• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi chất lượng giá thành hợp lý

    Sức khỏe gia đình là mối quan tâm hàng đầu của mọi người nhất là các bậc phụ huynh khi gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ. Thế nhưng ngoài việc rèn luyện thể chất để nang cao sức khỏe thì mọi người cũng cần lưu ý đến việc bảo vệ sức khỏe mình bằng cách bảo đảm môi trường sống xung quanh luôn an toàn, sạch sẽ.
     
    Và như mọi người đều biết thì hầu hết các loại côn trùng đều gây hại cho sức khỏe con người đặc biệt là muỗi. Chúng có thể mang đến những bệnh truyền nhiễm hết sức nguy hiểm đến tính mạng. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm ở phần tiếp theo.
     
     
    Muỗi, côn trùng nguy hiểm như thế nào đến cuộc sống của chúng ta?
    • Muỗi là mối lo ngại của tất cả các gia đình. Nhất là thời gian vừa qua, các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về dịch virus Zika có chiều hướng gia tăng mạnh ở nhiều quốc gia trên thế giới. Và theo suy đoán sẽ lan trên diện rộng ở khu vực Châu Á, trong đó có Vệt Nam. Virus Zika đã được WHO xác nhận là một trong những nguyên nhân gây lên những bất thường về não, hệ thần kinh của thai nhi khi bà mẹ bị nhiễm virus Zika trong 3 tháng đầu. Điều này càng làm dấy lên sự lo ngại của cộng đồng về loại côn trùng này. Không chỉ có vậy, muỗi còn có thể lây truyền cho con người nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt rét, viêm não Nhật Bản, sốt vàng, virus West Nile, virus Chikungunya.
    • Không chỉ có muỗi, các loại côn trùng khác như ruồi, gián, chuột, bọ xít hút máu người, bọ đậu đen… cũng là nguyên nhân gây lên nhiều dịch bệnh nguy hiểm khác như dịch hạch, tiêu chảy, dịch tả… Chúng không chỉ lây nhiễm sang thức ăn, đồ đạc hững vi khuẩn có hại, mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của con người.
    • Chính vì những nguy hiểm khó lường mà các loại côn trùng có thể mang đến cho gia đình bạn, nên hiện nay trên khắp các diễn đàn, trang mạng các ông bô bà mẹ luôn ráo riết tìm kiếm những phương pháp chỗng muỗi, côn trùng an toàn hiệu quả. Và tất nhiên câu trả lời gợi ý đươc sử dụng nhiều nhất đó chính là: Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình bạn.
    • Để đối phó với các loại ruồi, muỗi, côn trùng, từ xa xưa con người đã tìm ra những biện pháp chống muỗi như tiêu diệt muỗi bằng các loại hóa chất, thuốc diệt côn trùng; nằm màn khi ngủ, dùng vợt bắt muỗi… Ngày nay, khoa học càng tiến bộ, con người càng phát minh ra những đồ dùng chống muỗi khác như vòng đeo tay đuổi muỗi, miếng dán chống muỗi, kem bôi da, túi đuổi muỗi….Tuy nhiên những biện pháp này có thể gây ra những nguy hiểm do có sử dụng hóa chất độc hại.
    • Trong các phương pháp chống muỗi trên thì sử dụng cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng là biện pháp được tất cả các khách hàng đánh giá cao do những ưu điểm và tính năng vượt trội của thiết bị này.
    • Tuy nhiên thì có một vấn đề nữa đó là không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi cho toàn bộ ngôi nhà. Vì thế hôm nay Việt Thống Hưng Thịnh xin giới thiệu đến quý khách một loại cửa lưới chống muỗi vẫn chất lượng, bền,đẹp mà giá thành lại cực kì phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế cho mọi gia đình đó là: Cửa lưới chống muỗi giá rẻ của Việt Thống Hưng Thịnh.

    Cửa lưới chống muỗi chất lượng – Giá thành hợp lí

    Cửa lưới chống muỗi cố định

    • Cũng là một sản phẩm được ưa chuộng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại,phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã,cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian
    • Vị trí lắp đặt của cưới chống muỗi cố định
    • Thích hợp để sử dụng ở các ô thoáng gió, khung cửa cố định hay những vị trí cửa ít thao tác đóng mở.
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi cố định
    Cửa lưới chống muỗi chất lượng – Giá thành hợp lí
     
    1. Khung 
    • Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ (tùy thẩm mỹ khách hàng), độ cứng cao, các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều xiêu bền với thời gian.
    • Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được:15mm
    2. Lưới
     
    Sản phẩm cửa lưới cố định ngăn muỗi, côn trùng của Việt Thống sử dụng lưới Inox 304 hoặc lưới Inox 316 được công ty nhập khẩu từ Italya với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa lớn như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cảnh mở do các đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó mèo.
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi cố định
    • Dùng cho bông gió, ban công lắp trong khung hoặc ngoài khung.
    • Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Mặt luới thẳng, tầm nhìn thoáng, độ thẩm mỹ cao.
    • Có thể  lắp cho  khung có kích thước lớn
    • Luới Inox 304 không rỉ sét.
    • Ưu điểm lớn nhất của loại này là thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng độ bền cao.
    Cửa lưới chống muỗi chất lượng – Giá thành hợp lí
     
    Với khung lưới được làm bằng vật liệu nhôm cao cấp. Các thanh nhôm được thiết kế chuyên dụng, có độ kín khít, vừa vặn với khung cửa mà Việt Thống còn tạo kiểu dáng đẹp qua việc phun các màu sơn khác nhau phù hợp với từng phong cách nhà. Người dùng quan sát màu tường nhà, các đồ vật trong nhà và theo sở thích có thể mua: cửa lưới chống muỗi nhôm màu trắng sứ, màu nâu, màu xám, cửa lưới màu vân gỗ,…
     
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Việt Thống Hưng Thịnh luôn tự tin sẽ mang đến cho gia đình bạn một thiết bị chống muỗi, côn trùng bền, đẹp, hiệu quả tối ưu.

    Cửa lưới chống muỗi chất lượng giá thành hợp lý nhất trên thị trường, sức khỏe gia đình là mối quan tâm hàng đầu của mọi người nhất là các bậc phụ huynh khi gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.
    4.85 sao của 2377 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi chất lượng giá thành hợp lý
    Cửa lưới chống muỗi chất lượng giá thành hợp lý
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567