• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

    Muối và côn trùng là những sinh vật nhỏ nhưng lại đe dọa sức khỏe con người. Bên cạnh các loại thuốc diệt muỗi truyền thống, cửa lưới cố định là loại cửa lưới chống muỗi đang thu hút nhiều khách hàng vì sự tiện lợi, chống muỗi hiệu quả, lại không làm ảnh hưởng đến không gian ngôi nhà.
     
     
     

    Cửa lưới chống muỗi cố định

    Cửa lưới chống muỗi cố định lưới không gỉ, ngăn chặn không cho ruồi, muỗi, gián và các loại côn trùng có cánh khác, kể cả chuột và các vật lạ hoặc bụi xâm nhập vào giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình.
     
    Các loại cửa lưới cố định giá rẻ không hạn chế lưu thông không khí và ánh sáng, bền và dễ làm vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm hoặc máy hút bụi, sản phẩm có thể tháo rời nên rất thuận tiện lau chùi bụi bẩn, thay thế lưới trong trường hợp bị rách mà không phải bỏ cả cửa.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
     
     
    Vị trí lắp đặt phù hợp
     
    Cửa lưới cố định khác với các dạng cửa khác bởi chúng chỉ lắp cố định một vị trí, không thể đóng mở thường xuyên vì vậy mà các gia đình thường sử dụng lắp thêm vào các ô thông khí, vách bao tường chắn khu vực nhà vườn… Ngoài ra, các nhà máy, xưởng chế biến lắp đặt số lượng lớn làm tường bao, vách ngăn khu vực làm việc nhằm hạn chế côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, ong… hay động vật như rắn, rết, chuột, bọ…

    Cấu tạo của cửa lưới chống muối cố định

    • Khung 

    Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

     

    Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ(tùy thẩm mỹ khách hàng), độ cứng cao, các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều xiêu bền với thời gian.
    Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được:15mm
    • Lưới

    Sản phẩm cửa lưới cố định ngăn muỗi, côn trùng của Việt Thống sử dụng lưới Inox 304 hoặc lưới Inox 316 được công ty nhập khẩu từ Italya với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa lớn như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cảnh mở do các đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó mèo. Một số tác động khác.

    Tính năng của cửa lưới chống muỗi

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

     

    • Khi nhắc đến một sản phẩm cửa lưới chống muỗi không thể không đề cập đến tính năng chống muỗi và côn trùng. Với cửa cố định, khả năng ngăn muỗi, côn trùng không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào. Ngoài ra, với chất liệu lưới inox 304, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng mọi loài vật gặm nhấm khác. Ví như chuột hay cả rắn cũng không thể vào nhà. Nhờ đó bạn sẽ có một không gian không ruồi, muỗi, kiến, gián,… đảm bảo an toàn, sức khỏe cho cả gia đình.
    • Màu sắc dễ dàng phối hợp với các gam màu khác trong nhà để tạo nên một tổng thể hài hòa về màu sắc. Nhất là ở những căn hộ có thiết kế hiện đại như các căn hộ chung cư. 
    • Sản phẩm sử dụng phù hợp với các vị trí cửa như ô thông gió, phích cố định vào khung cửa sắt bảo vệ bên ngoài.Chính vì vậy vẫn đảm bảo ngăn chặn ruồi, muỗi, côn trùng mà không gian trong nhà không bị ngột ngạt.

    Ưu điểm cửa lưới chống muỗi cố định

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

     

    • Ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.
    • Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió....)
    • Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng.
    • Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).
    • Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt", ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.
    • Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian.

     

    Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
     
     
    Nơi bán cửa lưới chống muỗi uy tín
     
    Cửa lưới Việt Thống là câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi: Ở đâu bán cửa lưới chống muỗi tốt. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cung cấp cửa lưới và đó cũng chính là lý do tại sao các bạn nên chọn chúng tôi:
     
    • Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tuyệt vời.
    • Đa dạng về mẫu mã. Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
    • Giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài.
    • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình với khách hàng.
    • Giao hàng toàn quốc, cách thành toán đa dạng.
    • Các bạn sẽ được tư vấn về cách sử dụng cửa lưới chống muỗi giá rẻ sao cho hiệu quả.

     

     
     
     
    Hiện nay, muỗi và các côn trùng gây hại ngày càng nhiểu, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người các bệnh do muỗi gây ra vô cùng nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời. Cửa lưới cố định tại TP.HCM với khả năng chống muỗi hiệu quả, phù hợp với mọi gia đình, giá cả phải chăng và đặc biệt là thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.  Các sản phẩm cửa lưới chống côn trùng cửa lưới chống muỗi xếp giá rẻ, cửa lưới chống muỗi mở,... của Việt Thống rất đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc chất liệu, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để dược tư ván và hướng dẫn cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian gia đình bạn.

    Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
    4.85 sao của 2263 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
    Cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567