• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi Quận Bình Thạnh

    Cửa lưới chống muỗi Việt Thống là một trong những công ty cung cấp cửa lưới chống muỗi tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa lưới ngày càng tăng cao tại địa bàn quận Bình Thạnh, nay công ty chúng tôi đã mở thêm chi nhánh cửa lưới chống muỗi quận Bình Thạnh để phục vụ nhu cầu cần thiết của bà con nơi đây.
     
     
    Những năm gần đây, dịch bệnh sốt rét và sốt xuất huyết ngày càng nhiều, nguyên nhân gây bệnh chính là do muỗi gây ra. Tuy nhiên việc tiêu diệt tận gốc muỗi là điều không thể, chính vì thế chúng ta cần có các biện pháp phòng chống muỗi hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta và mọi người xung quanh.
     
    Cửa lưới chống muỗi Quận Bình Thạnh
     
    Hiện nay, các công ty cung cấp, lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi giá rẻ ngày càng nhiều, dẫn đến việc lựa chọn được những địa chỉ cung cấp cửa lưới uy tín gây không ít khó khăn cho người sử dụng. Nếu bạn không may mua phải những cửa lưới kém chất lượng, không những thời gian sử dụng ít, nhanh hư hỏng mà còn độc hại do sử dụng các phun sơn và keo Trung Quốc, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Bài viết này sẽ chỉ ra một số lưu ý khi bạn quyết định lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình.
     
    Cách phân biệt chất lượng của cửa lưới chống muỗi
    • Hầu như tất cả các sản phẩm trên thị trường đều có hàng giả, hàng nhái bày bán xen lẫn với hàng chất lượng và cửa lưới chống muỗi cũng không ngoại lệ. Nếu như khách hàng lựa chọn một cách kỹ lưỡng, không có hiểu biết cơ bản về sản phẩm thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.
    • Cửa lưới chống muỗi hiện có hai loại là lưới inox chống muỗi và lưới sợi thủy tinh chống muỗi. Với lưới inox chống muỗi rất khó để có thể nhận biết đâu là hàng thật hàng giả. Chính bởi vậy, bạn nên chọn địa chỉ cung cấp cửa lưới uy tín để mua cửa lưới.
    • Với cửa lưới được làm tự sợi thủy tinh thì việc nhận biết hàng thật, hàng giả sẽ dễ dàng hơn. Với những sản phẩm giả thì phần lưới sẽ có mùi khó chịu của nhựa gây ra, lưới sẽ dễ rách, không có độ dẻo dai, sờ có cảm giác rít tay. Hãy dựa vào đặc điểm này để có thể lựa chọn được cửa lưới chất lượng cho ngôi nhà của mình.
    • Để có thể mua được cửa lưới chính hãng, chất lượng khách hàng hãy đến với Việt Thống, đơn vị kinh doanh cửa lưới chống muỗi nhiều năm, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Chúng tôi cam kết, cửa lưới của chúng tôi là cao cấp, đảm bảo về chất lượng và cả giá thành.
    Cửa lưới chống muỗi Quận Bình Thạnh

    Cách bảo dưỡng cửa đúng cách 

    Lựa chọn được loại cửa lưới chống muỗi chất lượng cao sẽ giúp đảm bảo được tuổi thọ của sản phẩm, nhưng nếu có cách bảo dưỡng và vệ sinh đúng cách sẽ càng giúp gia tăng thời gian sử dụng của cửa hơn hết. Chính vì vậy, công ty cửa chống muỗi Việt Thống mang đến cho những khách hàng đã và đang sử dụng cửa “cẩm nang bảo dưỡng đúng cách nhất” với những điều lưu ý như sau:
    • Cửa dùng để ngăn chặn côn trùng nhỏ nên mắt lưới rất nhỏ, từ đó dễ bám bụi cũng như xác của các loài muỗi, thiêu thân,… chính vì vậy người dùng nên vệ sinh cửa định kì khoảng 6 tháng 1 lần (tùy vào vị trí cửa và mức độ bám bụi bẩn của cửa có thể vệ sinh sớm hơn).
    • Trước tiên cần đóng cửa lại và để bề mặt lưới căng phẳng.
    • Sau đó dùng bàn chải lông mềm, loại nhỏ để chà hết bụi và xác côn trùng, các khe rãnh thanh dẫn hướng,…
    • Kế đến dùng một khăn ẩm sạch vệ sinh bề mặt khung nhôm
    • Cuối cùng dùng miếng khăn sạch, khô để lau hết bề mặt khung nhôm và lưới.
    Nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra trục trặc như rách lưới, cửa lệch ra khỏi thanh dẫn hướng,… thì không nên tự ý tháo dỡ, thay thế các phụ kiện bên trong. Trường hợp này, khách hàng nên liên hệ đến công ty thi công, lắp đặt để họ cử nhân viên chuyên môn đến sửa chữa và khắc phục sự cố nhanh chóng.
     
    Cửa lưới chống muỗi Quận Bình Thạnh
     
    Một số sản phẩm nổi bật
    1. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là 1 giải pháp mới trong lĩnh vực cửa chống muỗi đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn của khung cửa. Hướng tới tính ưu việt trong từng sản phẩm, công ty chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi. Toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, tiết kiệm được không gian. Trong hộp cuốn có lò xò giúp việc cuốn lên hoàn toàn tự động, bạn không cần phải mất công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo trẻ em cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.
    2. Cửa lưới chống muỗi mở
    Cửa lưới chống muỗi mở là loại cửa lưới truyền thống, tuy nhiên, độ phổ biến rất cao vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt.
    3. Cửa chống muỗi cố định
    Cửa chống muỗi cố định Cũng là một sản phẩm được ưa chuộng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại,phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã,cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.
     
    Cửa lưới chống muỗi Quận Bình Thạnh
     
    4. Cửa lưới chống muỗi lùa
    Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng, công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường. Công ty Việt Thống nhận thi công cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ tại TPHCM, kèm theo đó là những dịch vụ và những ưu đãi tốt nhất.
     
    Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì cửa lưới chống muỗi Bình Thạnh trở nên vô cùng quen thuộc với người dân và nhận được nhiều sự yêu thích là một điều vô cùng dễ hiểu. Kinh tế phát triển thì mức sống của con người ngày càng được nâng cao, do vậy mà việc trang bị cho mình những công cụ bảo vệ sức khỏe là điều hoàn toàn đúng đắn phải không các bạn?

    Cửa lưới chống muỗi Việt Thống là một trong những công ty cung cấp cửa lưới chống muỗi tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa lưới ngày càng tăng cao tại địa bàn quận Bình Thạnh, hiện nay công ty chúng tôi đã mở thêm chi nhánh cửa lưới chống muỗi quận Bình Thạnh
    4.75 sao của 2806 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi Quận Bình Thạnh
    Cửa lưới chống muỗi Quận Bình Thạnh
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567