• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống côn trùng không độc hại

    Cửa lưới chống côn trùng được phục vụ trong ngành xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Chúng tôi với phương châm không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thị trường. Cửa lưới chống muỗi Việt Thống là nhà cung cấp – lắp đặt chuyên nghiệp cửa lưới chống côn trùng. Gió vô muỗi không vào. Việt Thống là nhà cung cấp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, thi công cửa lưới chống muỗi mở
    Để giúp các hộ gia đình phòng chống và ngăn chặn các tác hại mà côn trùng mang tới, cửa lưới chống muỗi Việt Thống đã đưa ra thị trường các sản phẩm mới giúp các hộ gia đình có những giấc ngủ ngon và không sợ bị côn trùng đốt. Lưới chống muỗi giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân; giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa, cửa sổ, lỗ thông gió.
     
    cửa lưới chống côn trùng không độc hại
     
    Cửa lưới chống côn trùng có lưới làm bằng sợi thuỷ tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”, ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.
    • Lưới chống muỗi ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột vào nhà.
    • Lưới chống muỗi không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kín cũng như song bảo vệ hiện có.
    • Lưới chống muỗi bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do “ruồi, muỗi, gián, chuột” mang lại.
    • Cửa lưới chống muỗi Việt Thống nhà cung cấp – lắp đặt chuyên nghiệp cửa lưới chống muỗi cố định tại TP.HCM và cửa lưới chống côn trùng. Gió vô muỗi không vào.

    Cửa lưới chống côn trùng không độc hại cửa lưới chống muỗi. Chúng tôi với phương châm không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thị trường.
    4.85 sao của 1162 đánh giá
    Cửa lưới chống côn trùng không độc hại
    Cửa lưới chống côn trùng không độc hại
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567