• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ban công?

    Ban công là một không gian phụ nằm ở một góc phía ngoài ngôi nhà nhưng vị trí này cũng góp phần không nhỏ cho việc tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà như: kiểu dáng lan can, những chậu hoa trang trí, những bộ bàn ghế nhỏ để ngồi thư giãn,.. Không những vậy, không gian này còn là nơi giúp không khí được lưu thông và tạo nên độ thông thoáng, mát mẻ cho ngôi nhà. Chính vì lẽ đó, hiện nay các căn nhà đều muốn thiết kế cho mình một ban công ấn tượng. 
     
    Cửa lưới chống muỗi không chỉ là một sản phẩm tiện ích giúp ngăn chặn muỗi hiệu quả cao mà còn ngăn bụi, bẩn vào nhà, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn thông thoáng hơn. Vậy lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ban công là rất cần thiết. Bệnh cạnh đó, nếu bạn lắp đặt cửa lưới cố định ở ban công, nó không chỉ giúp bạn chống muỗi, rác, bụi mà còn giúp những nhà có trẻ nhỏ bảo vệ con bạn trong vị trí an toàn. 
     
    Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ban công?
     
    Do đó, hiện nay rất nhiều gia đình đã lựa chọn giải pháp lắp đặt cửa lưới ban công cho ngôi nhà của mình để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối hơn. Nhờ có hệ thống cửa lưới mà bạn sẽ không phải lo lắng những điều như:
    • Sự tấn công của những côn trùng có hại: ruồi, gián, kiến và nhất là muỗi sẽ không còn cơ hội lẻn vào nhà thông qua lối ban công nữa. Từ đó, con trẻ không còn bị muỗi, kiến cắn và hạn chế được dịch bệnh hơn.
    • Ngôi nhà vẫn thoáng mát và có phần sạch sẽ hơn: dù mở cửa cả ngày nhưng nhờ có cửa lưới ban công mà bên trong nhà vẫn luôn có độ thoáng mát tuyệt đối nhờ vào các lỗ lưới thoát khí, đồng thời bạn cũng đỡ tốn công dọn dẹp, lau chùi hơn vì cửa cũng sẽ giúp hạn chế bụi bậm và vật lạ bay vào.
    • Với những nhà có con nhỏ bạn cũng có thể an tâm để con vui đùa hơn, nhờ cửa chống muỗi có hệ thống khóa chốt chắn chắn nên bạn sẽ không lo trẻ nhỏ chạy nhảy, bò ra phía sát ban công bên ngoài.

    Ngăn chặn muỗi hiệu quả với cửa lưới chống muỗi 

     
    Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ban công?
     
    Bỏ qua các biện pháp chống muỗi bằng hóa chất, nhiều gia đình đã lựa chọn việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi với mục đích ngăn chặn muỗi tốt hơn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Nhà có hệ thống cửa lưới chống muỗi bạn sẽ không cần phải lo lắng về sự tấn công của muỗi và côn trùng nữa. Tất cả các loại côn trùng đều không còn cơ hội để lẻn vào nhà qua ban công nữa. Sẽ không còn những vết muỗi đốt trên người, không sợ bị mắc các căn bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra.
     
    Với cửa lưới chống muỗi Việt Thống thì ngôi nhà của bạn sẽ thoáng mát và sạch sẽ hơn, khi mà phần lớn bụi bẩn sẽ bị cửa lưới giữ lại. Khi lắp đặt cửa lưới cho ban công thì dù bạn có mở cửa chính cả ngày thì cũng không có một con muỗi nào trong nà, với các lỗ lưới thoát khí thì ngôi nhà luôn thoáng mát. Vấn đề lau chùi, dọn dẹp cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

    Lắp đặt cửa lưới cho ban công mang đến sự an toàn

    Gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn lo lắng trẻ chơi đùa gần ban công, nhưng nếu lắp đặt cửa lưới chống muỗi, bạn sẽ an tâm hơn khi để con chơi đùa gần ban công mà không sợ nguy hiểm. Ngoài việc đảm bảo an toàn khi vui chơi, sinh hoạt gần ban công thì cửa lưới được cho là hệ thống an ninh tốt, ngăn chặn sự xâm nhập của kẻ xấu vào nhà. Ngôi nhà của bạn sẽ có thêm một lớp lá chắn an ninh vững chắc hơn.
     
    Hệ thống cửa lưới được làm từ các vật liệu cao cấp nên không bị hoen gỉ hay ăn mòn, chịu được mọi điều kiện thời tiết. Khẳng định chất lượng trường tồn với thời gian, bạn có thể lắp đặt cửa lưới và sử dụng trong thời gian dài mà không cần tốn thêm bất kì chi phí nào.
     
    Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ban công?

    Nên dùng loại cửa lưới nào cho ban công 

    Câu hỏi khu vực ban công nên dùng cửa lưới nào luôn làm cho mọi khách hàng đau đầu. Tuy nhiên, nếu là người thường xuyên sử dụng và am hiểu về cửa lưới thì việc chọn lựa này cũng không mấy khó khăn. 
    Cửa lưới mặc dù có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau nhưng lại có những ưu điểm khác nhau. Mỗi loại sẽ chỉ thích hợp với vài khu vực nhất định. Để có thể chọn được cửa lưới thích hợp cho khu vực ban công thì bạn phải tìm hiểu rõ sản phẩm thông qua người tư vấn. 
    • Cửa lưới cố định thường được sử dụng ở những khu vực như cửa ra vào. Bởi vì, khu vực này có không gian lớn thường ít khi đóng hoặc mở nên cửa cố định là sản phẩm thích hợp nhất. Tuy nhiên, một số nhà lại thích sử dụng cửa lùa để làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Sử dụng cửa lùa làm tăng thẩm mỹ về kiến trúc nhưng khi đóng mở lại khá mất thời gian. 
    • Các khu vực như phòng khách, phòng ngủ thì nên chọn loại cửa lưới tự cuốn hoặc cửa lưới dạng lùa vân giả gỗ dễ sử dụng. Loại cửa này sẽ giúp bạn thao tác nhanh gọn khi cần đóng hoặc mở cửa. 
     
    Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ban công?
     
    • Một không gian quan trọng hơn cần lắp đặt đó là cửa lưới ban công. Ban công là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của nhiều gia đình. Đôi khi, đây còn là nơi vui chơi của các bé. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cũng như bảo vệ sức khỏe thì bạn nên lắp ngay cửa lưới ban công trong nhà mình. Loại cửa thích hợp cho không gian này cửa lưới lùa hoặc cửa xếp. Hai loại cửa này vừa có độ thẩm mỹ với khung cửa bằng vật liệu cao cấp vừa có thể bao quát được toàn bộ không gian. Đặc biệt, với những khe nhỏ đan xen nhau còn có thể tạo nên những luồng sáng đẹp mắt. 

    Bí quyết lắp đặt cửa lưới ban công phù hợp không gian

    Lắp đặt cửa lưới cho ban công là việc vô cùng cần thiết và quan trọng. Thế nhưng, làm sao để kết hợp cửa lưới phù hợp với không gian là điều mà nhiều người chưa biết. 
    • Lựa chọn cửa lưới phù hợp với kích thước ban công. Mỗi ngôi nhà sẽ có những thiết kế ban công khác nhau. Vì vậy, trước khi lắp đặt bạn nên tìm đến những tư vấn viên để họ hỗ trợ bạn về việc đo đạc và lắp đặt. 
    • Sử dụng khung cửa kiểu vân giả gỗ để tạo thêm điểm nhấn cho không gian
    • Đặt thêm vài chiếc bàn có màu sắc tương phản với màu của cửa lưới để làm cho không gian trở nên độc đáo hơn. 
    • Trang trí thêm một ít cây xanh bên cạnh cửa lưới để tạo cho không gian thoáng mát và tự nhiên.
     
    Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ban công?
     
    Giờ thì bạn đã biết nên lắp cửa lưới ban công loại nào rồi phải không? Mỗi không gian sẽ có những kiểu cửa phù hợp khác nhau. Lựa chọn loại cửa phù hợp sẽ giúp bạn bảo vệ gia đình khỏi côn trùng một cách hiệu quả, đồng thời còn tạo thêm không gian sống vô cùng tự nhiên và trong lành cho những người thân yêu. Đến với cửa lưới chống muỗi Việt Thống Hưng Thịnh bạn sẽ được trải nghiệm mọi loại cửa lưới như: cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới dạng mở, cửa lưới dạng lùa, cửa lưới tự cuốn và còn có dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi,.. Hãy lắp đặt cửa lưới chống muỗi ngay hôm nay để bảo vệ bạn và cả gia đình nào. 

    Cửa lưới chống muỗi không chỉ là một sản phẩm tiện ích giúp ngăn chặn muỗi hiệu quả cao mà còn ngăn bụi, bẩn vào nhà, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn thông thoáng hơn. Vậy lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ban công là rất cần thiết.
    4.45 sao của 1327 đánh giá
    Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ban công?
    Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ban công?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567