• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

    Môi trường ẩm ướt chính là điều kiện sinh trưởng lý tưởng của muỗi, côn trùng. Để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn đặc biệt là đối với những gia đình có con nhỏ quý khách hàng nên trang bị các loại cửa lưới muỗi . Quý khách hàng băn khoăn cửa lưới chống muỗi nào tốt nhất trên thị trường hoàn toàn có thể nhờ đến sự tư vấn của Việt Thống.
     

    Lợi ích khi lắp đặt Cửa Lưới Chống Muỗi

    Phòng chống muỗi, kiến ba khoang, chuột, gián, côn trùng gây hại

    Kiến ba khoang, muỗi, gián... là nỗi ám ảnh của mọi gia đình. Việc ngăn ngừa và tiêu diệt chúng cũng gây không ít phiền hà. Có nhiều cách để tiêu diệt chúng nhưng phần lớn là sử dụng hóa chất độc hại. Việc sử dụng Cửa Lưới Chống Muỗi sẽ giúp bạn ngăn chặn được những côn trùng gây hại mà không phải mất nhiều công sức, hoàn toàn có lợi cho sức khỏe do không sử dụng hóa chất độc hại

    Phòng chống bệnh truyền nhiễm như: Sốt Xuất Huyết, Sốt Rét, Sốt Vàng Da, Nhiễm Virus West Nile, Sốt Rift Valley, Viêm não Murray, ValleySốt Chikungunya, Viêm não Nhật Bản, Dirofilaria immitis, Viêm não ngựa (WEE)

    Những căn bệnh truyền nhiễm được lây từ những loài đồng vật hoặc côn trùng có hại. Ngăn chặn côn trùng có hại cũng là biện pháp giúp bạn phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm cho chính bạn và gia đình. Những căn bệnh có thể gây hại đến sức khỏe thậm chí là tính mạng con người. Hãy ngăn chặn nó ngay hôm nay. 
     
    cửa lưới việt thống

     Ngăn ngừa bụi bẩn, thanh lọc không khí

     Một trong những lợi ích được nhiều gia đình thích nhất là khả năng thanh lọc không khí, bụi bẩn giúp cho không gian sống nhà bạn trở nên trong lành. Tiết kiệm tối đa chi phí của các thiết bị điều hòa không khí. Có lợi cho sức khỏe của gia đình và tận dụng tối đa 95% lượng ánh sáng bên ngoài.

     Làm đẹp thêm cho ngôi nhà bạn

    Ngoài ra, Cửa Lưới Chống Muỗi còn giúp bạn làm đẹp cho không gian sống. Với ưu điểm thiết kế theo kích thước cửa chính, nhôm nhiều mẫu khác nhau phù hợp với nhiều loại cửa. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, Cửa Lưới đem đến cho không gian sống nhà bạn nhiều điều thú vị.
     
    cửa lưới việt thống

    Các loại cửa lưới chống muỗi của Việt Thống

    Cửa lưới dạng xếp

    • Loại cửa này có thiết kế đơn giản vì thế được sử dụng nhiều trong các họ gia đình hiện nay. Thiết kế của cửa lưới dạng xếp không chiếm nhiều diện tích mà lại còn có khả năng xếp lại, di chuyển vô cùng thông minh.
    • Các mắt lưới tương đối nhỏ từ đó giúp côn trùng đặc biệt là muỗi không thể chui vào không gian sống của bạn. Bên cạnh đó loại cửa lưới này còn có 2 lớp lưới đan xen nhau thành ra những mắt lưới san sát và chặt hơn. Chất liệu của cửa lưới xếp có độ bền cao, dẻo dai.

    Cửa lưới dạng lùa

    • Khác với cửa lưới xếp, cửa lưới lùa rất thích hợp với những không gian gia đình có diện tích rộng và thoáng mát. Công dụng của cửa lưới dạng lùa không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn trước sự tấn công của muỗi mà nó còn giúp lưu giữ ánh sáng cũng như khí trời một cách hiệu quả hơn.
    • Bạn có thể lắp đặt cửa lưới lùa trong các ngõ ngách cũng như không gian trong nhà dù cho diện tích có nhỏ đến đâu đi chăng nữa, Mắt lưới nhỏ do vậy có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng gây hại cho gia đình.
    • Sản phẩm này được đánh giá cao về mặt độ bền, tính thẩm mỹ cũng như khả năng bảo vệ ngôi nhà của bạn với côn trùng gây hại.

    cửa lưới việt thống

    Cửa lưới tự cuốn

    Loại cửa lưới tự cuốn có thiết kế với hệ thống chuyển ngang dọc của lưới và loại cửa đi vào. Loại cửa này nổi bật với 4 màu sắc cơ bản đó là màu vân gỗ, màu trắng sứ và màu đen mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho các khách hàng. Bên cạnh tầm nhìn thoáng, cửa lưới tự cuốn còn dễ dàng lắp đặt và có tính thẩm mỹ cao. Mẫu cửa này mang đến giải pháp 2 trong 1 vừa bảo vệ ngôi nhà khỏi công trùng lại vừa có tính thẩm mỹ được đánh giá cao.

    Cửa lưới cố định

    Loại cửa lưới cuối cùng mà đơn vị cửa lưới Việt Thống cung cấp dành cho các khách hàng là cửa lưới cố định. Cửa lưới này được lắp đặt trong hệ thống cửa thông gió có ưu điểm là tính thẩm mỹ và độ bền cao.
     
    cửa lưới việt thống

    Đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi uy tín nhất

    Cửa lưới  Việt Thống với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường, bởi nền tảng phát triển vững chắc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm, vì thế Cửa Lưới Việt Thống đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể trong suốt những năm hoạt động vừa qua.
     
    Sản phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đặc tính nổi bật không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại, thân thiện với môi trường. Lưới Cửa có chức năng không cho côn trùng: muỗi, dán, ruồi…vào nhà. Vì thế sẽ giúp ngôi nhà của bạn lưu thông được ánh sáng và không khí tự nhiên tốt hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho không gian sống của bạn. Đồng thời, sử dụng Cửa Lưới Chống Muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa. Không độc hại vì không dùng hóa chất. Không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.
     
    cửa lưới việt thống
     
    Với phương châm: "Đồng hành bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc gia đình". Bên cạnh đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi không ngừng nổ lực, phấn đấu cho ra các dòng sản phẩm an toàn, chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao để phục vụ quý khách hàng. Công Ty Việt thống cam kết sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp nhất.

    Sản phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Đặc tính nổi bật không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại, thân thiện với môi trường.
    4.85 sao của 1559 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
    Cửa lưới chống muỗi nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567