• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi lùa sử dụng dễ dàng an toàn tiện dụng

    Ngày nay, cửa lưới chống muỗi đã được sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết, không chỉ là sản phẩm chống muỗi an toàn cho mọi người mà còn là một đồ trang trí nội thất không thể thiếu của mỗi ngôi nhà, được nhiều gia đình lắp đặt để mang lại phong cách kiến trúc hiện đại cho không gian sống của mình.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi lùa được cho là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm giúp ngăn ngừa các loại muỗi, côn trùng, đồng thời tạo cho không gian trong ngôi nhà được trong lành, lưu thông không khí. Để biết thêm về lợi ích tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi dạng lùa, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây!
     
    Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa được đánh giá rất cao về khả năng chống côn trùng, ruồi muỗi vô cùng độc đáo. Đặc biệt với lưới được sử dụng là loại lưới sợi thủy tinh có phủ thêm nhựa PVC nhập khẩu nên sẽ rất chắn bền giúp ngăn ruồi, muỗi và côn trùng vô cùng hiệu quả. Vì thế mà cửa lưới dạng lùa có thể được sử dung để lắp đặt ở các vị trí cửa sổ và cửa đi. Bên cạnh đó, lựa chọn cửa lưới chống muỗi dạng lùa có thể dùng cho kích thước lớn nên các hộ gia đình không cần phải băn khoăn về vấn đề này, vì nhân viên thiết kế cửa chuyên dụng của chúng tôi sẽ làm mẫu riêng biệt cho từng kiến trúc nhà biệt thự, chung cư hay nhà xưởng,...
     
    Cửa lưới chống muỗi lùa sử dụng dễ dàng an toàn tiện dụng
     
    Bên cạnh đó, cửa lưới chống muỗi dạng lùa đang được nhiều gia đình Việt Nam sử dụng để thay thế các giải pháp sử dụng hóa chất để giúp ngăn chặn và tiêu diệt muỗi, côn trùng gây hại cho sức khỏe. Vì vậy mà đã có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn, trong đó thì cửa lưới chống muỗi dạng lùa được quan tâm hơn cả. Vậy thì dựa vào những yếu tố nào để có thể giúp bạn đánh giá việc nên hay không nên chọn cửa lưới chống muỗi dạng lùa để lắp đặt cho không gian ngôi nhà của mình.

    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng lùa

    1. Khung nhôm
    • Nhằm giúp đảm bảo độ bền đẹp lâu dài cho sản phẩm thì nhôm định hình cao cấp với độ cứng chắc tốt chính là loại vật liệu chủ đạo được chọn để sản xuất ra phần khung của hầu hết các loại cửa lưới chống muỗi. 
    • Vì chúng được đùn ép trên hệ thống máy móc hiện đại nên sẽ tạo ra những khe rãnh có độ chính xác cao để cửa hoạt động dễ dàng và bên ngoài có phủ sơn tĩnh điện chống trầy xước vô cùng hiệu quả.
    Cửa lưới chống muỗi lùa sử dụng dễ dàng an toàn tiện dụng
     
    2. Ray lùa
    • Theo đúng như thiết kế thì cửa lưới chống muỗi dạng lùa sẽ có thanh ray nhôm dẫn hướng tích hợp cả phía trên và phía dưới của khung. 
    • Ở thời điểm hiện tại thì các thanh ray này đã được nghiên cứu thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhất để thuận tiện hơn cho người dùng cũng như tạo được độ thẩm mỹ cao hơn cho sản phẩm.
     
    3. Lưới inox
    • Lưới inox được lắp cố định trên khung cửa theo mặt phẳng nên sẽ có độ dẻo dai tốt và kết hợp cùng với khung nhôm tạo nên cánh cửa hoàn hảo về độ chắc chắn và thẩm mỹ. 
    • Ngoài ra, phần lưới còn được phun thêm chất chống bám bụi và chống thấm nước để giúp cửa luôn giữ vẻ đẹp như mới.

    Ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

    • Khung nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện, sáng bóng. Lưới inox 304 không bị rỉ sét, lổ lưới nhỏ, gió vào nhưng muỗi không vào.
    • Cửa được lùa nhẹ nhàng qua 1 bên hoặc 2 bên với bánh xe inox được lắp dưới cánh cửa.
    • Bền chắc, kích thước và mẫu mã đa dạng...đặt biệt ở khả năng chống trộm hiệu quả ( dao, kéo, búa...) rất khó xâm nhập đối với dòng sản phẩm này.
    • Chống xâm nhập từ ngoài vào thay cho hoa sắt...đảm bảo thẩm mỹ.
    • Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm.
    • Kích thước cửa đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Ngăn 100% sự xâm nhập của ruồi, muỗi, kiến và gián
    • Không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thân thiện với môi trường
    • Sợi lưới dày chuột sẽ không cắn được.
    Cửa lưới chống muỗi lùa sử dụng dễ dàng an toàn tiện dụng
     
    Ứng dụng tuyệt vời hơn của cửa lưới lùa đó là mang lại phong thủy tốt cho gia chủ. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, đa dạng màu sắc giúp chủ nhà thỏa mái chọn lựa để kết hợp màu tường, màu các vật dụng trong nhà mà chọn màu cửa lùa phù hợp với bản mệnh gia chủ sẽ giúp thu hút vượng khí, tài lộc và sức khỏe cho cả gia đình.
     
    Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới chống muỗi . Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp cửa lưới chống muỗi quận 1 tại tphcm, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc về giá cả, sản phẩm, chế độ bảo hành, quy trình lắp đặt. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng và thoải mái nhất khi lựa chọn công ty chúng tôi.

    Cửa lưới chống muỗi lùa sử dụng dễ dàng an toàn tiện dụng cho mọi gia đình. Ngày nay, cửa lưới chống muỗi đã được sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết, không chỉ là sản phẩm chống muỗi an toàn cho mọi người mà còn là một đồ trang trí nội thất không thể thiếu của mỗi ngôi nhà,...
    2.95 sao của 13 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi lùa sử dụng dễ dàng an toàn tiện dụng
    Cửa lưới chống muỗi lùa sử dụng dễ dàng an toàn tiện dụng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567