• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ và chất lượng tại TPHCM

    Cửa lưới chống muỗi là một loại sản phẩm thường hay thấy ở các hộ gia đình. Bởi vì tính đa năng mà nó đem lại tạo cho không gian trong gia đình trở nên thoải mái. Ngoài ra cửa chống muỗi còn là một công cụ giúp phòng chống các căn bệnh nguy hiểm như sốt rét, mẩn ngứa… ngăn cho các côn trùng có kích thước nhỏ vào nhà. Chính vì thế mà sản phẩm cửa chống muỗi rất hay được các hộ gia đình có trẻ nhỏ đông người tìm và sử dụng. Việt Thống luôn tự tin là nơi cung cấp cho các khách hàng về các sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ đạt chất lượng. Để hiểu rõ hơn về cửa lưới chống muỗi chúng ta hãy tìm hiểu về cấu tạo và chức năng của nó. 
     

    Cấu tạo của cưới lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi được cấu tạo rất đơn giản, gồm 2 phần chính đó là phần khung và phần lưới. Mỗi phần đều có chức năng đặc biệt thêu dệt nên tính đa dụng của sản phẩm. 
     
    Phần lưới:
    • Phần lưới của cửa chống muỗi được làm bằng chất liệu là các sợi thuỷ tinh siêu bền và chống bị hoen gỉ, ngoài ra trên phần lưới các sợi còn được phủ một lớp nhựa PVC và một lớp dầu chống dính điều đó thuận tiện cho việc lau chùi khi sử dụng.
    • Ngoài ra các xác côn trùng hay các bụi bẩn bám không lâu trên tấm lưới gây mất cảnh quan. Với chất lượng của phần lưới như vậy nó còn có thể tránh được các tia UV ánh nắng mặt trời, chống cháy một cách hiệu quả. Tạo được một sự thoải mái mát mẻ khi ở trong nhà.
    • Với công nghệ dệt lưới tiên tiến gồm các lỗ nhỏ li ti, tấm lưới như một lớp lá chắn bảo vệ ngôi nhà khỏi những côn trùng có kích thước nhỏ bé, ngăn chặn được các dịch bệnh nguy hiểm như sốt rét, mẩn ngửa… Thanh lọc không khí bụi bẩn bên ngoài, chặn đứng những hạt cát, hạt bụi bẩn bay vào trong nhà bạn làm cho không khí trong nhà luôn được trong mát tự nhiên.
    • Bên cạnh đó phần lưới có 2 loại đó là lưới dạng sắt hoặc lưới dạng thuỷ tinh như trên. Mỗi chất liệu đều có ưu và nhược điểm riêng. Phần lưới bằng sắt thì khó bị rách không sợ tiếp xúc cọ sát với những vật sắc nhọn, nhưng lại có nhược điểm là dễ bị hoen gỉ ăn mòn. Phần lưới bằng thuỷ tinh thì ưu điểm đó là không bị ăn mòn khó bị hoen gỉ chịu được nhiệt độ cao chống cháy. Nhược điểm dễ bị rách khi bị cọ sát với những vật sắc nhọn. 
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ và chất lượng tại TPHCM
     
    Về phần khung:
    • Phần khung thì được làm bằng chất liệu nhựa dẻo bền và không bị axit ăn mòn.
    • Đa dạng về mẫu mã và kích thước.
    • Ngoài ra phần khung còn được sơn một lớp tĩnh điện chống khả năng dẫn điện dẫn đến những rủi ro cho người sử dụng. Phần khung nhựa cứng còn dễ dàng lau chùi không bị bụi bẩn bám dính lâu và có khả năng chịu được những sự khắc nghiệt từ nhiệt độ bên ngoài.
    • Phần khung gồm nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Đối với những gia đình có không gian hẹp thì có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi cố định nhằm tiết kiệm diện tích cũng như ngăn ngừa được côn trùng. Còn đối với những công ty văn phòng có không gian rộng lớn thì có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng cuốn vừa tiện dụng lại vừa phù hợp với không gian làm việc. 

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ và chất lượng tại TPHCM

    An toàn khi sử dụng

    Đối với những gia đình có trẻ con và người già việc sử dụng những sản phẩm không chất hoá học độc hại luôn được đặt lên hàng đầu. Cửa lưới chống muỗi có thể đáp ứng được nhu cầu đó vì với chất liệu an toàn không ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra khi sử dụng cửa lưới chống muỗi bạn sẽ không cần phải tốn tiền vào các khoản chi phí mua những loại sản phẩm xịt côn trùng vừa độc hại mà không giải quyết triệt để.
     
    Cửa lưới chống muỗi sẽ giải quyết vấn đề đó nhanh chóng và an toàn ngăn cho các loại muỗi, côn trùng có kích thước nhỏ vào nhà bạn phòng chống được dịch bệnh nguy hiểm tới sức khoẻ. Với mẫu mã đa dạng và màu sắc sử dụng cửa lưới chống muỗi như là một cách tô đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn thêm tinh tế và thẩm mỹ. Cửa lưới chống muỗi có thể đáp ứng nhu cầu lắp đặt bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn từ cửa chính cho tới các cửa sổ phòng ngủ.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ và chất lượng tại TPHCM
     
    Chỉ cần tìm loại cửa phù hợp với kích thước cửa của bạn là bạn có thể dễ dàng lắp đặt. Bên cạnh đó, bạn sẽ không cần phải lo tới việc bị cửa che chắn tầm nhìn vì với khoảng cách 2m cửa sẽ trở nên như là vô hình trước mắt bạn nên việc che chắn tầm nhìn đã được giải quyết. 
     
    Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán những sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại TPHCM. Nhưng đến với Việt Thống bạn sẽ luôn an toàn vì chất lượng sản phẩm nơi đây. Chuyên cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TP.HCM, bạn sẽ được tư vấn một cách chi tiết và đầy đủ về thông tin sản phẩm cũng như quy trình lắp đặt sản phẩm. Được hưởng những ưu đãi đặc biệt lắp đặt tại nhà tiết kiệm được nhiều chi phí. 

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ và chất lượng tại TPHCM tiện lợi an toàn khi sử dụng. Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán những sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại TPHCM. Nhưng đến với Việt Thống bạn sẽ luôn an toàn vì chất lượng sản phẩm nơi đây.
    2.85 sao của 10 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ và chất lượng tại TPHCM
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ và chất lượng tại TPHCM
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567