• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ nhà bạn

    Cửa lưới chống muỗi cung cấp sự bảo vệ chống lại muỗi, ruồi và côn trùng khác, và do đó chống lại các bệnh mà chúng có thể mang theo. Ví dụ như sốt rét, sốt xuất huyết, sốt vàng da, virus zika và các dạng viêm não khác nhau, bao gồm cả virut West Nile. Để có hiệu quả, lưới của cửa chống muỗi phải đủ tốt để loại trừ các côn trùng đó mà không làm giảm tầm nhìn hoặc luồng không khí đến mức không thể chấp nhận được.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với mọi khách hàng trong thời gian gần đây. Cứ vào mùa mưa thì nhu cầu sử dụng sản phẩm tăng mạnh. Hiện nay, sản phẩm được sản xuất và phân phối rộng khắp trên thị trường với đa dạng mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

    Chi tiết về lưới chống muỗi cho cửa sổ dễ dàng tại nhà

    Bước 1: Lưới cửa sổ cho các thành phần côn trùng
     
    Lưới cửa sổ cho côn trùng cần thành phần cần thiết như: lưới chống muỗi có thể được làm từ bông, polyetylen, polyester, polypropylen hoặc nylon.
    Kích thước mặt lưới 1,2 milimét (0,047 in) ngăn muỗi và nhỏ hơn, chẳng hạn như 0,6 mm (0,024 in), ngăn chặn các côn trùng cắn khác như cắn, gặm.
     
    Cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ nhà bạn
     
    Lưu ý: 3 thành phần đơn giản cho hệ thống lưới cửa sổ của riêng bạn:
    1.Cửa sổ mạng
    2. Băng keo
    3. Kỹ thuật cắt theo kích thước
     
    Bước 2: Lưới chống muỗi cửa sổ
     
    Lưới chống muỗi cửa sổ rất hữu ích, đặc biệt là vào mùa hè khi trời rất nóng và bạn phải mở cửa sổ để có làn gió mới vào phòng. Nhưng khi mở cửa sổ, tất cả các loại côn trùng sẽ xâm nhập vào giữa những con ruồi và muỗi nguy hiểm nhất.
    Muỗi là loài ruồi nhỏ, giống như chồn tạo thành họ Culicidae. Con cái của hầu hết các loài là ký sinh trùng, có miệng giống như ống (được gọi là vòi) xuyên qua da của vật chủ để tiêu thụ máu. Từ "muỗi" (được hình thành bởi mosca và diminutive -ito) là tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "con ruồi nhỏ". Hàng ngàn loài ăn máu của nhiều loại vật chủ, chủ yếu là động vật có xương sống, bao gồm động vật có vú, chim, bò sát, lưỡng cư và thậm chí một số loại cá. Một số loài muỗi cũng tấn công động vật không xương sống, chủ yếu là các động vật chân đốt khác.
     
    Cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ nhà bạn
     
    Mặc dù mất máu hiếm khi có ý nghĩa quan trọng đối với nạn nhân những người bị căn như chúng ta, nhưng nước bọt của muỗi thường gây ra phát ban khó chịu có thể gây phiền toái nghiêm trọng.

    Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn 2 sảm phẩm được ưa thích ở Việt Thống

    Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     
    Cũng là một sản phẩm được ưa chuộng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại,phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã, cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian. Cùng công ty chúng tôi tìm hiểu về loại cửa lưới chống muỗi này để lựa chọn dạng cửa phù hợp nhé!
     
    Cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ nhà bạn
     
    Sản phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi của chúng tôi luôn mang tính thẩm mỹ cao, được làm từ những khung nhôm cao cấp, đa dạng mẫu lưới chủng loại, màu sắc, lưới được làm bằng sợi thủy tinh bên ngoài được phủ bằng lớp nhựa, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn giữ được độ bền lâu năm, lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt bảo vệ sức khỏe bạn khỏi sự tấn công của các loại côn trùng và tránh xa các bệnh truyền nhiễm do côn trùng gây ra, tạo giấc ngủ ngon cho cả gia đình bạn.
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới mở, cửa lưới cố định, cửa lưới cuốn, cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ,... Công ty Việt Thống chúng tôi cung cấp tất cả dịch vụ liên quan đến cửa lưới mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Tất cả các sản phẩm với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Hãy truy cập trang web thicongcualuoichongmuoi.com để biết thêm chi tiết nhé.

    Cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ nhà bạn vừa thoáng mát vừa ngăn chặn muỗi. Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với mọi khách hàng trong thời gian gần đây. Cứ vào mùa mưa thì nhu cầu sử dụng sản phẩm tăng mạnh.
    2.85 sao của 11 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ nhà bạn
    Cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ nhà bạn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567