• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà tại sao không thử

    Sốt xuất huyết là một trong những bệnh nguy hiểm nhất do loài muỗi gây ra, chủ yếu gặp tại nơi có khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới điển hình như Việt Nam. Muỗi hay các côn trùng gây hại đã và đang là mối đe dọa sức khoẻ của chúng ta, chúng gây ra các bệnh truyền nhiễm và sốt xuất huyết cho con người, vì vậy chúng ta nên có biện pháp phù hợp để ngăn chặn nhằm bảo vệ sức khoẻ cho gia đình và cộng đồng. Ngày nay, giải pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi lùa là một phong cách mới tuyệt vời của những cánh cửa nhưng đôi khi bị quên mất trong những bản thiết kế xây dựng.
     
     
    Cửa lưới này chống muỗi, chống côn trùng mang đến vô số tính năng tuyệt vời cho ngôi nhà và được sử dụng làm giải pháp an toàn khi bạn muốn tận hưởng ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành mà không cần bận tâm đến muỗi và đám côn trùng gây bệnh.
     
    Cửa lưới chống muỗi lùa tại TPHCM là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     
    Cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà tại sao không thử
     
    Mẫu cửa lưới chống muỗi này sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le). Cùng với màu sắc phong phú. Thiết kế gọn gàng cửa chống muỗi kiểu lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian. Mọi kiến trúc và phù hợp với mọi gia đình.

    Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

    • Khung nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện, sáng bóng. Lưới inox 304 không bị rỉ sét, lổ lưới nhỏ, gió vào nhưng muỗi không vào.
    • Cửa được lùa nhẹ nhàng qua 1 bên hoặc 2 bên với bánh xe inox được lắp dưới cánh cửa.
    • Bền chắc, kích thước và mẫu mã đa dạng...đặt biệt ở khả năng chống trộm hiệu quả ( dao, kéo, búa...) rất khó xâm nhập đối với dòng sản phẩm này.
    • Chống xâm nhập từ ngoài vào thay cho hoa sắt...đảm bảo thẩm mỹ.

    Cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà tại sao không thử

    • Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm.
    • Kích thước cửa đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Ngăn 100% sự xâm nhập của ruồi, muỗi, kiến và gián
    • Không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thân thiện với môi trường
    • Sợi lưới dày chuột sẽ không cắn được.

    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng lùa

    • Khung: Phần khung được sản xuất với vật liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện. So với những vật liệu khác, nhôm định hình có nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế nội thất. Đây là nguyên liệu đã qua quá trình xử lý kỹ thuật vì vậy phát huy được hầu hết những đặc tính vật lý như cứng, nhẹ, dễ dát mỏng, siêu bền. Có thể sử dụng trong những không gian yêu cầu sự tinh tế, sáng tạo ra những kiểu trang trí hiện đại, ấn tượng và mới lạ.

    Cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà tại sao không thử

    • Lưới: Cửa lùa sử dụng vật liệu inox 304. Có lẽ ai cũng biết những đặc trưng cơ bản của vật liệu này rất bền, dễ dát mỏng, khả năng chịu nhiệt tốt, không gỉ, khả năng chống chịu với các điều kiện môi trường cực kỳ tốt.
    • Ray dẫn hướng: Tùy từng thiết kế nhà bạn mà sử dụng ray I hay ray E.
    • Hệ thống bánh xe: Được làm bằng vật liệu chuyên dụng, có tác dụng giúp cho cửa di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, không gây ồn.
    • Tùy thuộc không gian nhà mình, kích thước và vị trí cửa mà bạn có thể lựa chọn cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh đối đầu, cửa lùa 2 cánh so le. Nếu diện tích cửa lớn như cửa ra vào khách sạn, văn phòng, nhà xưởng,…. bạn có thể sử dụng cửa lùa 4 cánh.
    Cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà tại sao không thử
     
    Bạn đang còn phân vân hãy truy cập trang web thicongcualuoichongmuoi.com để được nhân viên  chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhiệt tình tận tâm 24/7.  Hoặc bạn có thể nhấn nút cuộc gọi trên giao diện trang web chúng tôi sẽ gọi lại bạn ngay lập tức. Bạn còn chần chờ  gì nữa hãy gọi đến chúng tôi để được hỗ trợ bảo vệ gia đình bạn khỏi những phiền toán không đáng có nhé.

    Cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà tại sao không thử để thấy hiệu quả. Ngày nay, giải pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi lùa là một phong cách mới tuyệt vời của những cánh cửa nhưng đôi khi bị quên mất trong những bản thiết kế xây dựng.
    3.25 sao của 12 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà tại sao không thử
    Cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà tại sao không thử
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567