• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cố định đánh bay mọi côn trùng gây hại sức khỏe

    Việt Nam là đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa, với lượng mưa tương đối nhiều là nơi có khí hậu rất thuận lợi để muỗi và côn trùng sinh trưởng và phát triển.Chính vì thế mà con người cần phải có nhiều biện pháp để phòng tránh nguy cơ gây bệnh từ muỗi  và côn trùng gây ra.Khi chưa có cửa lưới, mọi người phải dành nhiều thời gian cho việc phun thuôc muỗi, sử dụng hương muỗi, vượt muỗi. Nếu như các biện pháp thủ công kể trên chỉ làm giảm được phần nào muỗi và các loại côn trùng chứ không thể tránh tuyệt đối, thậm chí còn gây ô nhiễm môi trường, mất cân bằng sinh thái tự nhiên và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Vậy nên sự ra đời của cửa lưới chống muỗi cố định là sự lựa chọn tốt nhất để  bảo vệ gia đình bạn khỏi nguy cơ gây bệnh do muỗi gây ra.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định là loại cửa lưới chống muỗi gắn cố định vào khung của, của được cấu tạo lưới với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng, sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng cho ngôi nhà.
     
    Cửa chống muỗi dạng cố định chỉ cần lắp đặt với hệ thống cửa chính, cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công, cửa thông gió trong nhà. Cửa lưới được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp lắp đặt với các khung cửa có sẵn.
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định đánh bay mọi côn trùng gây hại sức khỏe

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi  cố định

    • Khung cửa lưới chống muỗi được làm bằng nhôm định hình cao cấp, độ dày tốt, chắc chắn và không bị rỉ sét theo thời gian. Bề mặt nhôm được phun sơn theo tiêu chuẩn cao, không bị bong tróc, chống bám bụi và có màu xám nhẹ. Do đó, nếu so sánh về độ vững chắc và bền đẹp thì không có vật dụng phòng chống muỗi nào có thể vượt qua được sản phẩm này. 
    • Không những thế, tính thẩm mỹ của cửa lưới chống muỗi cũng được đánh giá rất cao trong những ngôi nhà hiện đại, sang trọng. 
    • Lưới chống muỗi được làm từ inox hoặc sợi thủy tinh với các lỗ lưới vừa đủ để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng mà vẫn không làm cản trở sự lưu thông của gió, ánh sáng và không khí.

    Cửa lưới chống muỗi cố định đánh bay mọi côn trùng gây hại sức khỏe

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi

    • Có khả năng lắp trên các loại cửa như: Cửa nhựa, cửa nhôm liền vách, cửa tường 10cm không còn diện tích lắp trong lòng khung cửa.
    • Dễ lắp đặt và thay thế.
    • Hoàn toàn không phải gia cố thêm khung nhôm mà vẫn có thể lắp được ngoài khung nhôm hoặc trên tường.
    • Rất phù hợp với các loại cửa đi chính và cửa thông phòng.
    • Không có ray dưới: thuận lợi trong quá trình sử dụng và bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ 24/24.

    Cửa lưới chống muỗi cố định đánh bay mọi côn trùng gây hại sức khỏe

    Những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định 

    • Tìm hiểu rõ thông tin về sản phẩm: Việc tìm hiểu rõ thông tin sản phẩm sẽ giúp bạn nắm rõ hơn, chi tiết hơn về sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Khi chọn mua, bạn nên đảm bảo tìm hiểu rõ các thông tin như kiểu dáng, nhà sản xuất, nguồn gốc, xuất xứ, bảng giá sản phẩm... để có sự lựa chọn phù hợp.
    • Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín: Địa chỉ mua hàng uy tín cũng là một trong những yếu tố giúp bạn sở hữu cho mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Do đó, bạn nên tìm chọn mua mình một địa chỉ tin cậy, để có thể đảm bảo lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những cửa hàng có chính sách bảo hành, hậu mãi cho khách hàng để có thể bảo hành nếu như sản phẩm gặp phải một số các vấn đề ngoài ý muốn.
    Cửa lưới chống muỗi cố định đánh bay mọi côn trùng gây hại sức khỏe
     
    Trong quá trình sử dụng liên tục trong 1 tháng chúng ta nên làm vệ sinh cho hệ thống lưới bằng 3 bước đơn giản sau:
     
    Kéo lưới ra khi đóng cửa => Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám trên dải lông trên 2 hộp cattsets và thanh dẫn hướng hoặc dùng bản chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi, xác côn trùng dính trên lưới => Dùng giẻ ẩm hoặc nước xà bông lau toàn bộ bề mặt lưới cho sạch và để khô mới kéo lưới thu vào hộp cattsets.
     
    TP HCM là thành phố lớn tập trung nhiều dân cư và dịch bệnh truyền nhiễm do côn trùng và muỗi gây ra. Vì vậy, lắp đặt  thi công cửa lưới chống muỗi cố định tại tphcm ngay hôm nay là một quyết định hoàn toàn đúng đắn của các hộ gia đình. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã,cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian. Hãy gọi cho chúng tôi để lắp đặt nhanh cửa lưới chống muỗi cho gia đình và doanh nghiệp của bạn. 

    Cửa lưới chống muỗi cố định đánh bay mọi côn trùng gây hại sức khỏe, là loại cửa lưới chống muỗi gắn cố định vào khung của, của được cấu tạo lưới với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng
    2.25 sao của 12 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi cố định đánh bay mọi côn trùng gây hại sức khỏe
    Cửa lưới chống muỗi cố định đánh bay mọi côn trùng gây hại sức khỏe
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567