• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi Quận 4

    Để mua được một sản phẩm uy tín chất lượng là điều mà khách hàng luôn quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán hàng giả, hàng kém chất lượng, làm cho khách hàng băn khoăn khi chọn mua một sản phẩm nào đó. Một địa chi bán hàng uy tín sẽ giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm hơn.
     
    Nếu bạn đang có ý định lắp đặt cửa lưới chống muỗi mà vẫn chưa chọn được địa chỉ uy tín thì hãy đến ngay với cửa lưới chống muỗi Quận 4, một chi nhánh nhỏ của công ty Việt Thống.
     
    Cửa lưới chống muỗi quận 4
     
    Những điều cần biết khi chọn cửa lưới chống muỗi Quận 4
    • Quận 4 nằm ở giữa Quận 1 và Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh, là nơi tọa lạc của di tích Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh....cùng nhiều kiến trúc tôn giáo khác.
    • Quận 4 có hình dạng như một cù lao tam giác, xung quanh đều là sông và kênh rạch, hầu hết sông và kênh rạch ở đây đều bị ô nhiễm nặng, là điều kiện môi trường thuận lợi ruồi, muỗi phát triển mạnh, gây nên dịch sốt rét, sốt xuất huyết nguy hiểm.
    • Trước sự nguy hiểm của dịch sốt rét chính quyền địa phương đã khuyến cáo người dân thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống muỗi: Ngủ trong màn, tẩm màn bằng hóa chất diệt muỗi, phun hóa chất diệt muỗi, diệt nơi muỗi đẻ và trú ẩn, phát quang bụi rậm quanh nhà,... tuy nhiên những biện pháp này chưa thực sự hiệu quả và chưa kể đến hóa chất diệt muỗi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Biện pháp an toàn và hiệu quả đang được người dân truyền tai nhau sử dụng đó chính là sử dụng cửa lưới chống muỗi.
    • Lắp đặt cửa lưới chống muỗi là biện pháp khá an toàn không gây hại đến sức khỏe con người. Nó không chỉ có tác dụng trong thời gian dài mà còn mang đến rất nhiều lợi ích. Ngược lại, sử dụng thuốc xịt, thuốc bôi vừa gây mùi khó chịu, gây dị ứng cho da vừa lại có tác dụng trong khoảng thời gian rất ngắn. 
    • Một điều nữa có thể bạn chưa biết đó là sản phẩm này được làm từ những vật liệu chuyên dụng. Đó là những sợi thủy tinh cao cấp  và hợp kim nhôm có độ bền cao. Tất cả những chất liệu này đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn, không gây hại. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng cửa lưới tại cửa lưới chống muỗi Quận 4. 
    • Đặc biệt, nó còn là thiết bị giúp bạn trang trí cho ngôi nhà thêm phần độc đáo mới lạ, giúp bạn tiết kiệm được điện năng vì sử dụng gió và ánh sáng mặt trời thay vì sử dụng máy lạnh và đèn thắp sáng.
    Cửa lưới chống muỗi quận 4
     
    Một số loại cửa lưới chống muỗi được người dân Quận 4 tin dùng
     
    1. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn là 1 giải pháp mới trong lĩnh vực cửa chống muỗi đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn của khung cửa. Hướng tới tính ưu việt trong từng sản phẩm, công ty chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi. Toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, tiết kiệm được không gian. Trong hộp cuốn có lò xò giúp việc cuốn lên hoàn toàn tự động, bạn không cần phải mất công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo trẻ em cũng có thể sử dụng 1 cách dễ dàng.
     
    2. Cửa lưới chống muỗi mở
     
    Cửa lưới chống muỗi mở là loại cửa lưới truyền thống, tuy nhiên, độ phổ biến rất cao vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt.
     
    3. Cửa chống muỗi cố định
     
    Cửa chống muỗi cố định cũng là một sản phẩm được ưa chuộng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại,phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình Việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã, cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.
     
    4. Cửa lưới chống muỗi xếp 
     
    Trong tất cả các loại cửa lưới chống muỗi, thì cửa lưới chống muỗi xếp là mặt hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ công năng tiện nghi, mẫu mã đẹp và khả năng thích ứng với nhiều không gian sống nên được người dùng ưa chuộng. 
     
    Cửa lưới chống muỗi quận 4
     
    5. Cửa chống muỗi không ray
     
    Cửa chống muỗi không ray là một loại của cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi không ray tại công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống là một lựa chọn mới. Đây là series sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp chuyên dùng cho cửa đi, cửa thông phòng vì khác với các hệ khác , tiên tiến và hiện đại từ thiết kế cấu tạo tới cách sử dụng.
     
    Để hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng đến tận nhà tư vấn và đo đạc cho khách hàng, làm cửa lưới chống muỗi theo yêu cầu của quý khách và cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm của cửa lưới chống muỗi Quận 4. Suốt nhiều năm qua, Việt Thống luôn tự hào là công ty hàng đầu trong việc cung cấp, thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá rẻ, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi chọn sản phẩm của công ty chúng tôi. 

    Cửa lưới chống muỗi Quận 4 Thi công cửa lưới chống muỗi Quận 4 chất lượng giá rẻ. Để mua được một sản phẩm uy tín chất lượng là điều mà khách hàng luôn quan tâm.
    4.95 sao của 1812 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi Quận 4
    Cửa lưới chống muỗi Quận 4
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567