• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TPHCM

    Hiện nay, cửa lưới chống muỗi đã trở thành một người bạn thân thuộc của mọi nhà nhờ tính năng ưu việt của nó. Thế nhưng, có một vấn đề mà các hộ gia đình luôn lo lắng, đó là  phải làm sao mới tìm được sản phẩm cửa lưới chống muỗi mở giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Hiểu được tâm lý đó, công ty Việt Thống Hưng Thịnh chúng tôi xin được gửi tới quý khách hàng bài viết chi tiết về các sản phẩm cửa lưới chống muỗi mà chúng tôi cung cấp với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn cùng giá thành cạnh tranh đáng mong đợi.
     

    Những công dụng chính của cửa lưới chống muỗi cùng đặc điểm vượt trội:

    • Sản phẩm có khả năng ngăn muỗi vượt trội nhờ thiết kế lưới dạng lỗ nhỏ li ti.
    • Lưới có cấu tạo từ các sợi lưới inox cao cấp đảm bảo độ bền, tính dẻo dai cao và không bị hoen gỉ. Do đó, cả những loài côn trùng khác như gián, ruồi hay nhiều loài động vật như ếch, chuột,…cũng không thể xâm nhập tổ ấm của bạn.
    • Thiết kế lưới không thể ngăn cản việc tận dụng tối đa luồng không khí thoáng mát cũng như ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, giúp nhà bạn đảm bảo được sự thông thoáng, thoải mái và hiện đại vô cùng.
    • Khung nhôm định hình cao cấp, hiện đại, dễ tạo hình, bên ngoài được sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền theo thời gian, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm và thời tiết. Đặc biệt, màu sơn của khung cửa bao gồm các loại khác nhau tùy vào lựa chọn của bạn sao cho phù hợp với kiến trúc ngôi nhà, như: màu vân gỗ, trắng sứ, đen.
    • Vận hành dễ dàng, linh hoạt, êm mượt, không bị chệch hướng, không tạo tiếng ồn khi hoạt động.
    • Sản phẩm không chứa hóa chất nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường.

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TPHCM

    • Dễ dàng hoạt động, tháo lắp và sửa chữa trong trường hợp hư hỏng.
    • Tiết kiệm không gian cho ngôi nhà, căn hộ.

    Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi mà Việt Thống Hưng Thịnh sản xuất và cung cấp:

    1. Cửa lưới chống muỗi mở
    Cửa lưới chống muỗi mở là loại cửa lưới truyền thống nhưng độ phổ biến rất cao nhờ tính bền chắc và cách sử dụng dễ dàng, tiện lợi, quen thuộc với phong cách sống của hầu hết người dân, thích hợp với nhiều không gian.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TPHCM
     
    2. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Đây là loại cửa chống muỗi được thiết kế đơn giản có thể kéo lên - xuống dễ dàng, giúp sản phẩm linh động hơn trong việc thực hiện vai trò tránh muỗi và các loại côn trùng. Toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, tiết kiệm được không gian. Trong hộp cuốn có lò xo giúp việc cuốn lên hoàn toàn tự động, bạn không cần phải mất công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo trẻ em cũng có thể sử dụng 1 cách dễ dàng.
     
    3. Cửa lưới chống muỗi xếp
    Cửa lưới chống muỗi xếp có kết cấu giống như nan quạt, vừa tiện dụng, gọn gàng lại có hiệu ứng thẩm mỹ cao. Một số loại cửa lưới chống muỗi xếp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng:
    • Cửa lưới chống muỗi xếp không ray
    • Cửa lưới chống muỗi xếp có ray
    • Cửa lưới chống muỗi xếp 1 cánh
    • Cửa lưới chống muỗi xếp 2 cánh
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TPHCM
     
    4. Cửa lưới chống muỗi cố định
    Cửa lưới chống muỗi dạng cố định là loại cửa được gắn cố định vào khung cửa, thiết kế dạng lưới với các lỗ nhỏ đảm bảo ngôi nhà vẫn thông thoáng và đủ ánh sáng mặt trời. Loại cửa này thích hợp để sử dụng ở các ô thoáng gió, khung cửa cố định hay những vị trí cửa ít thao tác đóng mở.
     
    5. Cửa lưới chống muỗi lùa
    Có rất nhiều mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le), cửa lùa 4 cánh cùng các màu sắc phong phú, đem lại nhiều sự lựa chọn để phù hợp với thiết kế kiến trúc nhà bạn. Sản phẩm có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian, mọi kiểu kiến trúc của mọi gia đình nhờ vào cấu tạo gọn gàng, đơn giản.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TPHCM
     
    Tất cả các sản phẩm cửa lưới chống muỗi trên đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng tính năng hoàn hảo trong việc bảo vệ gia đình bạn khỏi muỗi, côn trùng, từ đó giúp cả nhà phòng chống các loại bệnh nguy hiểm. Ngoài ra, mỗi loại cửa có kiểu dáng thiết kế, mẫu mã và màu sắc khác nhau tùy vào tính chất sản phẩm, nhu cầu của bạn để bạn có thể thoải mái lựa chọn.
     
    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chống muỗi an toàn mà hiệu quả, thì cửa lưới chống muỗi chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đừng ngại liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết, được sở hữu những mặt hàng cao cấp và cả dịch vụ lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt nhất.

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TPHCM sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn. Sản phẩm có khả năng ngăn muỗi vượt trội nhờ thiết kế lưới dạng lỗ nhỏ li ti.
    3.25 sao của 12 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TPHCM
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TPHCM
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567