• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa chống muỗi cố định giá rẻ TPHCM

    Với nhu cầu sử dụng và thi công cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM ngày càng nhiều, do đó các công ty cung cấp cửa lưới chống muỗi cũng ngày càng nhiều hơn. Bên cạnh những cửa lưới chống muỗi chất lượng, an toàn, không độc hại thì cũng có những cửa lưới chống muỗi hàng giả, hàng Trung Quốc, chất lượng kém mà giá cả không hề rẻ. Để nhận biết được những loại cửa chống muỗi kém chất lượng, đòi hỏi chúng ta phải có kinh nghiệm về cửa lưới chống muỗi. Tuy nhiên, không phải ai cũng phân biệt được, vậy làm sao để mua được cửa lưới chống muỗi chất lượng, an toàn? Đó là câu hỏi của rất nhiều người đang có ý định mua cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ TPHCM. Bạn đừng lo lắng, ngoài cách đó ra thì ta có thể mua được hàng chất lượng dựa vào những cơ sở cung cấp cửa lưới uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và đã có sự tin tưởng nhất định từ khách hàng. 
     
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định có chức năng và cấu tạo tương tự các mấu cửa lưới chống muỗi khác. Tuy nhiên, cửa chống muỗi cố định phù hợp với các cửa lớn như cửa ra vào, và có tính ổn định cao. Do giá thành rẻ hơn so với các loại cửa cùng series nên loại cửa này rất được ưa chuộng, sử dụng chủ yếu ở các nhà dân. 
     
    cửa chống muỗi cố định giá rẻ TP.HCM
     
    Thông tin chung của cửa lưới chống cố định
    • Đây là sản phẩm lắp cho cửa đi và cửa sổ, được lắp ráp cố định vào các cửa sổ và cửa đi vào. Độ thẩm mỹ cao, dễ dàng sử dụng. Không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm. Sau khi dệt xong, lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia ) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết, một số công ty muốn giảm giá thành sẽ không sử dụng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh sẽ kém bền hơn. Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%), để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn.
    • Sợi thủy tinh chủ yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó, mèo và trẻ em) để tránh bị vuốt của chó, mèo làm xước, rách mắt lưới, hay bị trẻ nhỏ cào, xé rách. Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình.
    • Dễ dàng sử dụng và lắp đặt: quy trình lắp đặt và sử dụng lưới khá đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian, thêm vào đó, cách vệ sinh và lau chùi cửa cũng dễ dàng.
    • Thân thiện với môi trường, không có tác dụng phụ, đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.
    cửa chống muỗi cố định giá rẻ TP.HCM
     
    • Lưới inox được nhập khẩu từ Italia với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2,4m – nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài Loan về khoảng rộng 1,5 -2m là tối đa) như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cánh mở. Do có đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó, mèo.
    • Lưới chống muỗi còn có chức năng ngăn chặn những rác do lá cây bay vào nhà bạn, giúp ánh sáng và gió dễ dàng lùa vào nhà, tiết kiệm được điện năng nhờ sử dụng được các năng lượng mặt trời. 
    Cách nhận biết cửa lưới kém chất lượng
    • Lưới muỗi là bộ phận chính mang lại hiệu quả cũng như chất lượng cho bộ cửa, với những hàng kém chất lượng thì lưới được nhập từ Trung Quốc với mức giá chỉ bằng 1 nửa so với hàng chuẩn của Ý. Sợi lưới bên ngoài rờ vào có cảm giác rít rít, có mùi nhựa khó chịu, lưới nhanh bị rỉ sét và thời gian bảo hành chỉ tối đa 1 năm.
    • Khung nhôm được làm từ loại nhôm mỏng, không đạt chuẩn như nhôm cao cấp ViJanco của Nhật.
    • Ron lưới không có độ dẻo dai tốt, có mùi nhựa gây khó chịu.
    • Do lưới kém chất lượng đa số được nhập khẩu từ Trung Quốc nên khi mua sản phẩm, các bạn nên tránh mua các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. 
    cửa chống muỗi cố định giá rẻ TP.HCM
     
    Địa chỉ cung cấp cửa chống muỗi cố định giá rẻ TPHCM 
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định đang ngày càng gần gũi và quen thuộc với người dân vì độ tiện dụng và an toàn của nó. Để lắp đặt được cửa lưới cố định giá rẻ tại TPHCM thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Công ty Việt Thống đã có hơn 10 năm trong ngành và là đơn vị uy tín số 1 tại Hồ Chí Minh được khách hàng tin dùng bình chọn trong nhiều năm qua. Với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng. bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

    Với nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi ngày càng nhiều, do đó các công ty cung cấp cửa lưới chống muỗi cũng ngày càng nhiều hơn. Bên cạnh những cửa lưới chống muỗi chất lượng, an toàn, không độc hại thì cũng có những cửa lưới chống muỗi hàng giả, hàng Trung Quốc, chất lượng kém
    4.75 sao của 1300 đánh giá
    Cửa chống muỗi cố định giá rẻ TPHCM
    Cửa chống muỗi cố định giá rẻ TPHCM
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567