• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi quận 1 giá rẻ

    Ngày nay việc có một lối sống gia đình lành mạnh là điều mà ai cũng muốn. Để phòng ngừa những căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khoẻ như sốt rét hay các bệnh mẩn ngứa do côn trùng gây ra thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi là việc hết sức hợp lý và an toàn. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được cửa lưới chống muỗi đạt chất lượng tại Việt Thống mà giá cả lại rẻ phù hợp với thị trường. 
     
     
    Tại sao cửa chống muỗi lại có thể bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng cũng như ngăn ngừa ruồi muỗi côn trùng. Đúng như cái tên của sản phẩm với thiết kế tấm lưới gồm những lỗ nhỏ li ti ruồi muỗi không thể xâm nhâp được vào nhà bạn. Chất liệu của tấm lưới gồm 2 chất liệu tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chất liệu đầu tiên đó là chất liệu lưới thuỷ tinh, chất liệu thuỷ tinh có khả năng chống được các tia UV và chống cháy một cách hiệu quả.
     
    Ngoài ra với chất liệu lưới thuỷ tinh sẽ được sơn một lớp nhựa PVC bóng chống bám dính. Điều này dẫn đến việc ngăn cho các xác côn trùng hay ruồi muỗi bám lâu trên mặt lưới gây mất cảnh quan. Bên cạnh đó khách hàng có thể dễ dàng lau chùi những bụi bẩn bám lâu ngày trên cửa một cách dễ dàng và nhanh chóng. Một số lưu ý khi sử dụng lưới chất liệu thuỷ tinh đó là khi lau chùi mặt lưới chúng ta nên cẩn thận tránh các vật sắc nhọn cọ sát vào mặt lưới vì như vậy sẽ làm cho lưới bị rách. 
     
    Cửa lưới chống muỗi quận 1 giá rẻ
     
    Đối với chất liệu lưới bằng sắt thì có ưu điểm đó là bền hên lưới chất liệu thuỷ tinh vì khả năng chống lại các vật sắc nhọn tốt hơn khi lau chùi, không cần phải cẩn thận bằng lưới thuỷ tinh. Tuy nhiên thì việc lau chùi lại khó khăn hơn khi tấm lưới không có chất bôi trơn như tấm thuỷ tinh điều đó dẫn đến việc bụi bẩn sẽ bám trên mặt tấm lâu hơn và khó lau đi hơn. Cửa lưới chất liệu bằng sắt thì dễ bị hoen gỉ khi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt bên ngoài làm mất đi mỹ quan của sản phẩm. 
     
    Về phần khung của cửa được làm loại nhựa dẻo, dày có độ bền cao và được phủ một lớp nhựa bóng chống bám dính các bụi bẩn dễ dàng lau chùi. Thêm nữa phần khung còn được sơn một lớp tĩnh điện tránh những trường hợp xấu xảy đến cho người dùng khi sử dụng. 
     
    Cửa lưới chống muỗi quận 1 giá rẻ
     
    Cửa lưới chống muỗi có thể lắp đặt mọi nơi trong ngôi nhà của bạn từ cửa trước cho tới những cửa sổ trong phòng hoặc thậm chí là ở ban công tuỳ thuộc và nhu cầu của khách hàng. Đủ mọi kích thước và các mẫu mã. Đối với các hộ gia đình có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi cố định hoặc đối với các doanh nghiệp, công ty có không gian rộng lớn có thể sử dụng của lưới chống muỗi dạng xếp tiết kiệm được diện tích mà cũng rất tiện dụng khi sử dụng.
     
    Ngoài ra cửa lưới chống muỗi không những ngăn chặn côn trùng và ruồi muỗi vào trong nhà mà nó còn như là một lớp lọc gió. Những bụi bẩn từ bên ngoài sẽ bay vào theo luồng gió, với kết cấu tấm lưới gồm những lỗ nhỏ li ti sẽ giúp ngăn chặn những hạt cát hay hạt bụi bay vào nhà bạn tạo nên một luồng không khí thoáng mát và trong lành hơn.
     
    Cửa lưới chống muỗi quận 1 giá rẻ
     
    Bên cạnh đó việc sử dụng của lưới chống muỗi cũng là một cách để trang trí thêm cho tổ ấm của bạn vì không những với thiết kế đẹp và sang trọng nó còn có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với gam màu mà mình mong muốn. Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi khách hàng sẽ không phải lo lắng vì cửa chắn tầm nhìn, vì khi khoảng cách từ cửa đến người nhìn là 2m thì chúng ta sẽ không thấy được tấm lưới vì vậy có thể dễ dàng nhìn ra bên ngoài tận hưởng. 
     
    Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm đó là khi sử dụng chúng ta nên thường xuyên lau chùi sản phẩm. Vì đây như là một tấm bảo vệ chúng ta khỏi bụi bẩn và côn trùng chính vì thế những thứ đó sẽ bám lên cửa nhiều. Để không làm mất đi tính thẩm mỹ của cánh cửa thì việc vệ sinh cánh cửa là một việc nên làm, và đó cũng là một cách để chúng ta làm mới sản phẩm. Cửa lưới chống muỗi thường được đặt ở bên ngoài tại vị trí các ô cửa hoặc cửa ra vào chính vì thế mà nó sẽ tiếp xúc trực tiếp với những điều kiện khắc nghiệt bên ngoài của thời tiết. Chính vì thế muốn bảo quản sản phẩm và làm tăng tuổi thọ thì người sử dụng nên trùm một tấm khăn mỏng lên mặt tấm lưới như là một lớp lót bảo vệ cửa. 
     
    Cửa lưới chống muỗi quận 1 giá rẻ
     
    Chính vì sự đa dạng về hiệu quả cũng như mẫu mã sản phẩm. Cửa lưới chống muỗi được rất nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng. Để sở hữu một sản phẩm ứng ý hãy tìm đến Việt Thống một địa điểm cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi quận 1. Sẽ luôn làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi khi mua hàng ở nơi đây. 

    Cửa lưới chống muỗi quận 1 giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại sao cửa chống muỗi lại có thể bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng cũng như ngăn ngừa ruồi muỗi côn trùng.
    2.35 sao của 10 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi quận 1 giá rẻ
    Cửa lưới chống muỗi quận 1 giá rẻ
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567