• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi lùa ở đâu chất lượng tốt nhất

    Cuộc sống của con người luôn thay đổi không ngừng nghỉ với sự phát triện mạnh mẽ của khoa học cùng những phát minh vĩ đại. Cửa lưới chống muỗi lùa cũng là kết quả vô cùng độc đáo của con người bởi nó không chỉ mang lại giá trị cho con người trong bảo vệ sức khỏe mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ. Nói cách khác, cửa lưới chống muỗi được phát minh nhằm giúp ngăn chặn mọi dịch bệnh có hại lây truyền từ muỗi và các loại côn trùng có hại khác sang người.
     
     
    Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới chống muỗi. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, cho tới giá cả.

    Cửa lưới chống muỗi lùa là gì?

    Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng, công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     
    Cửa lưới chống muỗi lùa ở đâu chất lượng tốt nhất
     
    Giống như kiểu cửa lưới khác, cửa lưới chống muỗi dạng lùa vừa ngăn ruồi, muỗi, ong…côn trùng gây hại khác một cách hiệu quả vừa cho phép ánh sáng & không khí lưu thông vào phòng để dễ dàng tạo môi trường sống thoải mái & an toàn cho cả gia đình.

    Cấu tạo của tấm cửa lùa

    Cấu tạo của tấm cửa lùa rất đơn giản được lưới làm từ inox có những lỗ nhỏ li ti được làm bằng chất liệu inox nên màn lưới muỗi hầu hết chịu được thời tiết khắc nghiệt của mưa, nắng kể cả những nơi gần cùng biển mà không làm ảnh hưởng đến độ bền của lưới. 
     
    • Khung nhôm định hình sơn tĩnh điện với 3 màu cơ bản: màu trắng sứ, màu ghi, màu vân gỗ
    • Lưới được làm bằng Inox 304 hoặc Inox 316 không gỉ, độ bền cao
    • Một số phụ kiện khác như Gioăng chèn cửa, phớt lông, tay cầm chốt cửa
    Cửa lưới chống muỗi lùa ở đâu chất lượng tốt nhất
     
    Lợi ích mà cửa lưới ngăn muỗi dạng lùa mang lại:
     
    • Dễ sử dụng: Nói đến việc đóng hoặc mở cửa thì cửa lưới ngăn muỗi lùa được trang bị hệ thống đường ray trượt dễ dàng sử dụng. Đơn giản là bạn chỉ cần mở khóa & trượt một khung cửa đi xa đến đâu mà bạn muốn. Để đóng nó, bạn chỉ cần trượt cửa trở lại 1 lần nữa.
    • Chắc chắn và ít phải sửa chữa: Cửa lưới ngăn muỗi lùa có kết cấu đơn giản & vững chắc với khung cửa lưới nhôm vững chắc, bánh xe và đường ray. Vì có ít thành phần nên nó hạn chế hư hỏng hay dễ dàng làm sạch, với 1 chiếc máy hút bụi đơn giản.
    • Vô cùng kinh tế: So với những kiểu cửa khác, cửa lưới chống muỗi dạng lùa vô cùng kinh tế, đây là một giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn. Không chỉ có mức giá tốt, cửa lưới dạng lùa còn ít phải sửa chữa hơn bất kì sản phẩm cửa chống muỗi nào khác.

    Cửa lưới chống muỗi lùa ở đâu chất lượng tốt nhất

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi lùa

    • Ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi lùa đó là loại cửa này là sản phẩm chịu được nắng mưa tốt, chịu được sức gió mạnh, không những thế còn rất dễ thay thế, bảo trì.
    • Cửa lưới chống muỗi lùa thích nghi được với nhiều loại môi trường, đặc biệt là môi trường khí hậu Việt Nam.
    • Lưới được cấu tạo từ sợi lưới inox 304 được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì độ bền, độ dẻo dai, không gỉ. Nhờ vậy, không chỉ chống được muỗi lùa còn có khả năng chống chuột, và những động vật khác có thể xâm nhập như rắn và các loại côn trùng khác.
    • Kết cấu sợi lưới dày nên ngoài chức năng chống muỗi, côn trùng gây hại và đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm, bảo vệ an toàn cho các trẻ nhỏ và cũng có khả năng chống trộm tốt.
    • Đây là một loại cửa lưới chống muỗi cao cấp giúp tiết kiệm, tối ưu tối đa không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái cho căn nhà.
    Cửa lưới chống muỗi lùa ở đâu chất lượng tốt nhất
     
    Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như quy trình lắp đặt, hãy liên hệ với chúng tôi. Cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ của Việt Thống tự tin rằng sẽ làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao nhất. Sản phẩm của công ty chúng tôi là sự lựa chọn tối ưu nhất của bạn.

    Cửa lưới chống muỗi lùa ở đâu chất lượng tốt nhất giá cả hợp lý nhất, loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng, công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
    2.55 sao của 11 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi lùa ở đâu chất lượng tốt nhất
    Cửa lưới chống muỗi lùa ở đâu chất lượng tốt nhất
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567