• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại

    Song song với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật công nghệ, cuộc sống của con người hiện nay đã có những sự thay đổi đáng kể. Công nghệ phát triển khiến cho đời sống của con người trở nên thoải mái hơn. Không thể không kể đến những sản phẩm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình, khiến cho chúng ta bớt được nhiều nỗi lo tiềm ẩn xung quanh mình. Càng hiện đại thì con người càng phải đối mặt với nhiều vấn đề từ ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, thất nghiệp,...không những thế, chúng ta còn phải chống chọi với nhiều loại dịch bệnh có chiều hướng phát triển phức tạp và khó kiểm soát, trong đó phải nói đến những bệnh liên quan đến muỗi. Các bệnh lây nhiễm từ muỗi giết chết khoảng hơn 1 triệu người mỗi năm là một ví dụ rõ nhất cho sự nguy hiểm mà loài vật nhỏ bé này gây ra cho con người.
     
     
     
     
    Để có thể ngăn ngừa sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng gây hại cho con người, kết hợp với sự phát triển của công nghệ khoa học, công ty Việt Thống đã cho ra đời các loại cửa lưới chống muỗi với thiết kế thông minh, cấu tạo đơn giản an toàn và thân thiện với môi trường để có thể đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mỗi gia đình ngày một tăng.
     
    Cửa lưới chống muỗi là kết quả của quá trình phát triển khoa học giúp ích cho đời sống của con người trở nên bớt áp lực hơn.
    Thi công cửa lưới chống muỗi không chỉ có chức năng chống muỗi mà còn có khả năng ngăn chặn côn trùng và các loại động vật gây hại cho con người. Không những thế cửa lưới chống muỗi còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn bằng những thiết kế độc đáo, đẹp mắt.

    Cửa lưới chống muỗi cố định

    Cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ được xem có loại cửa chống muỗi cơ bản nhất, thích hợp để lắp đặt ở các ô thoáng gió, khung cửa cố định hay những vị trí cửa ít thao tác đóng mở.
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi cố định
    • Ưu điểm lớn nhất của cửa lưới chống muỗi cố định đó là thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo về độ chắc bền. 
    • Loại cửa lưới này có thể lắp đặt cho các khung cửa lớn, với mặt lưới thẳng, tầm nhìn thoáng mà vẫn rất có tính thẩm mỹ. 
    • Kích thước, màu sắc đa dạng, công ty chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà. 
    • Cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ của Việt Thống chúng tôi được được sản xuất chuyên biệt làm tăng khả năng ngăn muỗi, các loại côn trùng có hại cho con người, bụi và các vật thể khác. Nhưng vẫn đảm bảo sự lưu thông ánh sáng, không khí cho ngôi nhà. Không khí và ánh sáng vẫn lưu thông dễ dàng vào nhà nên bạn sẽ không hề có cảm giác ngột ngạt hay hạn chế tầm nhìn.

     

    Cửa lưới chống muỗi - giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại

     

    Cửa lưới chống muỗi lùa

    Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được các gia đình tin dùng, rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng, công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Cửa lưới chống muỗi lùa được coi là một mẫu cửa lưới hoàn hảo về tính năng và thẩm mỹ. Cùng với màu sắc phong phú, thiết kế gọn gàng, cửa chống muỗi lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian, kiến trúc và phù hợp với nhiều gia đình.
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi lùa
    Cửa lưới chống muỗi lùa mang đầy đủ những ưu điểm của các sản phẩm cửa lưới khác, có khả năng không chỉ ngăn muỗi mà còn ngăn các loại côn trùng gây hại khác, vừa mang lại một không gian thoáng đãng, vừa đáp ứng sự sang trọng và lịch sự cho căn nhà.
    • Ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi lùa đó là loại cửa này là sản phẩm chịu được nắng mưa tốt, chịu được sức gió mạnh, không những thế còn rất dễ thay thế, bảo trì. 
    • Cửa lưới chống muỗi lùa thích nghi được với nhiều loại môi trường, đặc biệt là môi trường khí hậu Việt Nam. 
    • Lưới được cấu tạo từ sợi lưới inox 304 được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì độ bền, độ dẻo dai, không gỉ. Nhờ vậy, không chỉ chống được muỗi lùa còn có khả năng chống chuột, và những động vật khác có thể xâm nhập như rắn và các loại côn trùng khác.
    • Kết cấu sợi lưới dày nên ngoài chức năng chống muỗi, côn trùng gây hại và đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm, bảo vệ an toàn cho các trẻ nhỏ và cũng có khả năng chống trộm tốt. 
    • Đây là một loại cửa lưới chống muỗi cao cấp giúp tiết kiệm, tối ưu tối đa không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái cho căn nhà. 

     

    Cửa lưới chống muỗi - giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại

     

    Cửa lưới chống muỗi không ray

    Cửa lưới chống muỗi không ray là một loại thuộc cửa lưới chống muỗi xếp.
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp chuyên dùng cho cửa đi, cửa thông phòng
    Cửa lưới chống muỗi không ray tiên tiến và hiện đại từ thiết kế cấu tạo tới cách sử dụng.
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi không ray
    • Do nguyên lý hoạt động của cửa lưới chống muỗi không ray là có thể kéo ra, đóng lại và xếp gọn về một bên hoặc hai bên, nằm gọn trong khung nhôm tạo độ bền cho lưới, đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà.
    • Ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng có hại xâm nhập vào nhà
    • Lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt
    • Không độc hại vì không có hóa chất, có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng
    • Cửa lưới xếp không ray hạn chế việc bị vấp vào ray dẫn như cửa xếp thường
    • Khách hàng có thể dẫn xe cán lên đối với cửa đi chính
    • Dễ dàng vệ sinh nền nhà
    • An toàn cho người sử dụng nhất là nhà có trẻ nhỏ và người già.
    • Tiết kiệm chi phí sử dụng điện nhờ khả năng tận dụng gió thiên nhiên.

     

    Cửa lưới chống muỗi - giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại
     
     

    Mua cửa lưới chống muỗi ở đâu uy tín nhất?

    Hãy đến với  chúng tôi  cửa lưới chống muỗi Việt Thống. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp  và phân phối cửa lưới chống muỗi, đảm bảo uy tín, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với giá thành cạnh tranh, bảo hành trong thời gian dài hạn.
    An tâm với cam kết về chất lượng – giá cả – bảo hành
    Nhiều người từng lắp đặt  cửa lưới chống muỗi của chúng tôi cho biết : “ Phong cách phục vụ của họ rất chuyên nghiệp, giao hàng và lắp đặt rất nhanh chóng so với các công ty khác trên thị trường. Chất lượng thì rất  tốt, từ khung cửa cho đến mắt lưới sau nhiều năm sử dụng vẫn đẹp như mới, lưới không bị giãn, không  xuống màu .” Các bạn có thể đến showroom của chúng tôi để tham quan và tìm hiểu, cũng như được tư vấn  đầy đủ mọi thông tin về sản phẩm và cách thức sử dụng bảo dưỡng. Tất cả các sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp Việt Thống đều được bảo hành  36 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

    Các hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

    • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
    • Tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá
    • Không bảo hành lưới
     
    Trong trường hợp lưới hỏng do lỗi người sử dụng, chúng tôi sẽ thay thế với chi phí hợp lý. Chỉ cần khách hàng gọi về cho chúng tôi, sẽ có nhân viên đến khắc phục cho bạn trong thời gian sớm nhất. Khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi khách hàng sẽ được  nhân viên kỹ thuật hướng dẫn cách sử dụng kỹ càng, cách bảo dưỡng đúng cách và theo chu kỳ chuẩn, để sản phẩm  luôn bền lâu.
     
     
    cửa lưới tự cuốn
     
     
    Công ty Việt Thống hân hạnh trở thành nhà cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi, thi công cửa lưới chất lượng cao với chi phí phù hợp với mọi gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn muốn sở hữu một sản phẩm vừa có thể bảo vệ sức khỏe gia đình vừa có thể tạo thêm một nét đẹp thẩm mỹ mới cho căn nhà của bạn.

    Cửa lưới chống muỗi giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại,Cửa lưới chống muỗi là kết quả của quá trình phát triển khoa học giúp ích cho đời sống của con người trở nên bớt áp lực hơn
    4.45 sao của 1489 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại
    Cửa lưới chống muỗi giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567