• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi- phương pháp chống muỗi văn minh nhất

    Muỗi đem đến cho mỗi gia đình những sự lo sợ,  khó chịu, phiền toái từ bao lâu nay, gây ra các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như: sốt xuất huyết, sốt siêu vi, sốt rét,.., những phương pháp chống muỗi thông thường không mang lại hiệu quả quá cao, mà còn gây ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe người sử dụng, hiện nay có biện pháp tốt hơn, văn minh hơn mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn là cửa lưới chống muỗi, có rất nhiều loại phù hợp với nhiều vị trí trong căn nhà: Cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng lùa, cửa lưới cố định,... Đây là một phương pháp an toàn, hiệu quả chắc chắn làm bạn an tâm.

     

    Những phương pháp chống muỗi truyền thống

    Cửa lưới chống muỗi- phương pháp chống muỗi văn minh nhất

    Từ xưa nay chúng ta, mỗi gia đình đều có những biện pháp chống muỗi riêng, những biện pháp này cũng phần nào hiệu quả nhưng cũng khiến người dùng khá nhức nhối, băn khoăn về ảnh hưởng của nó mang lại.

    Sử dụng hương muỗi: đây là một phương pháp khá phổ biến, nhiều gia đình đã sử dụng và cũng có đôi chút hiệu quả nhưng không cao, biện pháp này dùng mùi hương chuyên dụng để đuổi muỗi vì mùi hương này rất khó chịu, bởi vậy mùi hương này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến người sử dụng gây khó chịu, không an toàn.

    Sử dụng màn chắn muỗi: có lẻ đây là cách chống muỗi an toàn nhất trong số các biện pháp chống muỗi truyền thống, bạn chỉ cần treo màn xung quanh lúc cần thiết, khi ngủ, nhưng biện pháp này có điểm yếu là khi bạn ra ngoài, thì muỗi sẽ tận dụng nhanh khoảnh khắc đó để chui vào trong màn, bạn nên chú ý đến điều này, khi ra vào màn cần kiểm tra kỹ xem trong màn còn muỗi hay không rồi hãy ngủ, để phát huy được tối đa công dụng.

     

    Cửa lưới chống muỗi- phương pháp chống muỗi văn minh nhất

    Sử dụng vợt điện chống muỗi: đây là một phương pháp nghe có vẻ hay, hiệu quả bằng lớp lưới điện bên trong vợt, khi muỗi tiếp xúc với mặt lưới sẽ bị chết. Tuy vậy để muỗi vào được trong lưới không phải điều đơn giản, phải tốn công sức quơ qua, quơ lại để diệt muỗi rất bất tiện, mà lương muỗi bắt được sẽ ít do diện tích lưới hỏ, các lớp lưới đan xen với nhau không quá hợp lý, bên cạnh đó, nó còn gây ta tiếng khó chịu mỗi khi muỗi chạm lưới, ảnh hưởng đến những người xung quanh.

    Sử dụng bình xịt muỗi: Là phương phổ biến nhất, để sử dụng nhất, mỗi gia đình Việt chắc đa số đều có. Sử dụng chất hóa học để diệt muỗi, khá hiệu quả nhưng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, khi xịt, thuốc xịt muỗi lưu lại  trong không khí nếu hít phải thi khong hề tốt chút nào, thậm chí gây tử vong nếu hít quả nhiều.

    Kem chống muỗi: không mang lại hiệu quả cao, thậm chí còn gây kích ứng với những làn da nhạy cảm, mua nhầm hàng nữa thì thôi xong làn da bạn.

    Cửa lưới chống muỗi- phương pháp chống muỗi hiệu quả, văn minh.

     

    Cửa lưới chống muỗi- phương pháp chống muỗi văn minh nhất

    • Cửa lưới chống muỗi có tác dụng chống muỗi, côn trùng ưu việt, với cấu tạo gồm hệ thống lưới dệt một cách khéo léo, dày, ngăn chặn tối đa muỗi dù là nhỏ nhất, bảo vệ gia đình bạn tuyệt đối.
    • Ngoài chống muỗi nó còn có thể chống luôn được những bụi bẩn, dị vật từ bên ngoài vào, ánh sáng và gió trời được đưa vào nhà dễ dàng mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ, không quá ngột ngạt.
    • Cửa lưới chống muỗi rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, cho bạn những sự lựa chọn ưng ý nhất, phù hợp nhất, trang trí thêm cho không gian của bạn thêm sáng sủa, bắt mắt.
    • Cấu tạo nên cửa lưới là những chất liệu an toàn, không gây hại đến sức khỏe lai còn bền bỉ, chống va đập nhẹ, vệ sinh thường xuyên sẽ càng sử dụng được lâu dài.

    Kinh nghiệm lựa chọn cửa lưới chống muỗi

     

    Cửa lưới chống muỗi- phương pháp chống muỗi văn minh nhất

    Thứ nhất:

    • Bạn nên lựa chọn mua ở những địa chỉ uy tín, có thương hiệu rõ ràng, chất lượng.
    • Vì hiện nay khách hàng đang dần lựa chọn cửa lưới chống muỗi là cách chống muỗi ưu tiên hàng đầu mà trên thị trường có rất nhiều địa chỉ, thương hiệu khác nhau, không phải thương hiệu nào cũng cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt
    • Nhiều nơi vì lợi nhuận nên sử dụng những vật liệu giá rẻ, kém chất lượng để làm ra cửa lưới, hay cắt bớt những công đoạn nhỏ trong quy trình để giảm thiểu chi phí, cung nhanh, mà không hề quan tâm đến chất lượng, nguy cơ tiềm tàng mà cửa lưới kém chất lượng có thể gây ra.
    • Bạn nên tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn ra những nơi uy tín, thông qua tìm kiếm về lịch sử hình thành, thời gian hoạt động, kênh phân phối,..,giá cả họ công bố, đưa ra trên website.

    Thứ hai:

    • Cân nhắc mua cửa lưới phù hợp với ngôi nhà của mình về tính năng, mẫu mã, kiều dáng, kích cỡ, nếu bạn cần hiểu thêm hãy nhờ những nhân viên tư vấn, hay tìm hiểu qua bạn bè người thân đã và đang sử dụng,
    • Mỗi loại cửa lưới sẽ phù hợp lắp đặt ở những vị trí khác nhau, chất liệu, cấu tạo, cần tìm hiểu kỹ nó trước khi mua cho phù hợp.

    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi

     

    Cửa lưới chống muỗi- phương pháp chống muỗi văn minh nhất

    • Bước 1: Tháo phần lưới ra khỏi khung nhẹ nhàng, đặt ở nơi bằng phẳng
    • Bước 2: Dùng máy hút bụi mini hay bàn chải, vệ sinh qua một lần các lớp bụi bẩn.
    • Bước 3: Chuẩn bị xô hợp chất tẩy rửa vệ sinh cửa một cách kỹ càng, những vết bẩn khó ra nhất.
    • Bước 4 Rửa lại bằng nước sạch sau đó đem đi phơi nơi ánh nắng hợp lý, rồi lắp lại vào khung.

    Vâng đó là những lợi thế, ưu điểm mà cửa lưới chống muỗi mang lại, bạn nên lựa chọn cho mình một loại cửa lưới phù hợp, thông qua nhân viên tư vấn của chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn đều được giải đáp.

    Cửa lưới chống muỗi- phương pháp chống muỗi văn minh nhất phương pháp chống muỗi thông thường không mang lại hiệu quả quá cao,ảnh hưởng đến sức khỏe, biện pháp mới hiệu quả là cửa lưới.
    4.95 sao của 1883 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi- phương pháp chống muỗi văn minh nhất
    Cửa lưới chống muỗi- phương pháp chống muỗi văn minh nhất
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567