• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới bán chạy nhất: cửa lưới chống muỗi xếp

    Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với cửa lưới chống muỗi - một thiết bị an toàn và tiện dụng nhằm phòng tránh muỗi hiện nay. Tuy nhiên, với một số lượng lớn các loại hình thức, kiểu dáng cửa lưới chống muỗi như vậy, thì bạn đã tìm được loại hình cửa lưới chống muỗi uy tín chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi về một sản phẩm bán chạy nhất hiện tại: Cửa lưới chống muỗi xếp nhé!
     

    Cửa lưới chống muỗi xếp là gì?

    Cửa lưới chống muỗi xếp là loại cửa có thiết kế mới lạ với những cánh cửa được xếp vào nhau, tạo nên nét sang trọng, lịch sự cho căn nhà. Cửa không những làm tăng tính thẩm mỹ mà còn có khả năng ngăn chặn muỗi, côn trùng có hại xâm nhập vào không gian sống của bạn.

    Phân loại cửa lưới chống muỗi xếp

    Cửa lưới chống muỗi xếp không ray
    • Dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn.

    Cửa lưới chống muỗi xếp có ray

    • So với cửa không ray, cửa lưới xếp có ray chắc chắn hơn. Phần ray bên dưới sàn giúp định hướng lưới tốt hơn, tăng độ bền của cửa lưới. Khi mở cửa, lưới xếp theo các nếp gấp (giống quạt giấy) gọn gàng và chắc chắn. Bộ sản phẩm này rất phù hợp lắp cho cửa đi, cửa sổ có kích thước lớn.

    Cấu tạo

    • Khung cửa: Được làm bằng nhôm cao cấp hoặc bằng gỗ, chất lượng gỗ và màu sắc được làm theo nhu cầu của khách hàng... Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa tạo được tính thẩm mỹ.
    • Ray dẫn hướng: Cửa xếp có ray thường được sử dụng ở các vị trí cửa lớn. Thanh ray có tác dụng dẫn hướng lưới sang ngang, cố định hướng chuyển động của lưới. Không để lưới bị xô, lệch ra bên ngoài. Ray dưới có kích thước nhỏ, chỉ khoảng 1cm không cản trở đến việc di chuyển, đi lại của bạn.

    Tìm hiểu về cửa lưới bán chạy nhất hiện nay: cửa lưới chống muỗi xếp

    • Lưới xếp chống muỗi: Đây là bộ phận quan trọng nhất của cửa xếp. Muỗi và các loại côn trùng có lọt qua được không, cửa có sử dụng được dài lâu hay không là nhờ vào bộ phận này. Lưới xếp được làm bằng sợi thủy tinh hoặc sợi inox , bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC giúp cho lưới có độ bền và độ dẻo dai cao, an toàn trước sự thay đổi của thời tiết và sự tác động của các tác nhân lý hóa khác. 
    Lưới tại công ty Việt Thống đều được nhập khẩu từ Mỹ nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng. Lưới xếp chống muỗi được đan dệt một cách khéo léo, tinh tế theo kiểu nan quạt, giúp dễ dàng xếp gọn gàng, nhẹ nhàng vào thanh dọc được bố trí sát khung tường bao cửa mà lại tạo được độ bền cho lưới.
    Ngoài ra còn có các phụ kiện: dây nối, bánh xe, các đầu nhựa.

    Vị trí lắp đặt

    Cửa lưới xếp được lắp đặt với nhiều vị trí như cửa chính, cửa đi, cửa sổ, được ưa chuộng tại những nơi như công sở, văn phòng hay những nhà hàng, quán ăn có phong cách truyền thống, giản dị nhưng lại làm một điểm nhấn cực kỳ thu hút.
     
    Tìm hiểu về cửa lưới bán chạy nhất hiện nay: cửa lưới chống muỗi xếp

    Tính năng, ưu điểm

    • Dễ lắp đặt, dễ sử dụng, có độ an toàn cao, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thân thiện với môi trường.
    • Ngăn không cho ruồi, muỗi, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào không gian sống.
    • Cánh cửa khi hoạt động được xếp vào một cách dễ dàng, gọn gàng về một phía mà không ảnh hưởng tới diện tích ngôi nhà.
    • Cửa lưới có độ bền tốt, không thấm nước, không bị mối mọt, sinh nấm mốc và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. 
    • Sản phẩm được lắp đặt tùy biến theo không gian, diện tích của vị trí cửa.
    • Tạo cho không gian thông thoáng, không cản sự lưu thông của ánh sáng và gió, tiết kiệm chi phí điện năng chiếu sáng và làm mát cho căn nhà.
    • Tuổi thọ của cửa lưới có thể lên tới 10-15 năm nếu sử dụng và bảo trì tốt.

    Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi xếp bền theo thời gian

    • Để cửa lưới được bền lâu, trước tiên chúng ta phải lựa chọn những địa chỉ sản xuất, cung cấp  cửa với chất lượng tốt, chất liệu làm nên sản phẩm phải đảm bảo các chỉ tiêu an toàn, bền bỉ…
    • Do vị trí lắp đặt cửa chống muỗi thường ở những nơi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với môi trường tự nhiên bên ngoài như cửa ra vào, các ô cửa sổ nên dễ bị oxi hóa và giảm tuổi thọ cũng như khả năng hoạt động. Bạn có thể dùng một tấm vải mỏng che chắn phía trước cửa lưới để làm giảm bớt ánh nắng mặt trời trực tiếp, nắng mưa, gió lớn… để bảo vệ sản phẩm.

    Tìm hiểu về cửa lưới bán chạy nhất hiện nay: cửa lưới chống muỗi xếp

    • Biết cách sử dụng cửa lưới xếp: không kéo cửa quá mạnh, xếp cánh cửa gọn gàng không để bị va đập.
    • Vệ sinh cửa lưới thường xuyên: Đây là một việc rất quan trọng để tuổi thọ của cửa đạt ở mức cao. Thông thường nên vệ sinh cửa lưới ít nhất 3 tháng một lần, bởi vì trong quá trình sử dụng, bề mặt lưới thường bám bụi và xác những côn trùng nhỏ, những vết bẩn khó tẩy rửa làm cho cửa mất thẩm mỹ và nhanh chóng hư hại. 

    Đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín

    Việt Thống là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị cửa lưới phòng chống muỗi uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Từ nguyên liệu nhập khẩu chúng tôi sản xuất ra các loại lưới chống muỗi tốt nhất với độ bền lâu nhất và nhận được sự tin tưởng của các quý khách hàng trong nhiều năm qua, công ty chúng tôi đã triển khai và lắp đặt lưới chống muỗi cho nhiều hộ gia đình và các tòa nhà tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh... trong khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
     
    Bên cạnh đó chúng tôi còn chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt các loại cửa chống muỗi giá rẻ tại nước ta. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và đội ngũ nhân lực nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao, chúng tôi tự hào vì đưa đến tay người tiêu dùng các sản phẩm tốt nhất, góp phần bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu của bạn.

    Tìm hiểu về cửa lưới bán chạy nhất hiện nay: cửa lưới chống muỗi xếp
    4.75 sao của 1129 đánh giá
    Cửa lưới bán chạy nhất: cửa lưới chống muỗi xếp
    Cửa lưới bán chạy nhất: cửa lưới chống muỗi xếp
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567