• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi phù hợp lắp đặt ở nơi như thế nào?

    Cửa lưới chống muỗi đang là xu thế hiện nay của mọi gia đình. Là sản phẩm không còn xa lạ với mọi khách hàng trong thời gian gần đây. Hiện nay, sản phẩm được sản xuất và phân phối rộng khắp trên thị trường với đa dạng mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu của tất cả quý khách.
     
     
    Trước tình hình nhiều dịch bệnh phát sinh và có chiều hướng lan rộng như hiện nay thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho mỗi chúng ta.
     
    Cửa lưới chống muỗi phù hợp lắp đặt ở nơi như thế nào?
     
    Đặc điểm
    • Dòng cửa này đẹp, thẫm mỹ, nổi bật lên là việc sử dụng khung cửa bằng nhôm, bề mặt được sơn tĩnh điện, bên trong có những nếp lưới, gấp khúc mới lạ, vẽ lên phong cách cầu kỳ, tô điểm cho không gian sang trong trọng căn phòng.
    • Tiện dụng, không chiếm điện tích, không gian đi lại, cánh cửa có thể co giãn khi sử dụng, không cứng nhắc, bị động, mà hoàn toàn chủ động theo ý con người. Loại cửa này có thể lắp được nhiều vị trí như: cửa sổ, cửa đi, cửa nhà chung cư, nhà riêng, trường học,  bệnh viện ......Đặc biệt, nếu lắp cho cửa đi thì ray dưới sàn nhà thấp hoặc không có ray, giúp dễ dàng đi lại, lao chùi dọn dẹp. Nếu lưới bị bẩn, có thể tháo lưới rời ra để vệ sinh, bảo trí bảo dưỡng cũng rất đơn giản.
    • Khi đóng mở không chiếm diện tích không gian đang có. Lưới tự cuốn làm bằng sợi thủy tinh, ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung cửa lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.
    • Quan trọng nhất là đặc điểm chống muỗi vô cùng hiệu quả, ngăn chặn các loại bên dịch và côn trùng cố hại cho sức khỏe con người. Lưới không có hóa chất đuổi côn trùng, cực kỳ phù hợp cho gia đình có trẻ em , người già và phụ nữ có thai.
     
    Lắp đặt cho cửa chính:
     
    Cửa lưới chống muỗi phù hợp lắp đặt ở nơi như thế nào?
     
    Cửa chính là nơi côn trùng vào nhiều và vào dễ dàng nhất bởi vì chúng ta mở cửa thường xuyên. Quan trọng là do cửa chính thường lớn nên ta không thể nào phòng bị là chúng không vào được. Lắp ở cửa chính có thể vừa phòng bệnh vừa có không gian thông thoáng thoải mái.
     
    Lắp đặt cho cửa ra sân vườn:
    Loại này áp dụng cho ngôi nhà cố sân nuôi cá, trồng cây hay là hồ bơi. Những địa điểm ẩm thấp ở bên ngoài là môi trường tuyệt vời cho chúng phát triển. Vì thế lắp đặt ỏ đây là phi thường hợp lý.
     
    Cửa lưới chống muỗi phù hợp lắp đặt ở nơi như thế nào?
     
    Lắp đặt ở cửa sổ:
    Một chiếc cửa lưới chống muỗi sẽ là sự thay thế vô cùng hoàn hảo cho cửa sổ trong gia đình bạn. Bạn vẫn có một không gian thoáng đãng khi sử dụng cửa lưới và quan trọng nhất, có thể ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loài côn trùng, sinh vật. Đặc biệt là ở nơi khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, hè đã nóng mà còn thêm bí bách thì chắc không chịu nổi.
     
    Cửa lưới chống muỗi phù hợp lắp đặt ở nơi như thế nào?
     
    Lắp ở ô thông khí:
    Lỗ thông khí, đặc biệt là ở những nơi như phòng ngủ và nhà tắm là nới dẫn dụ muỗi nhiều nhất. Ở những địa điểm này thì không cần phải gắn cả cửa mà chỉ cần tấm lưới thôi là đủ. Còn nếu nhà của bạn là cửa sổ nhỏ thì có thể lắp thẳng.
     
    Một số loại cửa lưới chống muỗi thông dụng:
    • Cửa chống muỗi cố định
    • Cửa chống muỗi tự cuốn
    • Cửa lưới chống muỗi xếp
    • Cửa lưới chống muỗi mở
    • Cửa lưới chống muỗi lùa
    • Cửa lưới chống muỗi không ray
     
    Hy vọng với bài viết này bạn đã có thể nhìn thấy được những lợi ích mà cửa lưới chống côn trùng mang lại. Để cả gia đình có một sức khỏe tốt , một môi trường sống an toàn hay nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếc cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhé.

    Cửa lưới chống muỗi phù hợp lắp đặt ở nơi như thế nào? Hiện nay, sản phẩm được sản xuất và phân phối rộng khắp trên thị trường với đa dạng mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu của tất cả quý khách.
    2.45 sao của 15 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi phù hợp lắp đặt ở nơi như thế nào?
    Cửa lưới chống muỗi phù hợp lắp đặt ở nơi như thế nào?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567