• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa muỗi và côn trùng

    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm bán chạy trong lĩnh vực ngăn ngừa những loại côn trùng gián muỗi, đã đánh bại được các sản phẩm bình xịt độc hại tới sức khoẻ và vươn lên ở thị trường. Hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi đa dạng và phổ biến như cửa lưới chống muỗi lùa tại TPHCM, cửa lưới chống muỗi cố định … Để biết rõ hơn về cửa lưới chống muỗi hãy tìm hiểu qua về cấu tạo cũng như chức năng của nó. 
     

    Cửa lưới chống muỗi cấu tạo gồm 2 phần

    Phần lưới:
    • Lưới chống côn trùng tập hợp của những nguyên vật liệu có chất lượng tốt, cao cấp nhất hiện nay, gồm phần lưới được chiết xuất từ sợi thủy tinh dẻo dai chắc chắn phun thêm lớp nhựa chống oxi hóa giúp sản phẩm luôn luôn bền bỉ với thời gian tăng khả năng chịu đựng của lưới với tác nhân bên ngoài.
    • Chúng tôi còn có sản phẩm lưới chống chuột inox nhập khẩu từ Italy với kích thước ô lưới cực nhỏ bằng thép không gỉ "loại đặc biệt". Thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Lưới không chắn tầm nhìn, giữ nguyên thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

    Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa muỗi và côn trùng

    Phần khung:
    • Khung của cửa lưới được lấy ý tưởng từ khung cửa thông thường: cửa sổ, cửa ra vào... Khung lưới chống muỗi làm bằng các vật liệu chuyên dụng cao cấp, dày, chắc chắn, bề mặt được phủ lớp sơn bóng đẹp không bị bong tróc tạo độ kín, khít, vừa chống côn trùng vừa thẩm mỹ, có khả năng tương thích với mọi khu vực cửa để tạo thành bức màn bảo vệ chắc chắn, không côn trùng nhỏ nào có thể lọt qua được. Nhiều thiết kế khung nhôm với kích thước nhỏ nhưng chắc chắn & chịu được lực va đập rất tốt như: gió, hay lực tác động từ người dùng. 
    • Khung có thể được sơn màu theo ý thích của quý khách hàng để không làm mất đi kiến trúc tổng quan của ngôi nhà để đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Có khá nhiều kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.

    Tác dụng của cửa lưới chống muỗi

    Lưới có khả năng chống muỗi ngăn muỗi vào nhà theo đường cửa sổ, cửa ra vào hay lỗ thông hơi. Đảm bảo ngăn toàn diện không những muỗi mà còn cả côn trùng hay các động vật gây hại khác.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa muỗi và côn trùng
    • Cửa giúp thông thoáng khí và có tác dụng lọc khí toàn diện ngăn chặn bụi vào nhà.
    • Tính thẩm mĩ khá cao.
    • Dễ dàng vận hành, sử dụng thay thế.
    • Sản phẩm hoàn toàn không hóa chất, lắp đặt dễ dàng và chống muỗi toàn diện ngay ở bên ngoài
    • Lắp một lần - sử dụng trọn đời!
    Cửa Lưới Chống Muỗi giá rẻ Việt Thống được thiết kế sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại. Vách cửa lưới khít, siêu nhỏ ngăn chống các loại côn trùng như: ruồi, muỗi, kiến cánh, ruồi dấm, châu chấu, thiêu thân, bọ hung, tạp vật, ... xâm nhập vào bên trong nhà thông qua lối đi cửa chính, cửa sổ, lỗ thông gió,... gây khó chịu, ảnh hưởng cuộc sống hay trong sản xuất, đồng thời cũng là vật trung gian lây lan bệnh truyền nhiễm, gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm,...
     
     
    Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa muỗi và côn trùng
    • Lưới chống côn trùng cao cấp với tính năng nổi bật không ảnh hưởng bởi thời tiết, nhiệt độ, hơi ẩm, không độc hại, thân thiện với môi trường sống xung quanh. 
    • Khung vách lưới ngăn côn trùng góp phần nhỏ vào việc lưu dẫn luồng không khí tươi mát, tiết kiệm chi phí cho việc sử dụng thiết bị điện làm mát khác khi bắt buộc phải khép kín tuyệt đối cửa thông ra ngoài môi trường.
    • Khung vách cửa lưới chống muỗi chính là giải pháp hữu hiệu để ngăn ngừa, phòng chống muỗi & các loại côn trùng khác. Bạn cũng không phải dùng nhang đuổi diệt muỗi, hay phun thuốc diệt côn trùng, chúng đều là chất độc và về lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hạn chế không sử dụng, đồng thời thay thế bằng vách cửa lưới ngăn côn trùng chính là giải phát tốt nhất, khả thi cho chính bạn
     
    Để mang đến cho mọi khách hàng trên toàn quốc giải pháp chống muỗi, chống côn trùng hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, thay thế các biện pháp chống muỗi khác còn tồn tại nhiều nhược điểm, Việt Thống nỗ lực phấn đấu trong 3 năm tới sẽ đưa sản phẩm cửa lưới chống muỗi quận 3 Việt Thống vươn xa trên mọi tỉnh thành của cả nước. Cùng người dân thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường, nỗ lực chống lại các bệnh lây truyền qua muỗi đang hoành hành khắp nơi. Sản xuất ra các sản phẩm thân thiện với môi trường.

    Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa muỗi và côn trùng hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi đa dạng và phổ biến như cửa lưới chống muỗi lùa, cửa lưới chống muỗi cố định …
    4.45 sao của 1221 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa muỗi và côn trùng
    Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa muỗi và côn trùng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567