• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi Quận 1

    Là nhà sản xuất, lắp đặt và phân phối cửa lưới chống muỗi lùa tại TPHCM chuyên nghiệp nhất, hiện đang cung cấp sản phẩm trên toàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Công ty Việt Thống với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành kiến trúc xây dựng cửa chống muỗi an toàn nhất, hiện đại nhất và tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.
     
    Với phương châm và tiêu chí hoạt động dựa trên sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, công ty Việt Thống ngày càng cung cấp, bổ sung nhiều dịch vụ, mang đến lựa chọn đa dạng và sự hài lòng cho khách hàng khi đến với công ty chúng tôi.Hiện nay, Việt Thống đang cung cấp cửa lưới chống muỗi giá rẻ TPHCM ngày càng mở rộng và phát triển, có chi nhánh trên khắp các quận tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
     
    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm không thể thiếu cho mọi gia đình, thi công cửa lưới chống muỗi Quận 1 giúp gia đình bạn ngăn chặn được những loài côn trùng có cánh gây hại như ruồi, muỗi, gián và kể cả chuột. Thật tuyệt vời phải không ? Cửa lưới chống muỗi Quận 1 đang ngày càng được ưa chuộng không chỉ vì tính năng chống côn trùng, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà mà còn giúp ánh sáng và gió luồn vào nhà một cách dễ dàng, giúp ta tiết kiệm điện năng đáng kể.
     
    Cửa lưới chống muỗi quận 1

    Những công dụng nổi bật của cửa lưới chống muỗi

    Nhằm giúp bảo vệ sức khỏe con người trước sự tấn công của các loại côn trùng hại, trong đó có muỗi chúng tôi đã cho ra đời dòng cửa chống muỗi. Dưới đây sẽ là những tác dụng của cửa lưới chống muỗi mà bạn nên biết:
    • Chống lại sự xâm nhập, tấn công của các loại muỗi, ruồi, côn trùng,… một cách hiệu quả triệt để. Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình trước muỗi và các loại côn trùng.
    • Cửa lưới chống muỗi đảm bảo tính tiện dụng, dễ dàng sử dụng ở mọi không gian phòng ngủ, phòng khách.
    • Dễ vệ sinh, lau chùi và bảo dưỡng cửa.
    • Chỉ cần lắp một lần, thời gian sử dụng lâu bền.
    • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Quận 1 luôn được thiết kế hiện đại, tinh tế về kiểu dáng và màu sắc nhằm phù hợp với mọi không gian nội thất.
    • Với độ lớn và khoảng cách giữa các lỗ lưới vừa đủ để ngăn chặn các loại muỗi và côn trùng nên luôn đảm bảo sự thoải mái cho không gian, vẫn có gió lùa vào, vẫn tận hưởng được không gian thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo có thể tránh được muỗi,…

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi

    cửa lưới chống muỗi Quận 1
     
    Cửa lưới chống muỗi có cấu tạo gồm hai bộ phận chính: khung và lưới.
    • Khung thông thường được làm từ vật liệu nhôm hợp kim hoặc inox cao cấp cho độ bền sử dụng dài lâu không gỉ sét, chịu được lực va đập tốt và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
    • Lưới được nhập khẩu từ Itala và Nhật Bản cho độ bền siêu hạng, khoảng cách mắt lưới luôn đều đẹp, được thiết kế để chịu lực tốt và điều kiện thời tiết xấu  hay không khí khắc nghiệt.

    Vì sao nên chọn lắp cửa lưới chống muỗi Quận 1

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp và lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Bên cạnh những cơ sở uy tín, mang lại sự an tâm cho khách hàng thì cũng có những cơ sở bán hàng kém chất lượng, hàng nhập khẩu từ Trung Quốc và bán với giá thành cao để thu lợi nhuận về cho mình. Vậy việc chọn được một cơ sở bán cửa lưới uy tín là điều không hề dễ đối với khách hàng. Thay vì đến những cơ sở nhỏ lẻ, khách hàng hãy đến ngay với công ty Việt Thống. Là công ty luôn đi đầu trong việc cung cấp cửa lưới chống muỗi, khi đến với cửa lưới chống muỗi Quận 1 bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:
    • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
    • Thời gian lắp đặt, thi công cửa lưới nhanh chóng.
    • Thời gian bảo hành sản phẩm đúng quy định, tùy theo chất lượng của mỗi sản phẩm.
    • Dịch vụ hậu mãi cực kỳ tốt.
    • Được nhân viên  tư vấn thông tin về cửa lưới kể cả khi bạn không mua.
    • Chúng tôi có đây đủ dịch vụ liên quan đến cưa lưới như lắp đặt, thi công, sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng.
    • Có chế độ bảo dưỡng đặc biệt cho khách hàng của công ty.
    • Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng lắp đặt tại nhà.

     

    cửa lưới chống muỗi Quận 1

     

    Khi nhìn sản phẩm khách hàng sẽ thấy được tay nghề cũng như năng lực kỹ thuật của công ty chúng tôi bởi độ tỉ mỉ và độ cẩn thận trong các khâu thiết kế đến lắp ráp hoàn thiện sản phẩm. Cửa lưới chống muỗi Quận 1 có độ cứng chắc và còn có độ đẹp tinh tế trên từng sản phẩm để mang đến bộ cửa vừa có công dụng ngăn chặn côn trùng vừa mang đến vẻ đẹp thẫm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
     
    Khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi quận 1 cho mọi công trình thì hãy liên hệ đến công ty cửa lưới Việt Thống ngay hôm nay để được hỗ trợ và nhận những ưu đãi tốt nhất.

    Cửa lưới chống muỗi Quận 1: Thi công cửa lưới chống muỗi tại Quận 1. Cửa lưới chống muỗi Quận 1 có độ cứng chắc và còn có độ đẹp tinh tế trên từng sản phẩm để mang đến bộ cửa vừa có công dụng ngăn chặn côn trùng vừa mang đến vẻ đẹp thẫm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
    4.75 sao của 3099 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi Quận 1
    Cửa lưới chống muỗi Quận 1
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567