• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn?

    Muỗi và các loại côn trùng gây hại trước giờ là kẻ thù không đội trời chung của con người chúng ta. Nó không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta mà nó còn là nguyên nhân gây ra các bệnh truyền nhiễm và những căn bệnh nguy hiểm. Từ xa xưa, ông bà ta đã có nhiều cách chống muỗi khác nhau như sử dụng các lá có mùi như cây húng lủi, húng quế, lương thảo,… để đuổi muỗi. Tiến bộ hơn nữa, chúng ta có các sản phẩm đèn đuổi muỗi, gel bôi chống muỗi, vòng tay đuổi muỗi, vợt điện,… nhưng những cách đó còn thủ công và độ hiệu quả chỉ dừng lại ở một mức độ nhất định. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi mở là phương pháp hiệu quả nhất vì thời gian sử dụng lâu dài, mang lại nhiều lợi ích và thân thiện với môi trường.

    Vào những mùa mưa, muỗi và các loại côn trùng có hại ngày càng nhiều, gây ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của không ít người dân. Hiểu được điều đó, công ty Việt Thống chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp giá rẻ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi gia đình trước sự tấn công của muỗi và côn trùng gây hại.

    có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn

    Bài viết này sẽ đưa ra những lý do vì sao bạn nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình.

    Bảo vệ sức khỏe cho gia đình

    • Vấn đề sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của mỗi người, để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn trước sự tấn công của muỗi và côn trùng độc hại có nhiều cách, tuy nhiên lắp cửa lưới chống muỗi vẫn là ưu tiên hàng đầu vì sự tiện lợi, thời gian sử dụng lâu bền, có nhiều công dụng khác nhau.
    • Đối với những nhà có trẻ nhỏ, cửa lưới chống muỗi còn giúp bạn dễ dàng bảo vệ trẻ nhỏ, với những tấm lưới với những lỗ nhỏ li ti, bạn không phải lo lắng về việc con nhỏ bị kẹt tay vào lưới. Đặc biệt, đối với những ngôi nhà có thiết kế nhà tầng với ban công, thì cửa lưới cũng sẽ giúp bảo vệ con bạn an toàn, thoải mái vui chơi mà không lo sợ bị ngã.
    • Côn trùng chính là cơn ác mộng đối với nhiều gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Bạn muốn không khí trong lành vào nhà, nhưng bạn không muốn ruồi, muỗi và các côn trùng khác vào theo thì cửa lưới là giải pháp dành cho bạn. Nó cũng hạn chế bụi bẩn, xác lá, cây cỏ… bay vào nhà. Giữ cho ngôi nhà của bạn an toàn và sạch sẽ.
     
    có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn

    Tăng độ thông thoáng và tính thẩm mỹ cho ngôi 

    • Không những bảo vệ sức khoẻ cho gia đình và cộng đồng, cửa lưới chống muỗi còn tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Điều này sẽ được thực hiện dễ dàng khi bạn lựa chọn được phong cách và màu sắc cửa lưới phù hợp với ngôi nhà của mình. Với chi tiết nhỏ này, ngôi nhà sẽ có điểm nhấn ấn tượng với những vị khách khi đến với gia đình bạn.
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để tận hưởng nhiều hơn nữa không khí trong lành vào phòng thì cửa lưới là giải pháp lý tưởng khi mở các cánh cửa cố định và đóng cửa lưới lại. Điều này cũng tránh cho ngôi nhà bị ẩm thấp, có mùi khó chịu, ngăn nấm mốc phát triển từ đó cải thiện sức khỏe gia đình.

    Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng

    • Cửa lưới có rất nhiều loại, phù hợp với mọi gia đình, công ty, hay văn phòng. Với các hộ gia đình có không gian sống rộng rãi, họ sẽ sử dụng cửa chống muỗi cố định giá rẻ, với những văn phòng công ty với diện tích hạn hẹp thì cửa lưới chống muỗi dạng xếp, dạng cuốn, dạng lùa là sự ưu tiên của họ.
    • Cửa lưới chống muỗi có 4 loại chính: cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi cách mở, cánh lùa. Mỗi loại cửa lưới đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng không gian sống và nhu cầu lắp đặt cửa lưới của người dùng. 
     
    có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn

    Một số đặc điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi

    • Ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng, kể cả những loại sinh vật gây hại khác.
    • Không tiêu tốn điện năng, sử dụng đơn giản, thời gian sử dụng dài
    • Không bao gồm những loại hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.
    • Khung cửa chắc chắn, nguyên vật liệu sản xuất khung và lưới đều là những vật liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
    • Cửa lưới chống muỗi có khả năng chịu đựng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
    • Không che chắn ánh sáng, tạo luồng không khí thoáng mát cho ngôi nhà của bạn.
    • Đa dạng về mẫu mà và chủng loại. Dễ dàng trong việc lau chùi và bảo quản.
    • Lắp đặt dễ dàng trong các công trình xây dựng.
    có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn
     
    Với những ưu điểm nêu trên, cửa lưới chống muỗi là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm cũng có thể lắp đặt ở văn phòng, cửa hàng để ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại muỗi, công trùng có hại.
    Đến với công ty cửa lưới Việt Thống chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao với mức giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ hay bất kỳ sản phẩm cửa lưới chống muỗi nào bên chúng tôi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất. Việt Thống rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

    Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn. Muỗi không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta mà nó còn là nguyên nhân gây ra các bệnh truyền nhiễm và những căn bệnh nguy hiểm.
    4.75 sao của 2288 đánh giá
    Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn?
    Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567