• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi dành cho gia đình bạn vào mùa mưa ẩm thấp

    Nước ta là một nước nhiệt đới gió mùa nên việc mưa nhiểu xảy ra hằng năm là hết sức bình thường, vào mùa mưa muỗi và các loài côn trùng sẽ có dịp sinh sôi, nảy nở một cách mạnh mẽ lây lan nhiều căn bệnh nguy hiểm: sốt xuất huyết, sốt rét, dịch tả,.., chính vì vậy bảo vệ an toàn cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình là rất cần thiết, đặc biệt những gia đình có người già và trẻ nhỏ với sức đề kháng yếu sẽ càng nguy hiểm, Cửa lưới chống muỗi sẽ là phương pháp hiệu quả dành cho bạn, gia đình trong mùa mưa, hoàn toàn an tâm, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối.

    Ảnh hưởng của muỗi, các loài côn trùng đến cuộc sống

     

    Cửa lưới chống muỗi dành cho gia đình bạn vào mùa mưa ẩm thấp

    Muỗi, côn trùng là loài vật mang nhiều mầm bệnh, virus, vi khuẩn gây bệnh cho con người không những thế nó còn ảnh hưởng đến nhiều mặt trong xã hội như kinh tế, xã hội. Gây hại đến con người, công trình nhà ở, mùa màng nông dân.

    Ngoài muỗi các loài vật như chuột, gián,...là loài cắn, phá hoại mùa màng gây hư hại cây lương thực, làm rối loạn, đảo lộn cuộc sống mùa màng, nơi chúng sinh sống, phát triển là ở ống cống, bãi rác, xác động phân hủy,...mang mần bệnh nguy hiểm truyển nhiễm cho con người, cuộc sống xung quanh.

    Cửa lưới chống muỗi phù hợp cho mùa mưa

     

    Cửa lưới chống muỗi dành cho gia đình bạn vào mùa mưa ẩm thấp

    Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn

    • Thường thì cửa tự cuốn tuy sẽ thích hợp hơn với những vị trí cửa sổ có kích thước nhỏ, nhưng nó cũng có thể sử dụng để lắp đặt ở những vị trí cửa bạn mới mở vì sự tiện lợi của mẫu cửa này mang đến là phù hợp. Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn là phần lưới được làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa, nên rất thông thoáng.
    • Nhờ vào cơ cấu của cửa là tự cuốn nên phần lưới có thể cuốn vào trong hộp cuốn rất gọn gàng nếu không sử dụng. khi bạn đóng cửa chỉ cần một thao tác rất đơn giản là phần lưới được thả xuống che kín khung cửa, muỗi, côn trùng không qua được nhưng bạn lại không hề có cảm giác có vật cản trước mặt gây khó chịu. Tất cả thiên nhiên bên ngoài như hòa vào trong nhà của bạn.

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

     

    Cửa lưới chống muỗi dành cho gia đình bạn vào mùa mưa ẩm thấp

    Thiết kế ngôi nhà theo hướng mở với cửa lưới chống muỗi

    Cửa lùa cũng là một lựa chọn có lẻ là lý tưởng nhất cho các cửa mở ra vào này. Cửa lưới được thiết kế chạy trên các thanh ray trên và ray dưới nhờ hệ thống bánh xe được thiết kế riêng biệt. Vận hành nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn, đồng thời không chiếm quá nhiều không gian khi mở cửa. Phần lưới được làm bằng inox với thiết kế ô lưới nhỏ, sợi lưới rất mỏng, vừa có tác dụng chống côn trùng vừa tạo sự thoáng mát, lưu thông với không khí, ánh sáng bên ngoài.

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    Đây là loại cửa lưới mà bạn không thể bỏ qua ngay từ khi có ý định mở thêm của lớn cho căn phòng. Cửa xếp thực sự là rất thích hợp cho các vị trí này. Lưới sợi thủy tinh được xếp lại như nan quạt vào hộp chứa lưới khi không sử dụng,  giúp bạn vừa bảo vệ được lưới, vừa tạo được sự gọn gàng, tối ưu được diện tích xung quanh. Giúp bạn quan sát được toàn bộ không gian bên ngoài.

    Cửa lưới chống muỗi dạng mở

    Được gắn với khung cửa nhờ bản lề. Cửa dạng này có nhược điểm là chiếm diện tích khi mở cửa nên bạn cần xem xét kỹ không gian mở cửa. Ranh giới giữa không gian sống trong nhà và ngoài trời dần bị xóa bỏ, một cách thiết kế nhà mang phong cách hiện đại và thẩm mỹ, rất đáng để thực hiện. Cửa kính cũng có thể thực hiện được chức năng này và có thể thực hiện tốt hơn nhưng nó có nhiều nhược điểm khác mà chỉ cửa lưới mới khắc phục được đó  chính là ngăn ngừa tuyệt đối sự xâm nhập của muỗi, côn trùng, ngoài ra còn tránh ánh sáng tia cực tím không mong muốn, cho phép thông gió tự nhiên và tạo ra cho bạn cảm giác về sự riêng tư cho bạn ngay cả khi bạn đang tận hưởng không gian bên ngoài trong chính căn phòng của mình. Đây đúng là một ý tưởng hay đúng không ạ.

    Cách tự làm cửa chống muỗi đơn giản tại nhà

     

    Cửa lưới chống muỗi dành cho gia đình bạn vào mùa mưa ẩm thấp

    Cửa lưới chống muỗi có thể được làm từ những vật liệu như kim loại, nhựa tổng hợp tác dụng ngăn chặn muỗi, côn trùng gây hại vào nhà nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

    Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình của bạn

    Nguyên vật liệu: chuẩn bị mảnh lưới bằng kim loại hay nhựa tổng hợp có sẵn các lỗ nhỏ, băng keo, hồ để, đinh dể cố định lưới vào khung cửa, đối với cửa ra vào thì bạn nên sử dụng lưới nhôm vừa thẩm mỹ, vừa tốt.

    Cách làm cửa lưới đơn giản tại nhà

     

    Cửa lưới chống muỗi dành cho gia đình bạn vào mùa mưa ẩm thấp

    • Bước 1: xem sét, khảo sát vị trí cần lắp đặt, đo đạc chính xác các thông số để dễ dàng cắt lưới.
    • Bước 2: Lắp đặt khung vào vị trí cần để cửa.
    • Bước 3: Cắt lưới đã chuẩn bị với kích thước phù hợp với khung cửa đã đo, nên cắt vừa vặn không quá thừa cũng không dư vì sẽ làm mất thẩm mỹ, không phát huy tối đa công dụng.
    • Bước 4: Ghim lưới lên khung bằng những vật liệu đã chuẩn bị sẵn.
    • Bước 5: kiểm tra một lần nữa xem đã ổn định, chắc chắn chưa, cắt bỏ những phần lưới thừa.

    Hãy liên hệ với chúng tôi bạn nhé để có cho mình một loại cửa lưới phù hợp, giúp chống muỗi tốt và hiệu quả trong mùa mưa này.

    Cửa lưới chống muỗi dành cho gia đình bạn vào mùa mưa ẩm thấp,vào mùa mưa muỗi và các loài côn trùng sẽ sinh sôi, nảy nở một cách mạnh mẽ lây lan nhiều căn bệnh nguy hiểm, lựa chọn cửa lưới.
    4.85 sao của 2946 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi dành cho gia đình bạn vào mùa mưa ẩm thấp
    Cửa lưới chống muỗi dành cho gia đình bạn vào mùa mưa ẩm thấp
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567