• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi – ngăn muỗi hiệu quả, bảo vệ gia đình bạn

    Muỗi là nỗi lo lắng, sợ hãi của rất nhiều người, không những nguy hiểm nó đã trở nên ám ảnh khi được nhắc đến. Nó là nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như: sốt rét, sốt xuất huyết, sốt siêu vi,..., đó đều là những loại bệnh nguy hiểm, nếu không có biện pháp phòng chống kịp thời thì hậu họa sẽ khó đoán, hiện nay có rất nhiều phương pháp chống muỗi từ đơn giản, đến sử dụng nhưng hóa chất để diệt muỗi, thật ra nếu sử dụng những biện pháp này hiệu quả cũng không cao, ngược lại còn tác động xấu đến sức khỏe bạn, vậy có cách nào vừa chống muỗi hiệu quả, vừa an toàn không? Sử dụng cửa lưới có lẻ là hợp lý nhất rồi. Vậy cửa lưới chống muỗi là gì? Tác dụng như thế nào trong quá trình chống muỗi? Nên sử dụng loại cửa lưới nào? Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

     

    Cửa lưới chống muỗi là gì?

    Cửa lưới chống muỗi – ngăn muỗi hiệu quả, bảo vệ gia đình bạn

    Nghe cái tên chắc hắn bạn cũng phần nào hình dung, đoán ra được cửa lưới chống muỗi là gì rồi, cửa lưới chống muỗi là loại cửa được thiết kế đặc biệt để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, côn trùng và ngôi nhà của bạn thông qua cửa sổ, cửa chính, bạn công, khe thoáng,...nhằm bảo vệ sức khỏe cho bạn.

    Tác dụng của cửa lưới chống muỗi?

    Cửa lưới chống muỗi – ngăn muỗi hiệu quả, bảo vệ gia đình bạn

    Chống muỗi, các loại côn trùng

    Đầu tiên phải kể đến là việc chống muỗi, tác dụng chính của sản phẩm này, là điều mà mọi người quan tâm nhất khi chọn mua cửa lưới, với cấu tạo đặc biệt với những mắt lưới nhỏ được đan vào nhau một cách đều, đẹp, chắc, với khung cửa nhôm, thép chắc chắn điều này cho phép cửa lưới phát huy tối đa công dụng của nó, ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng nguy hiểm khác.

    Ngoài ra với thiết kế như vậy nó còn chặn được những con vật nhỏ phá hoại trong nhà như: chuột, chồn,...nếu lắp đặt ở những vị trí chúng dễ xuất hiện hoành hành chẳng hạn như trên cửa thông gió, cửa sổ trên cao,...

    Bảo vệ không gian sống

    Được làm từ những chất liệu bền, đẹp, chống gỉ sét tốt, giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sự ảnh hưởng của những yếu tố tác động từ bên ngoài: mưa gió, bụi bẩn, va đập nhẹ,...

    Trong nhiều trường hợp nó còn chống được sự xâm nhập bất hợp pháp của kẻ trộm, đây đúng là một sản phẩm vừa bảo vệ vừa là cho ngôi nhà trở nên đẹp, chắc chắn.

    Trang trí cho không gian của bạn

    Với đặc tính, công việc là chống muỗi, cửa lưới còn đa dạng về kiểu dáng màu sắc,... nếu chọn được loại cửa lưới phù hợp với không gian sống sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thêm bắt mắt, đẹp hơn rất nhiều.

    Còn nữa nó còn thể hiện được nét tính cách của người mua, tình yêu với những người trong gia đình.

    Khi mới xuất hiện thị trường, rất nhiều người còn e ngại, chưa tin tưởng được vào phương pháp ngăn muỗi này. Nhưng được một thời gian, khi cửa lưới đã chứng minh được sự hoàn hảo trong việc chống muỗi của nó. Thì dần dần nhiều người tin tưởng và lựa chọn cửa lưới để sử dụng hơn.

    Nên sử dụng loại cửa lưới chống muỗi nào?

     

    Cửa lưới chống muỗi – ngăn muỗi hiệu quả, bảo vệ gia đình bạn

    Hiện có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi do bạn tự chọn, dựa vào vị trí, không gian lắp đặt điển hình như cửa lưới cố định, Cửa lưới dạng mở, cửa lưới dạng lùa. Sau đây là những loại cửa lưới điển hình để bạn có thể tham khảo

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Là loại cửa lưới khá thông dụng, được khách hàng sử dụng, lắp đặt nhiều ở vị trí cửa sổ, nguyên lý, cách thức hoạt dộng đơn giản, khiến cho người dùng dễ dàng sử dụng dù là bất kì ai, giúp lưu thông không khí trong phòng một cách hài hòa nhất, vừa chống muỗi vô cùng hiệu quả.

    Ưu điểm:

    • Có thể giảm tốc tùy chọn
    • Khích thước màu sắc tùy mong muốn khách hàng
    • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh, cho tầm nhìn dễ chịu
    • Có dụng cụ làm sạch lưới
    • Thích hợp lắp đặt ở nhiều vị trí trong ngôi nhà

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

     

    Cửa lưới chống muỗi – ngăn muỗi hiệu quả, bảo vệ gia đình bạn

    Có thiết kế thích hợp để lắp đặt ở những nơi có không gian rộng, thoải mái: cửa ra vào, cửa chính, tuy nhiên bạn có thể lắp ở nhiều cửa khác để tăng thêm tính thẩm mỹ, vì loại cửa này rất có thiết kế đẹp, sang trọng.

    Ưu điểm

    • Dễ lắp đặt, dể sử dụng
    • Khó bị hư hỏng, mối mọt, biến dạng
    • Lắp đặt đa năng tùy biến

    Cửa lưới dạng xếp

    Với thiết kế riêng biệt của mình cửa lưới dạng xếp giúp tiết kiệm diện tích, nên được sử dụng rộng rãi, cửa dạng này luôn cho không gian sống của bạn thoải mái, có đủ lượng ánh sáng chiếu vào mà vẫn chống được sự xâm nhập của muỗi, côn trùng cách tối đa, được làm từ nhôm cao cấp, nhiều màu, tính thẩm mỹ, trang trí cao.

    Ưu điểm:

    • Ngăn chặn tốt muỗi, côn trùng, dễ sử dụng
    • Được làm từ những nguyên liệu cao cấp, chất lượng, bền bỉ với thời gian
    • Vệ sinh dễ dàng nhanh chóng, lắp đặt dễ, phù hợp với mọi gia đình

    Cửa lưới chống muỗi dạng mở

     

    Cửa lưới chống muỗi – ngăn muỗi hiệu quả, bảo vệ gia đình bạn

    Đây là kiểu lưới truyền thống nhưng nó vẫn được được rất ưa chuộng nhờ dộ bền cao, có thể thay thế luôn các cửa ở những vị trí như nhà bếp, phòng ngủ.

    Ưu điểm

    • Chống muỗi, côn trung hiệu quả
    • Sử dụng dễ dàng, kể cả người lớn tuổi hay trẻ con
    • Phần lưới có độ bền cao, chịu lực khá tốt
    • Tính thẩm mỹ, đa dụng cao, dễ dàng vệ sinh

    Trên đây là những lời giải thích cho câu hỏi phía đầu bài, bạn còn thắc mắc gì xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp, tư vấn một cách nhiệt tình nhất.

    Cửa lưới chống muỗi – ngăn muỗi hiệu quả, bảo vệ gia đình bạn, ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi vào ngôi nhà của bạn thông qua cửa sổ, cửa chính, bạn công, khe thoáng,...nhằm bảo vệ sức khỏe.
    4.75 sao của 2723 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi – ngăn muỗi hiệu quả, bảo vệ gia đình bạn
    Cửa lưới chống muỗi – ngăn muỗi hiệu quả, bảo vệ gia đình bạn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567