• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi bền đẹp cùng với thời gian

    Không chỉ được lắp đặt trong khu vực sinh sống, tại các cơ sở sản xuất, xí nghiệp thì cửa lưới chống muỗi vẫn được sử dụng tương đối phổ biến nhờ tính tiện dụng và giá thành tương đối rẻ so với các loại cửa khác... Do các cơ sở thường có diện tích từ vừa đến lớn nên đòi hỏi một loại sản phẩm vừa có khả năng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên, vừa thoáng khí để có thể mang lại không gian thoải mái và cửa lưới chống muỗi có thể đáp ứng được tất cả các yếu tố này.
     
     
    Thế nào là một sản phẩm chất lượng? 
     
    Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay, vấn đề đó luôn là mối quan tâm hàng đầu. Bởi chất lượng của nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống con người, quyết định tất cả. Cửa lưới chống muỗi cũng không nằm ngoài quy luật đó. Cửa lưới chống muỗi hiệu quả phải bao gồm các yếu tố sau:
     
    Thứ nhất, cửa lưới chống muỗi phải có độ bền cao, dễ dàng sử dụng và tiện dụng đối với tất cả các công trình. Vì có tác dụng phòng tránh côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, gián và ngăn ngừa bụi bẩn nên nó phải được thiết kế đạt tiêu chuẩn và sử dụng vật liệu đảm bảo.
     
    Thứ hai, chế độ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa phải tốt nhất, dịch vụ nhanh nhất và luôn lấy uy tín là trên hết.
     
    Thứ ba, bảo vệ sức khỏe con người khỏi các bệnh truyền nhiễm, tạo giấc ngủ ngon
     
    Thứ tư, tiết kiệm tối đa chi phí, lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt, dễ làm vệ sinh
     
    Thứ năm, độ thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến các loại cửa khác, không cản trở tầm nhìn, không độc hại vì không có hóa chất.
     
    Thứ sáu, rất bền với thời gian, chịu được những vùng thời tiết khắc nghiệt, lưới được làm bằng sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ thêm lớp nhựa và ép dính có công dụng giữ các ô lưới cố định, mềm nhẹ, dễ uốn.
     
    Thứ bảy, khung làm bằng nhôm cao cấp, đa dạng chủng loại ,mẫu mã, màu sắc, kích thước theo yêu cầu của khách hàng.
      
    Cửa lưới chống muỗi bền đẹp cùng với thời gian
     
    Cửa chống muỗi có điểm gì ưu việt?
     
    Sản phẩm có thể được lắp ráp ở nhiều vị trí, thi công cửa lưới chống muỗi ngay cả những nơi cao nhất để tăng khả năng lấy ánh sáng và gió mát cho toàn không gian. Không những thế, người dùng còn có thể tha hồ điều chỉnh độ chiếu sáng và hướng gió cho cửa dễ dàng và đơn giản.
     
    Kích thước cửa lưới chống muỗi có đầy đủ từ nhỏ đến lớn, vừa phù hợp cho không gian nhà ở dân dụng, vừa thích hợp cho các xí nghiệp sản xuất kể trên. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm về điều đó
     
    Yếu tố quan trọng nhất và khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất đó là cửa lưới có thể ngăn hầu hết các loại côn trùng, dù là nhỏ nhất như muỗi, thiêu thân, kiến bay... hoàn toàn không thể lọt vào bên trong.
     
    Ngoài ra, các mẫu cửa thiết kế dạng nhỏ được làm từ inox còn được sử dụng làm đồ trang trí cho các căn hộ, nhà ở cao cấp như tại các khu vực bông gió, khu vực trên vị trí cao.
     
    Cửa lưới chống muỗi bền đẹp cùng với thời gian
     
    Với sản phẩm cửa chống muỗi này, không gian làm việc trong cơ sở sản xuất, xí nghiệp và cả văn phòng được trở nên an toàn, tiện nghi, hiện đại, thông thoáng và trong lành hơn bao giờ hết.
     
    Tiện ích rất nhiều nhưng mức giá cửa lưới lại cực ưu đãi
     
     So với các loại cửa truyền thống, cửa lưới chống muỗi mang lại nhiều tiện ích hơn với mức giá từ rẻ cho tới cao cấp, tùy thuộc vào kích thước của vị trí lắp đặt, sở thích, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mỗi gia đình.
     
    Tìm hiểu kỹ càng các thông tin cần thiết và biết cách tiêu dùng thông minh sẽ giúp khách hàng trang trí nội thất nhà ở, bảo vệ môi trường sống và làm việc một cách tiết kiệm nhất.
     
    Cửa lưới chống muỗi bền đẹp cùng với thời gian
     
    Vệ sinh cửa lưới chống muỗi đúng cách:
     
    Trải qua thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và các tạp chất có thể bám lên thanh cửa hoặc cả lưới chống muỗi, do đó việc vệ sinh cửa lưới sẽ giúp bảo vệ sản phẩm cũng như bảo vệ căn nhà tốt hơn. Thế nhưng hiện nay, đa số người dân có cách vệ sinh theo bất chợt hoặc vệ sinh chưa đúng cách. Do đó, công ty Việt Thống  sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh các loại cửa lưới đúng cách nhất nhằm gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Tùy vào mức độ bám bụi của cửa lưới mà chúng ta có các cách vệ sinh khác nhau, cụ thể như:
     
    Vệ sinh cửa lưới không cần tháo lắp
     
    Vệ sinh cửa lưới trực tiếp mà không cần tháo lắp là cách vệ sinh dành cho các loại cửa lưới có độ bị bám bẩn nhẹ. Vì vậy, có thể thao tác vệ sinh nhanh chóng mà không cần tháo rời như sau:
     
    + Đầu tiên đó là dùng máy hút bụi mini, hoặc khăn ẩm để lau chùi phần lưới chống muỗi, hoặc có thể dùng cọ nhỏ để vệ sinh sơ qua.
     
    + Tiếp theo đó là dùng khăn khô lau lại lưới chống muỗi một lần nữa.
     
    + Cuối cùng là dùng khăn ẩm lau sạch khung cửa bên ngoài.
     
    Cửa lưới chống muỗi bền đẹp cùng với thời gian
     
    Vệ sinh cửa lưới kỹ càng
     
    Để vệ sinh cửa lưới kỹ càng thì người dùng cần phải tháo rời cửa lưới chống muỗi ra khỏi hệ thống cửa hiện tại. Cách này thường áp dụng cho những cửa lưới dùng lâu ngày và có độ bám bẩn nhiều. Vệ sinh sạch sẽ cửa lưới theo cách này có các bước như sau:
     
    + Tháo rời lưới chống muỗi, sau đó dùng vòi nước xịt sơ qua toàn bộ lưới.
     
    + Sử dụng một xô nước có hỗn hợp pha nước và pha chất tẩy rửa theo tỉ lệ 1:1
     
    + Dùng bàn chải có nhúng vào hỗn hợp trên, sau đó tiến hành cọ rửa cửa lưới theo hướng từ trên xuống dưới.
     
    + Rửa sạch lại với nước.
     
    + Dùng vải mềm lau lại những bụi bẩn còn sót lại.
     
    + Rửa sạch một lần cuối và dùng miếng vải sạch lau khô lưới. Sau đó,để lưới chống muỗi cho thật khô và lắp đặt lại vào vị trí cũ.
     
    Vệ sinh cửa lưới đúng cách sẽ giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm cũng như bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng tối đa nhất. Qua nhiều năm sử dụng, nếu có nhu cầu cần sữa chữa hoặc thay thế cửa lưới chống muỗi mới hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc.
     
    Cửa lưới chống muỗi bền đẹp cùng với thời gian
     
    Dịch vụ cửa lưới của công ty Việt Thống:
     
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa lưới chống muỗi và đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với đặc điểm và cấu trúc ngôi nhà mà vẫn đạt tính thẫm mỹ cao thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty cửa lưới Lương Tiến với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao sẽ thiết kế, tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm cửa lưới cao cấp, chất lượng cao với giá cả hợp lý.
     
    Chúng tôi sử dụng thiết bị, dụng cụ đạt tiêu chuẩn Châu Âu, áp dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với đội ngũ nhân lực trẻ, có nhiều kinh nghiệm tâm huyết với công việc hy vọng sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp và mua bán cửa lưới chống muỗi giá rẻ, an toàn, tiết kiệm. Nhằm bảo vệ sức khỏe, môi trường sống của gia đình bạn thông qua lớp màng lưới công nghệ cao, không gây độc hại và không gây ô nhiễm môi trường.
     
    Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tụy, chúng tôi xin cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất. Công ty Lương Tiến chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa cửa lưới nhằm phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của quý khách hàng khi sử dụng những sản phẩm của chúng tôi. 
     
    Cửa lưới chống muỗi bền đẹp cùng với thời gian
     
    Với những tính ưu việt có thể nói là tuyệt vời kể trên, cửa lưới chống muỗi cao cấp đã và đang trở thành một sản phẩm hot, có xu hướng phát triển mạnh mẽ được cộng đồng người dùng hưởng ứng nồng nhiệt. Hãy lắp đặt bộ sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp ngay hôm nay để bảo vệ cho ngôi nhà và gia đình bạn khỏi các loài côn trùng gây hại.
     

    Xã hội đổi mới nên cửa lưới chống muỗi ngày càng đa dạng hơn về kiểu dáng, màu sắc và chủng loại cửa, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng sử dụng.
    4.55 sao của 1283 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi bền đẹp cùng với thời gian
    Cửa lưới chống muỗi bền đẹp cùng với thời gian
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567