phù hợp nhất cho trong các biện pháp khác vì đây là biện pháp lâu dài, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí, không có hóa chất độc hại. Vừa có thể sử dụng là thiết bị chống muỗi, vừa được coi như một đồ dùng nội thất.
    cửa muỗi

    Có thể nói, lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho văn phòng làm việc là một việc làm quan trọng để tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với mọi nhân viên. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần thu hút nhân tài và tạo sự thiện cảm cho mọi khách hàng bước chân vào văn phòng công ty. Để có được một không gian văn phòng đẹp khi thi công lưới chống muỗi, doanh nghiệp của bạn cần tìm những đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp, có chuyên môn, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

    cửa muỗi

    Cửa lưới chống muỗi là loại cửa được nhiều khách hàng lắp đặt và sử dụng trong thời gian qua. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, sản phẩm không thể tránh khỏi việc bị hư hại, hỏng hóc hay không đảm bảo vệ sinh do bụi bẩn, xác muỗi, côn trùng chưa được lau dọn…Chính vì thế mà công tác bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi là vô cùng quan trọng và cần thiết.

    Dịch vụ bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi ở Việt Thống có những ưu điểm nổi bật như:

    Công tác bảo dưỡng bảo đảm nhất, bao gồm nhiều công tác khác như: vệ sinh cửa lưới, nâng cấp cửa lưới chống muỗi, phát hiện và sửa chữa những bộ phận hư hại, thay mới hệ thống khung, lưới, sơn lại cửa lưới…

    Đội ngũ nhân viên bảo dưỡng giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận. Đặc biệt, nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản về mọi kĩ năng bảo dưỡng, tư vấn tận tình cho quý khách về những phương án bảo dưỡng.

    Chi phí bảo dưỡng phải chăng, cam kết không phát sinh thêm nhiều mức chi phí trong quá trình bảo dưỡng. Sử dụng những trang, thiết bị hiện đại hỗ trợ công tác bảo dưỡng

    cửa muỗi

    Việt Thống Hưng Thịnh là một trong những xưởng sản xuất lắp đặt cửa lưới uy tín tại TP.HCM. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với mọi đơn vị, doanh nghiệp để mang đến cho mọi khách hàng không gian văn phòng hoàn hảo nhất. Hãy sát cánh cùng chúng tôi mang đến sự thoải mái và thính vượng cho doanh nghiệp của bạn.

    Những tác dụng tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trong sử dụng lắp đặt tại hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng, khu công nghiệp,….
    4.95 sao của 1143 đánh giá
    Có nên lắp đặt cửa chống muỗi cho văn phòng?
    Có nên lắp đặt cửa chống muỗi cho văn phòng?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567