• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cửa lưới bền đẹp an toàn cho sức khỏe

    Hiện nay các loài muỗi, côn trùng gây bệnh ngày càng nhiều nhất là vào mùa mưa vậy nên để tìm một biện pháp vừa an toàn lại hiệu quả là điều không dễ dàng. Cửa lưới chống muỗi xếp tại TPHCM đang là sự lựa chọn ưu tiên số 1 của mọi người hiện nay với khả năng chống muỗi hiệu quả, phù hợp với mọi gia đình, giá cả phải chăng và đặc biệt là thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.Vậy ở đâu sẽ là địa chỉ uy tín chiếm được lòng tin của người sử dụng? Đó là Việt Thống Hưng Thịnh.
     
     
     
     
     
    Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới chống muỗi. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, cho tới giá cả.

    Cửa lưới chống muỗi là gì?

    Cửa lưới chống muỗi là loại cửa lưới được sử dụng để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng và một số loại động vật có khả năng gây hại cho sức khỏe con người.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi cửa lưới bền đẹp an toàn cho sức khỏe
     
     
    Trước tình hình nhiều dịch bệnh phát sinh do muỗi gây ra và có khả năng lây lan rộng thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mỗi chúng ta.
     
    Vì sao nên chọn cửa lưới chống muỗi?
    • Cửa lưới chống muỗi  có rất nhiều công dụng, giúp chống muỗi,ngăn ngừa sự xâm nhập của những loại côn trùng gây hại, một số loại động vật như ếch, cóc, rắn…Đây cũng là những sinh vật có thể mang đến nguy hiểm cho con người, cũng là sinh vật chứa mầm bệnh dịch cần hạn chế tiếp xúc. 
    • Cửa lưới chống muỗi còn có thể sử dụng như một loại cửa an toàn. Với thiết kế lưới đan mắt bé, loại cửa này sẽ giúp các bậc phụ huynh đảm bảo được sự an toàn của trẻ. Đặc biệt, khi loại cửa lưới chống muỗi được lắp đặt ở những khu vực nhà cao tầng thì khả năng bảo vệ của nó sẽ được phát huy ở mức cao hơn.
     
    Để khách hàng tiện tham khảo thông tin và hiểu rõ hơn về các loại cửa chống muỗi phổ biến hiện nay, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết:

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    Cửa lưới chống muỗi cửa lưới bền đẹp an toàn cho sức khỏe
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp thích hợp lắp đặt ở mọi khu vực và kể cả cửa chính. Bởi được làm từ hợp kim nhôm chịu cao sẽ chịu được tác động mạnh của các va đập như gió, bão,.. gây ra. Hơn thế nữa, với mẫu mã đa dạng có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng và màu sắc đa dạng sẽ đem đến một khung cửa an toàn lại vừa hài hòa với màu sắc tổng thể của ngôi nhà.

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

    Cửa lưới chống muỗi lùa, lấy ý tưởng từ những cửa nhà theo phong cách ở Châu Á mà cửa chống muỗi Việt Thống được thiết kế phù hợp với không gian Việt hay kể cả các căn biệt thự, chung cư cao cấp. Thích hợp cho các không gian nhỏ và lớn nên chắc chắc sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng tin dùng sản phẩm.

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa lưới chống muỗi cửa lưới bền đẹp an toàn cho sức khỏe
     
    Với thiết kế hiện đại kết hợp với cách sử dụng đơn giản thì cửa chống côn trùng tự cuốn là một vật dụng không thể thiếu ở gia đình Việt. Thiết kế có thể kéo lên xuống dễ dàng sẽ giúp sản phẩm linh động hơn trong việc đem đến các tính năng chống côn trùng của nó để bảo vệ khách hàng. Vừa có thể thay đổi độ chiếu ánh sáng vào căn phòng vừa có tác dụng chống các côn trùng nhỏ bay vào nhà.

    Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

    Nếu không gian nhà ở của bạn tương đối hẹp và diện tích cửa không lớn lắm thì loại cửa mở này rất thích hợp cho không gian đó. Với lưới ray chống muỗi được là inox chất lượng cao không rỉ sét sẽ giúp bảo vệ căn nhà của bạn khỏi những công trùng đáng ghét trong suốt thời gian dài. Cửa mở một cách thích hợp sử dụng ở cửa phòng trọ, cửa ra vào lan can, ban công,..

    Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

    Cửa lưới chống muỗi cửa lưới bền đẹp an toàn cho sức khỏe
     
    Đối với những khu vực có diện tích nhỏ và cần ánh sáng nhất định như nhà bếp, của nhỏ bên trên phòng ngủ thì cửa lưới chống muỗi cố định của Xưởng lưới Việt Thống là thích hợp nhất. Đối với loại cửa lưới chống muỗi dạng cố định này sẽ phát huy tác dụng tối đa để chống các loại côn trùng từ phía sau hoặc xung quanh nhà bay vào không gian bên trong nhà ở. Bên cạnh đó, với cửa chống muỗi cố định có kích thước trung bình lại thích hợp cho không gian ở các xí nghiệp, nhà xưởng vừa và nhỏ. Hệ thống lưới chống muỗi cố định sẽ giúp bảo vệ được môi trường làm việc của công nhân được an toàn nhất từ đó phát huy được hiệu quả tối đa.
     
     
     
    Biết được tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi, nên công ty Việt Thống chúng tôi chuyên cung cấp và thi công cửa chống muỗi với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ phù hợp với không gian nhà bạn, giá cả , điều kiện sinh hoạt thì hãy đến ngay với công ty chúng tôi, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng về cả chất lượng và sản phẩm mà chúng tôi mang lại.

    Cửa lưới chống muỗi cửa lưới bền đẹp an toàn cho sức khỏe của gia đình, trước tình hình nhiều dịch bệnh phát sinh do muỗi gây ra và có khả năng lây lan rộng thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mỗi chúng ta.
    4.85 sao của 1722 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi cửa lưới bền đẹp an toàn cho sức khỏe
    Cửa lưới chống muỗi cửa lưới bền đẹp an toàn cho sức khỏe
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567