• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới dạng lùa nên được lắp đặt ở đâu

    Cửa lưới chống muỗi đang là phương pháp chống muỗi hiệu quả được nhiều người tin dùng để thay thế cho những phương pháp chống muỗi cũ. Trong đó cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới dạng lùa đang được ưa chộng, sử dụng rất nhiều bởi tính năng và ưu điểm của nó mang lại không gian sống thoải mái, tiện nghi, tuy nhiên để phát huy tối đa công dụng thì hai loại cửa lưới  trên cần được lắp đặt ở những vị trí phù hợp nhất, không phải lắp đặt ở đâu cũng hiệu quả. Nhưng đừng lo ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết, tìm ra vị trí phù hợp nhất.

     

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới dạng lùa.

    Cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới dạng lùa nên được lắp đặt ở đâu

    Cửa lưới chống muỗi cố định gồm 2 phần đó là phần khung và phần lưới

    • Phần lưới của cửa chống muỗi được làm bằng chất liệu là các sợi thuỷ tinh siêu bền và chống bị hoen gỉ, ngoài ra trên phần lưới các sợi còn được phủ một lớp nhựa PVC và một lớp dầu chống dính điều đó thuận tiện cho việc lau chùi khi sử dụng.
    • Phần khung được làm bằng chất liệu nhựa dẻo bền và không bị axit ăn mòn. Đa dạng về mẫu mã và kích thước. Ngoài ra phần khung còn được sơn một lớp tĩnh điện chống khả năng dẫn điện dẫn đến những rủi ro cho người sử dụng. Phần khung nhựa cứng còn dễ dàng lau chùi không bị bụi bẩn bám dính lâu và có khả năng chịu được những sự khắc nghiệt từ nhiệt độ bên ngoài.

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa gồm 3 phần là khung, lưới, ray

    Cửa lưới chống muỗi lùa có nhiều mẫu mã đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le), tuy nhiên cấu tạo của các loại này đều giống nhau, bao gồm:

    • Khung: Khung được thiết kế với chất liệu nhôm định hình, được sơn tĩnh điện các màu trắng sứ, vân gỗ, màu đen hoặc tùy theo sở thích của khách hàng.
    • Lưới: Lưới inox 304 siêu bền, không gỉ, lỗ lưới nhỏ, thoáng gió nhưng vẫn có thể ngăn muỗi.
    • Ray trên và ray dưới cùng hệ thống bánh xe giúp cho cửa chuyển động êm, không bị chệch hướng.

    Vị trí lắp đặt thích hợp cho cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới dạng lùa

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới dạng lùa nên được lắp đặt ở đâu

    Đối với cửa lưới cố định:

    Ở những vị trí bạn ít để ý tới, ít thao tác đóng mở cửa và sử dụng như cửa thông gió, vách ngăn cách, cửa thoáng khí,.. thì cửa lưới chống muỗi cố định sẽ rất phù hợp, những vị trí này đôi khi bạn ít để ý, sử dụng tới nhưng muỗi lại rất dễ xâm nhập vào nhà từ những vị trí như vậy, nếu không chọn được loại cửa thích hợp sẽ gây nên nhiều hậu quả khôn lường.

    Đối với cửa lưới dạng lùa:

    Với loại cửa lưới dạng lùa do có tính đa dụng cao nên việc lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp cũng không có gì khó, không quá kén vị trí lắp đặt phù hợp, nhưng để phù hợp nhất bạn có thể lắp đặt nó ở cửa chính ra vào nơi bạn thường sử dụng, nhiều người qua lại, cửa sổ ở các phòng vì tính thẩm mỹ của nó cao, mang đến vẻ đẹp độc đáo, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới dạng lùa nên được lắp đặt ở đâu

     

    • Giúp ngăn chặn, kiểm soát muỗi, các loài côn trung khác có thể xâm nhập vào nhà
    • Giúp ngôi nhà luôn được thoáng khí, cản bụi bẩn từ bên ngoài, thanh lọc không khí đem lại cho ngôi nhà của bạn luồng khí sạch từ đó có thể hạn chế được nhiều bệnh.
    • Giúp ánh sáng truyền từ bên ngoài vào một cách điều độ nhất, thoáng gió nhờ sợi lưới được thiết kế đặc biệt với nhiều ô nhỏ đan xen với nhau, giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí điện năng.
    • Cửa lưới chống muỗi có tính thẩm mỹ cao, màu sác, kiều dáng đa dạng cho bạn có nhiều lựa chọn tạo điểm nhấn cho gia đình.
    • Dễ dàng sử dụng dù bạn có ở bất kì lứa tuối nào
    • An toàn cho sức khỏe, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
    • Chi phí lắp đặt hợp lý so với hiệu quả mang lại
    • Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng nếu cần thiết
    • Với cửa lưới cố định thường có vị trí lắp đặt trên cao nên bạn không lo sự phá phách của chó, mèo các vật nuôi trong nhà.

    Dấu hệu phân biệt cửa lưới kém chất lượng

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới dạng lùa nên được lắp đặt ở đâu

    • Đối với cửa lưới kém chất lượng thường được nhập khẩu từ Trung Quốc có giá thành rất rẻ chỉ bằng phân nửa so với cửa lưới chất lượng.
    • Phần lưới được cấu tạo bởi những sợi kém chất lượng, sờ vào sẽ cảm thấy rít, mùi khó hôi khó chịu từ nhựa không tốt, phần khung dễ bị gỉ sét do đó thời gian bảo hành ngắn (dưới 1 năm).
    • Khung cửa thường không quá chắc chắn, dễ bị gãy, chịu lực kém.

    Những điều nên làm và không nên làm khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới dạng lùa nên được lắp đặt ở đâu

    Việc nên làm:

    Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi trong gia đình bạn nên vệ sinh thường xuyên cho lưới để lưới luôn đảm bảo sạch sẽ và hoạt động tốt nhất, một lưu ý cần biết nữa, đấy chính là bạn nên đặt cửa lưới chống muỗi tại các khu vực cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công,… các nơi thường xuyên có muỗi, côn trùng bay vào nhà. Và đặc biệt nên dùng vào thời điểm sáng sớm và tối vì đây là lúc mà côn trùng hoạt động nhiều nhất, dễ bay vào nhà

    Việc không nên làm:

    Lúc sử dụng cửa lưới chống muỗi trong gia đình trước tiên bạn không nên tháo rời hay di chuyển cửa lưới lung tung để lắp đặt ở các vị trí khác nhau vì có thể khiến tác động tới hoạt động của cửa. Tiếp đó chính là không nên sử dụng lực mạnh để chuyển động khung cửa ra khỏi phần thanh dẫn hướng hay tự tiện dỡ những hộp lô cốt,… nếu sản phẩm của bạn xảy ra vấn đề gì thì bạn nên liên lạc với bên cung ứng để được nhận hỗ trợ kịp thời.

    Cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới dạng lùa nên được lắp đặt ở đâu, để phát huy tối đa công dụng thì hai loại cửa lưới trên cần được lắp đặt ở những vị trí phù hợp nhất.
    4.85 sao của 2063 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới dạng lùa nên được lắp đặt ở đâu
    Cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới dạng lùa nên được lắp đặt ở đâu
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567