• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn ngừa muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cố định là thiết bị hữu ích cho mọi không gian. Trong tương lai không xa, cửa lưới chống muỗi nói riêng và cửa lưới chống muỗi dạng cố định nói chung sẽ thay thế hầu hết các sản phẩm chống muỗi khác. Cửa lưới là thiết bị chống muỗi, côn trùng an toàn mà lại hiệu quả nhất hiện nay.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định tại TPHCM là để bảo vệ gia đình khỏi những tác hại do muỗi và côn trùng gây ra. Và bạn cũng nghĩ rằng lap dat cua luoi chong muoi khá tốn kém về chi phí. Những suy nghĩ của bạn ở một phương diện nào đó cũng có lý. Vì khi lắp cửa chống muỗi bạn phải bỏ ra một khoản đầu tư ngay từ ban đầu. Tuy nhiên những lợi ích mà bạn nhận lại được hoàn toàn không ít. So với những gì mà bạn bỏ ra. Đồng thời cửa lưới chống muỗi có thể sử dụng trong nhiều năm. Sức khỏe quan trọng hơn cả tiền bạc. Có sức khỏe là có tất cả. Không có sức khỏe thì tiền bạc bao nhiêu cũng hết.

    Cấu tạo của cửa lưới

    Cửa lưới chống muỗi gồm 2 phần đó là phần khung và phần lưới
    • Phần lưới của cửa chống muỗi được làm bằng chất liệu là các sợi thuỷ tinh siêu bền và chống bị hoen gỉ, ngoài ra trên phần lưới các sợi còn được phủ một lớp nhựa PVC và một lớp dầu chống dính điều đó thuận tiện cho việc lau chùi khi sử dụng.

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn ngừa muỗi

    Ngoài ra các xác côn trùng hay các bụi bẩn bám không lâu trên tấm lưới gây mất cảnh quan. Với chất lượng của phần lưới như vậy nó còn có thể tránh được các tia UV ánh nắng mặt trời, chống cháy một cách hiệu quả. Tạo được một sự thoải mái mát mẻ khi ở trong nhà.

    Với công nghệ dệt lưới tiên tiến gồm các lỗ nhỏ li ti, tấm lưới như một lớp lá chắn bảo vệ ngôi nhà khỏi những côn trùng có kích thước nhỏ bé, ngăn chặn được các dịch bệnh nguy hiểm như sốt rét, mẩn ngửa… Thanh lọc không khí bụi bẩn bên ngoài, chặn đứng những hạt cát, hạt bụi bẩn bay vào trong nhà bạn làm cho không khí trong nhà luôn được trong mát tự nhiên. Bên cạnh đó phần lưới có 2 loại đó là lưới dạng sắt hoặc lưới dạng thuỷ tinh như trên. Mỗi chất liệu đều có ưu và nhược điểm riêng.

    Phần lưới bằng sắt thì khó bị rách không sợ tiếp xúc cọ sát với những vật sắc nhọn, nhưng lại có nhược điểm là dễ bị hoen gỉ ăn mòn. Phần lưới bằng thuỷ tinh thì ưu điểm đó là không bị ăn mòn khó bị hoen gỉ chịu được nhiệt độ cao chống cháy. Nhược điểm dễ bị rách khi bị cọ sát với những vật sắc nhọn.

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn ngừa muỗi

    • Phần khung được làm bằng chất liệu nhựa dẻo bền và không bị axit ăn mòn. Đa dạng về mẫu mã và kích thước. Ngoài ra phần khung còn được sơn một lớp tĩnh điện chống khả năng dẫn điện dẫn đến những rủi ro cho người sử dụng. Phần khung nhựa cứng còn dễ dàng lau chùi không bị bụi bẩn bám dính lâu và có khả năng chịu được những sự khắc nghiệt từ nhiệt độ bên ngoài.

    Công dụng không ngờ

    • Cửa lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”, ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn ngừa muỗi

    • Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).
    • Cửa lưới chống muỗi ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.
    • Cửa lưới chống muỗi cố định được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp trên thị trường. Lưới được cấu tạo từ lưới inox 304 bền, đẹp, không gỉ hoặc lưới inox 316. Khung được sản xuất bởi nhôm định hình sơn tĩnh điện 3 màu đen, trắng sứ, vân gỗ. Đây đều là những chất liệu rất bền. Vì vậy thời gian sử dụng của lưới có thể lên đến 10 năm. Ngoài việc ngăn chặn được ruồi, muỗi và côn trùng nhỏ, cũng như hạn chế bụi, cửa cố định có thể ngăn chặn được cả chuột, rắn rết có thể xâm nhậm vào nhà.

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn ngừa muỗi

    • Mọi biến đổi của thời tiết, khí hậu đều không ảnh hưởng đến mẫu cửa này. Có thể lắp đặt được ở những môi trường khắc nghiệt hơn như gần biển. Thích hợp để sử dụng ở các ô thoáng gió, khung cửa cố định hay những vị trí cửa ít thao  tác đóng mở. Cửa lưới chống muỗi cố định được được sản xuất chuyên biệt làm tăng khả năng ngăn côn trùng, bụi và các vật thể khác. Nhưng lại hoàn toàn thông thoáng với ngôi nhà. Không khí và ánh sáng vẫn lưu thông dễ dàng vào nhà nên bạn sẽ không hề có cảm giác ngột ngạt hay hạn chế tầm nhìn. Sản phẩm rất an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.
     
    Như vậy với tính đa năng và và tiện lợi của mình cửa lưới chống muỗi cố định đã chiếm được phần đông số lượng khách hàng tin dùng. Để sở hữu những sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ hãy đến với Việt Thống chúng tôi để tìm được những sản phẩm ưng ý nhất. 

    Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn ngừa muỗi bảo vệ gia đình. Với tính đa năng và và tiện lợi của mình cửa lưới chống muỗi cố định đã chiếm được phần đông số lượng khách hàng tin dùng.
    4.85 sao của 2178 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn ngừa muỗi
    Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn ngừa muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567