• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa

    Cửa lưới chống muỗi (hay tên gọi khác là cửa lưới ngăn côn trùng) là loại cửa được thiết kế nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, côn trùng đi vào trong nhà qua cửa sổ, cửa ban công, hay cửa đi chính. Nhằm bảo vệ sức khỏe của chính bạn và người thân yêu trong gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cửa lưới như cửa lưới dạng xếp, cửa lưới cố định, cửa lưới tự cuốn, cửa lưới điều khiển từ xa…
     
     
    Bài viết dưới đây Việt Thống giới thiệu về sự tiện lợi của cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa, hãy cùng theo dõi tiếp bài viết bên dưới nhé.
     
    Đây là một mặt hàng được bán rất chạy trong thời gian qua, ngoài khả năng ngăn trừ muỗi còn có thể đẩy lùi các loài vật gây hại khác như chuột, gián, rồi, bọ đậu,… và các loại bụi xâm nhập vào căn nhà thân yêu của bạn. Đây được coi là sản phẩm tâm huyết của chúng tôi trong tiến trình hướng đến sức khỏe của mọi nhà.
     
    Không cần đóng mở cửa bằng cách thủ công truyền thống, hệ thống cửa lưới chống muỗi này được điều khiển bằng phương pháp tự động hiện đại. Với các thao tác bấm mở đóng đơn giản, lưới được tự mở ra hoặc cuốn gọn gàng vào hộp lưới, người dùng có thể kiểm soát tốc độ cuốn và điều chỉnh theo ý muốn dễ dàng. Khi lắp đặt khách hàng sẽ được kèm theo bộ làm sạch lưới chuyên dụng và tiện lợi.
     
    Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa
     
    Về chi tiết, sợi lưới của cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa được làm từ sợi thủy tinh phủ PVC mềm dẻo dễ cuốn; khung nhôm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp sơn tĩnh điện; và hệ thống phụ kiện được làm từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE.
    Được đánh giá là loại cửa lưới chống muỗi tốt nhất, cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa có đầy đủ các ưu điểm của dòng sản phẩm cửa lưới này.
    • Kích thước đa dạng, có thể sản xuất linh hoạt theo yêu cầu thực tế của vị trí lắp đặt
    • Việc lắp đặt không ảnh hưởng tới khung cửa có sẵn
    • Tính thẩm mỹ cao, tầm nhìn thoáng
    • Cách bảo dưỡng, vệ sinh đơn giản
    • Phù hợp lắp đặt cho các loại cửa có lề nhỏ, không thể lắp lọt vào bên trong.
    • Đảm bảo và không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của vị trí lắp như trên khung và trong khung. Có thiết kế đẹp mắt không làm ảnh hưởng đến cảnh quan của ngôi nhà.
    • Có khả năng lắp trên nhiều loại khung cửa, ví dụ như: Cửa nhựa, cửa nhôm liền vách và các loại cửa tường 10cm không còn diện tích lắp trong lòng khung cửa.
    • Thích hợp lắp đặt cho các loại cửa đi chính, cửa thông giữa các phòng với nhau.
    • Dễ lắp đặt, vận chuyển khi không muốn sử dụng.
    • Dễ vệ sinh và làm sạch
    • Không có ray dưới góp phần đảm bảo an toàn cho các em nhỏ và thuận lợi trong sử dụng
    Bên cạnh đó, cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa còn có những đặc điểm nổi trội như lưới có thể tự động cuốn vào hộp lưới, Tốc độ cuốn được điều chỉnh dễ dàng, Có bộ làm sạch lưới riêng, tiện dụng
     
    Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa
     
    Một số mẹo chăm sóc và bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi 
    • Giữ cho cửa lưới chống muỗi được lâu bền, khi thời tiết mưa nên đóng cửa cố định lại để ngăn nước mưa làm hỏng lưới, đặc biệt là lưới sợi thủy tinh.
    • Cần thường xuyên làm vệ sinh cửa lưới. Không để bụi bẩn bám vào lưới, vừa hạn chế khả năng lưu thông không khí, vừa gây bụi khi đóng mở cửa.
    • Cần lắp đặt loại cửa lưới chống muỗi phù hợp cho vị trí nhà ở và môi trường sống xung quanh bạn. Ví dụ như với các căn nhà gần biển, không nên sử dụng lưới inox bởi nó dễ bị ăn mòn bởi muối. Vì vậy chỉ nên lắp đặt các kiểu cửa lưới bằng sợi thủy tinh cho những vị trí này.
    • Cửa lưới lắp cho khu vực nhiều gió, đón gió không nên sử dụng cửa lưới tự cuốn. Nó sẽ dễ bị bung lưới…
    • Nếu gia đình bạn nuôi vật nuôi như chó, mèo… khả năng chúng dùng móng hoặc răng làm rách lưới rất cao. Chính vì vậy cần sử dùng loại lưới đặc biệt hoặc thiết kế phù hợp để tránh nguy cơ xảy ra
    • Làm sạch nhà ở và cửa lưới chống muỗi bằng tấm vài ẩm và sạch ít nhất 2 tháng 1 lần Nếu cửa lưới của bạn đã được cài đặt trong một khu vực giao thông cao, nhiều bụi bặm bạn có thể muốn để làm sạch cửa lưới chống muỗi của bạn thường xuyên hơn.
    Lưu ý khi chọn mua cửa lưới chống muỗi
    Hãy xem xét thật kĩ những tính năng và mẫu mã của loại cửa lưới chống muỗi bạn định mua. Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo cửa có thể bao kín toàn bộ khu vực nhà bạn bạn cần phải chọn mẫu cửa lưới phù hợp với kiểu cửa, diện tích. Đồng thời cũng phải hài hòa với thiết kế của không gian. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua cửa lưới, hãy nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên trong cửa hàng. Nếu bạn muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho kiểu nhà biệt thự, hãy lưu ý đến những mẫu cửa lưới cao cấp với nhiều tính năng. Khi chọn cửa hãy cân nhắc chọn màu sắc phù hợp với tổng thể căn nhà để đảm bảo sự trang nhã và hoàn hảo của không gian. Bạn có thể chọn mua những mẫu cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa, cửa dạng lùa hay lưới xếp đều mang tính thẩm mỹ cao.
     
    Một số loại cửa lưới chống muỗi phổ biến hiện nay
     
    1. Cửa chống muỗi không ray
    Cửa lưới chống muỗi không ray có hai bộ phận chính là phần khung và phần lưới. Khung cửa lưới chống muỗi không ray được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để chống gỉ sét và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh có độ dày khít để ngăn chặn côn trùng xâm nhập. Phần lưới có cấu tạo rất đặc biệt có thể cản được ánh sáng. Người dùng sẽ khó có thể nhìn thấy phần lưới này. Đặc biệt, mạng lưới của cửa chống muỗi còn được phủ bởi lớp nhựa có tác dụng tăng cường độ mềm dẻo cho sản phẩm khi chịu tác động của các lực va chạm.
     
    Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa
     
    2. Cửa lưới chống muỗi lùa
    Cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh (2 cánh đối đầu, 2 cánh so le). Cùng với màu sắc phong phú. Thiết kế gọn gàng cửa chống muỗi kiểu lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian, mọi kiến trúc và phù hợp với mọi gia đình.
     
    Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa
     
    3. Cửa chống muỗi cố định
    Cửa lưới cố định là một sản phẩm được ưa chuộng, ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại, phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình Việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã, cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.
     
    Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa
     
    Nơi mua mẫu cửa lưới chống muỗi tốt ở đâu?
    Hiện nay, các cửa hàng bán cửa lưới chống muỗi ngày càng nhiều lên, làm người dùng hoang mang không biết chọn cửa hàng nào uy tín và đảm bảo chất lượng. Để giúp người dùng chọn mua cửa lưới chống muỗi uy tín, đảm bảo được chất lượng. Thì hãy chọn ngay công ty Việt Thống để mua nhé.
    Công ty của chúng tôi đã có 20 năm trong lĩnh vực cửa lưới, vật liệu làm cửa lưới chống muỗi của Việt Thống được nhập từ nước ngoài. Bên cửa hành chúng tôi rất có rất nhiều mẫu mã khác nhau, mọi yêu cầu của quý khách hàng để được công ty đáp ứng, giá thành sẽ rẻ hơn các đơn vị cung cấp cửa lưới khác.

    Cửa lưới chống muỗi (hay tên gọi khác là cửa lưới ngăn côn trùng) là loại cửa được thiết kế nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, côn trùng đi vào trong nhà qua cửa sổ, cửa ban công, hay cửa
    4.95 sao của 1167 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa
    Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567