• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cố định bền bỉ thời gian an toàn tiết kiệm chi phí

    Vào thời điểm mùa mưa hiện nay cửa lưới chống muỗi cố định là một trong những sản phẩm phổ biến nhất thị trường phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã, lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian. Sản phẩm cửa lưới cố định là dòng sản phẩm đầu tiên xuất hiện trên thị trường, chủ yếu có hai loại sản phẩm chính là cửa lưới mở trượt và cửa lưới mở quay. Dòng sản phẩm này chủ yếu thiết kế để lắp đặt cho cửa đi và cửa sổ được ráp cố định vào các cửa sổ và cửa chính. Được thiết kế thanh lịch, độ thẩm mỹ cao, dễ dàng sử dụng và không làm ảnh hưởng đến khung cửa khác.
     
     
     

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi cố định

    Khung:
    • Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ ( tùy thẩm mỹ khách hàng ), độ cứng cao, các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian
    • Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15mm (1.5 cm)

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định bền bỉ thời gian an toàn tiết kiệm
     
     
    Lưới:
    • Sản phẩm cửa lưới cố định ngăn ngăn muỗi-côn trùng của chúng tôi sử dụng Lưới Inox 304 được công ty nhập khẩu từ Italia với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2,4m – nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1,5 -2m là tối đa) như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó, mèo. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được sử dụng tới 10 năm.
    • Lưới làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”, ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định bền bỉ thời gian an toàn tiết kiệm

    Ưu điểm của cửa lưới cố định

    • Dùng cho bông gió, ban công lắp trong khung hoặc ngoài khung.
    • Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Mặt luới thẳng, tầm nhìn thoáng, độ thẩm mỹ cao.
    • Có thể  lắp cho  khung có kích thước lớn
    • Luới Inox 304 không rỉ sét.
    • Ưu điểm lớn nhất của loại này là thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng độ bền cao.
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định bền bỉ thời gian an toàn tiết kiệm
     
     
    Chúng tôi còn cung cấp dòng sản phẩm cửa lưới  cố định giá rẻ chất lượng cao để tăng thêm sự lựa chọn khi sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muối để bảo vệ sức khỏe gia đình. Cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ của chúng tôi có đặc điểm như sau:
    • Sợi thủy tinh chủ yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó, mèo và trẻ em) để tránh bị vuốt của chó, mèo làm xước, rách mắt lưới, hay bị trẻ nhỏ cào, xé rách. Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình.
    • Lưới inox được nhập khẩu từ Italia với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2,4m – nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1,5 -2m là tối đa) như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó, mèo. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được bảo hành tới 10 năm.
    • Đây là sản phẩm lắp cho cửa đi và cửa sổ.. được lắp ráp cố định vào các cửa sổ và cửa đi vào. Độ thẩm mỹ cao, dễ dàng sử dụng. Không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm. Sau khi dệt xong, lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia ) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết, một số công ty muốn giảm giá thành sẽ không sử dụng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh sẽ kém bền hơn. Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%), để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn.
    Cửa lưới chống muỗi cố định bền bỉ thời gian an toàn tiết kiệm
     
     
    TP HCM là thành phố lớn tập trung nhiều dân cư và dịch bệnh truyền nhiễm do côn trùng và muỗi gây ra. Vì vậy, lắp đặt, thi công cửa lưới cố định tại tphcm ngay hôm nay là một quyết định hoàn toàn đúng đắn của các hộ gia đình. Sử dụng mỗi sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống đảm bảo với thiết kế thân thiện với môi trường sống, giúp bạn và gia đình luôn có một tinh thần sảng khoái nhờ bầu không khí tự nhiên, trong sạch mỗi ngày. Hãy gọi cho chúng tôi để lắp đặt nhanh cửa lưới chống muỗi cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.  

    Cửa lưới chống muỗi cố định bền bỉ thời gian an toàn tiết kiệm chi phí
    4.75 sao của 2568 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi cố định bền bỉ thời gian an toàn tiết kiệm chi phí
    Cửa lưới chống muỗi cố định bền bỉ thời gian an toàn tiết kiệm chi phí
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567