• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cố định an toàn cho sức khỏe là trên hết

    Như mọi người đã biết muỗi là mối nguy hại sức khỏe cho cộng động là nguyên nhân chính gây nên các bệnh sốt xuất huyết, sốt rét,viruss Zuka, Viêm não Nhật Bản,.. Để phòng tránh điều này, hãy bảo vệ gia đình bạn với sản phẩm cửa lưới cố định chất lượng cao do cửa lưới Việt Thống sản xuất và cung ứng trên cả nước.
     
     
     
    Cửa lưới cố định tại TPHCM ngày càng cải tiến với nhiều thiết kế khác nhau được sản xuất để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng, những người tiêu dùng khó tính. Qua những lần cải tiến, hoàn thiện chất lượng sản phẩm, Việt Thống đã tự tin mang đến cho mọi khách hàng trên toàn quốc cửa lưới chống muỗi cố định chất lượng.
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định khác với các dạng cửa khác bởi chúng chỉ lắp cố định một vị trí, không thể đóng mở thường xuyên vì vậy mà các gia đình thường sử dụng lắp thêm vào các ô thông khí, vách bao tường chắn khu vực nhà vườn… Ngoài ra, các nhà máy, xưởng chế biến lắp đặt số lượng lớn làm tường bao, vách ngăn khu vực làm việc nhằm hạn chế côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, ong… hay động vật như rắn, rết, chuột, bọ…
     
     
    cửa lưới chống muỗi cố định
     
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định là một sản phẩm được các nhà thiết kế tạo ra với mục đích chống lại những loại côn trùng gây hại cho sức khỏe con người, giảm thiểu nguy cơ mắc các dịch bệnh nguy hiểm. Sản phẩm được chế tạo chủ yếu từ các vật liệu như nhôm định hình tĩnh điện hay sơn chống gỉ, lưới sợi inox hay thủy tinh nhập khẩu từ nước ngoài dệt kiểu ô vuông siêu nhỏ, nhỏ hơn rất nhiều so với kích thước côn trùng để ngăn chặn tối đa sự tấn công của chúng vào trong nhà. Đặc biệt cửa lưới chống muỗi cố định được gắn chặt lên các ô cửa bằng nam châm vĩnh cửu siêu đỉnh siêu bền. Cửa lưới chịu được lực tác động lớn, gần như không bị ảnh hưởng bởi thời tiết siêu cứng và bền bỉ cùng thời gian.
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ có ứng dụng chủ yếu trong thiết kế nhà bình thường ở các khung cửa không mở ra mở vào thường xuyên nhất là tại các lỗ thông gió ẩm thấp thu hút nhiều muỗi, gián, nhện…ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng nhiều trong các công xưởng, nhà máy như một biện pháp chống lại sự phá hoại của côn trùng.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định an toàn cho sức khỏe là trên hết
     

    Lợi ích của cửa lưới chống muỗi dạng cố định

    • Ngăn muỗi, côn trùng hiệu quả.
    • Thiết kế với vật liệu cao cấp, độ bền cao, không bị han gỉ, sử dụng lâu dài
    • Ngăn chặn muỗi, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh do muỗi gây ra
    • Không sử dụng hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
    • Khả năng thông thoáng, đón gió và ánh sáng, không gian sống trong lành và tưới mới.

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định an toàn cho sức khỏe là trên hết

     

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi cố định

    • Ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.
    • Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió....)
    • Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng.
    • Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).
    • Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt", ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.
    • Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian.

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định an toàn cho sức khỏe là trên hết
     
     
    Thành phố HCM là thành phố lớn tập trung nhiều dân cư và dịch bệnh truyền nhiễm do côn trùng và muỗi gây ra. Vì vậy, việc thi công cửa lưới cố định tại tphcm ngay hôm nay là một quyết định hoàn toàn đúng đắn của các hộ gia đình. Sử dụng mỗi sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống đảm bảo với thiết kế thân thiện với môi trường sống, giúp bạn và gia đình luôn có một tinh thần sảng khoái nhờ bầu không khí tự nhiên, trong sạch mỗi ngày. Hãy gọi cho chúng tôi để lắp đặt nhanh cửa lưới chống muỗi cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.  

    Cửa lưới chống muỗi cố định an toàn cho sức khỏe là trên hết
    4.95 sao của 2624 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi cố định an toàn cho sức khỏe là trên hết
    Cửa lưới chống muỗi cố định an toàn cho sức khỏe là trên hết
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567