• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi giải pháp chống muỗi hiệu quả giá rẻ

    Côn trùng luôn là nỗi ám ảnh của bạn, khi chúng thường xuyên bay vào nhà khiến cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng cũng như bạn lo lắng chúng sẽ mang đến những mầm bệnh nguy hiểm? Nếu bạn đang gặp vấn đề trên và đang tìm cách chống côn trùng thì cửa lưới chính là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.
     

    Cửa lưới dùng để chống côn trùng là gì?

    Đây là loại cửa được cải tiến, áp dụng các công nghệ hiện đại mang đến khả năng chống côn trùng cao. Cửa có thiết cửa với những ô lưới nhỏ sát nhau, nên các loại động vật nhỏ không thể đi qua và xâm nhập vào ngôi nhà. Chính vì thế mà việc phòng chống côn trùng trở nên đơn giản, bạn không phải sử dụng đến các loại hóa chất, có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.
     
    Với thiết kế các ô nhỏ, cửa vẫn đảm bảo mang đến không gian thông thoáng cho ngôi nhà. Không khí vẫn đảm bảo được lưu thông tốt, và tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên.Cửa được làm bằng kim loại cao cấp không chỉ mang đến độ bền cao mà còn mang lại sự sang trọng, thiết kế hiện đại và phù hợp với mọi thiết kế nhà khác nhau. Bạn sẽ không phải lo lắng hay mất quá nhiều trong việc lựa chọn và thiết kế.
     
    cửa lưới chống muỗi

    Những loại cửa lưới trên thị trường hiện nay

    Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, Việt Thống đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra thị trường đa dạng các sản phẩm. Và dưới đây là 3 loại cửa chống côn trùng được ưa thích nhất hiện nay.
    • Cửa lưới dạng cuốn được yêu thích là nhờ vào thiết kế cuốn tự động. Cửa giúp không gian nhà bạn trở nên thông thoáng hơn và đặc biệt có thể cuốn gọn vào khi không sử dụng.
    • Cửa lưới dạng xếp là thiết kế truyền thống, phù hợp với mọi không gian, thiết kế, đặc biệt với cửa có kích thước lớn. Cửa được thiết kế gồm có phần khung và ray, và đóng mở theo nguyên tắc trượt.
    • Cửa lưới dạng lùa được khách hàng ưa chuộng vì dễ dàng kết hợp với các nội thất trong phòng, dễ dàng lắp đặt và có độ bền cao. Bạn có thể lựa chọn cửa có 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh cho phù hợp.
    Để việc chống côn trùng có hiệu quả tốt nhất, giá thành rẻ thì bạn nên lựa chọn địa chỉ mua cửa lưới uy tín. Việt Thống là địa chỉ hàng đầu trên thị trường hiện nay khi có sản phẩm sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của Nhật, đảm bảo có độ bền cao và bạn có thể hoàn toàn tin dùng khi thời gian bảo hành dài lên đến 36 tháng.
     
    cửa lưới việt thống

    Thi công cửa lưới chống muỗi mang lại những giá trị gì?

    Cửa lưới chống muỗi giúp phòng tránh các bệnh nguy hiểm lây truyền qua muỗi

    Hiện nay vấn đề ô nhiễm môi trường đang trở thành một đề tài nóng bỏng với nhiều vụ xử lý chất thải công nghiệp, thực phẩm bẩn, dịch bệnh lây truyền qua muỗi,…Điều này gây rất nhiều lo ngại cho người dân bởi con người ngày càng phải đối mặt với những bệnh tật nhiều hơn. Với những bệnh lây truyền qua muỗi như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản… hiện nay lại có dấu hiệu gia tăng. Môi trường ô nhiễm nhất là ô nhiễm hóa chất có thể sẽ dẫn đến những biến đổi về gen và có thể xuất hiện những bệnh mới mà chúng ta không thể lường hết được. Do đó việc phòng bệnh luôn được khuyến khích thực hiện hơn là để nhiễm bệnh rồi đi chữa. Tronng năm nay dịch sốt xuất huyết ở nước ta có dấu hiệu tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái với 60.000 ca nhiễm, 19 ca tử vong. Bên cạnh đó virus Zika cũng đang lan mạnh tại khu vức Đông Nam Á và mạnh nhất là tại Singapore với 275 người nhiễm chỉ sau hơn 10 ngày phát hiện ca nhiễm đầu tiên. Virus Zika cũng đã được phát hiện tại 7/10 nước Đông Nam Á, trong đó có cả thai phụ. Điều này gây quan ngại cho tất cả các quốc gia trong khu vực. Chính vì vậy thi công cửa lưới chống muỗi là một trong những biện pháp quan trọng để ngăn ngừa các bệnh do muỗi truyền.
     
    cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng

    Có nhiều người đã phản ánh rằng họ hoặc con cái họ đã bị những phản ứng phụ thực sự khó chịu khi dùng một số sản phẩm chống muỗi như kem chống muỗi, miếng dán chống muỗi, vòng đeo tay đuổi muỗi hay thuốc xịt muỗi,…Chúng gây viêm da đối với làn da mẫn cảm, nhiều khi còn gây nên những vấn đề về hô hấp vì ngửi những mùi này như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn….Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn sản phẩm cua luoi chong muoi. Cửa lưới chống muỗi không hề sử dụng những hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất. Do đó rất an toàn với sức khỏe mọi người.

    Cửa lưới chống muỗi mang lại sự thông thoáng và vẻ đẹp cho ngôi nhà

    Nếu bạn lo lắng việc thi công cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà sẽ khiến ngôi nhà trở nên vướng víu, chật chội do chiếm diện tích không gian ngôi nhà thì điều đó lại hoàn toàn ngược lại. Lưới chống muỗi có thể được lắp trong khung hoặc ngoài khung, thiết kế không ảnh hưởng đến không gian kiến trúc của ngôi nhà, không ảnh hưởng đến việc đi lại. Các sản phẩm lưới muỗi có thể được cuốn lại hoặc xếp lại rất gọn gàng.
     
    cửa lưới chống muỗi
     
    Đặc biệt, lưới chống muỗi được cấu tạo bằng chất liệu lưới thủy tinh phủ nhựa hoặc lưới chống côn trùng inox 304 cùng với chất liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn quốc tế, sáng đẹp, không gỉ, rất phù hợp sử dụng trong ngành thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất.Lưới được cấu tạo với sợi lưới mảnh với độ dày khoảng 0,4mm, ô lưới 0.8mm x 0.8mm. Nhờ đó ánh sáng và không khí có thể lọt vào nhà tạo nên một không gian thoáng đãng, đầy không khí và ánh sáng tự nhiên. Như vậy, lắp đặt cửa lưới chống muỗi có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe con người và mang vẻ đẹp đến cho ngôi nhà của bạn. Cửa lưới mang lại bước đột phá, mang đến một cuộc sống văn minh, hiện đại, đẳng cấp cho gia đình của bạn.

    Những lưu ý để chọn được đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi tốt nhất

    Để chọn được một nhà cung cấp dịch vụ thi cong cua luoi chong muoi tốt nhất, bạn cần có một cái nhìn khái quát, toàn diện dựa trên các mặt chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. giá cả, chế độ bảo hành.

    Thứ nhất, về chất lượng sản phẩm

    Đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất để bạn quyết định mua. Sản phẩm phải đạt về tiêu chuẩn chất lượng để có thời gian sử dụng lâu dài, bền đẹp. Chất liệu bạn nên chọn lựa ở đây là chất liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện, lưới inox 304 hoặc lưới sợi thủy tinh đạt chuẩn quốc tế.
     
    cửa lưới việt thống

    Thứ hai, về giá cả sản phẩm

    Giá cả là điều bạn không thể không quan tâm khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào kể cả cửa lưới chống muỗi giá rẻ. Bạn không cần thiết phải “vung tay quá trán”. Một chút lựa chọn kỹ lưỡng giúp cho bạn vừa có sản phẩm tốt, vừa có giá cả hợp lý. Bạn nên có sự so sánh giữa các doanh nghiệp khác nhau để lựa chọn được nhà cung cấp, lắp đặt phù hợp.

    Thứ ba, chất lượng dịch vụ

    Chất lượng dịch vụ đóng vai trò không kém. Nó đánh vào yếu tố tâm lý của khách hàng. Trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt, các công ty đều nỗ lực đưa ra những sản phẩm có chất lượng tốt. Điều tạo nên sự khác biệt đó chính là chất lượng dịch vụ của mỗi công ty.

    Thứ tư, chế độ bảo hành

    Một nhà cung cấp uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, có thương hiệu mạnh luôn đưa ra một chế độ bảo hành hấp dẫn thời gian dài có thể lên đến 3 năm.

    Thứ năm, kiểu dáng sản phẩm phong phú

    Mỗi ngôi nhà có một thiết kế riêng vì vậy bạn nên chọn nhà cung cấp có sản phẩm phong phú, đa dạng cả về chất liệu, kiểu dáng để phù hợp với mỗi thiết kế cửa cũng như yêu cầu riêng của bạn.
     
    cửa lưới việt thống

    Đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    Tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay, xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi Việt Thống là đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi được rất nhiều gia đình lựa chọn vì đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà khách hàng yêu cầu về chất lượng, kiểu dáng sản phẩm, giá cả cũng như chất lượng dịch vụ rất tốt.
    Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi, bạn có thể trực tiếp đến xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi Việt Thống để xem những mẫu cửa lưới chống muỗi tốt nhất và đẹp nhất của chúng tôi, với một công nghệ sản xuất hiện đại với tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất.

    Tin tức Cập nhật những thông tin cửa lưới mới nhất trên thị trường tới người tiêu dùng. Luôn cập nhật thường xuyên cửa chống muỗi và những cách phòng chống muỗi được mọi người ưa chuộng nhất.
    4.65 sao của 1644 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp chống muỗi hiệu quả giá rẻ
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp chống muỗi hiệu quả giá rẻ
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567