• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi Quận Gò Vấp

    Ngày nay, dân số người dân ở quận Gò Vấp ngày càng tăng cao, kèm theo đó là sự phát triển mạnh mẽ của thời buổi hiện đại dẫn đến số lượng rác thải ngày càng nhiều. Cùng những con kênh, sông bị ô nhiễm là điều kiện tốt để muỗi và các dịch bệnh phát triển. Các phương pháp chống muỗi của người dân là dùng vợt điện, nến thơm đuổi muỗi, đèn bắt muỗi, xịt thuốc,.. nhưng những phương pháp này chưa thực sự hiệu quả và có một số gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vừa tránh được muỗi, vừa bảo vệ được sức khỏe con người thì sử dụng cửa lưới chống muỗi là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay.
     
     
    Hiểu được điều đó, công ty Việt Thống đã mở thêm chi nhánh cửa lưới chống muỗi quận Gò Vấp tại địa bàn quận Gò Vấp nhằm giúp bà con ở đây chống muỗi một cách dễ dàng hơn. Những sản phẩm cửa lưới quận Gò Vấp mang lại đều đạt chất lượng cao, với giá thành rẻ, đảm bảo mọi người dân đều có thể sở hữu được. Dưới đây là một số điều bạn cần biết khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi. 
    Cửa lưới chúng tôi cung cấp có đầy đủ tất cả các loại, nhưng dưới đây là những sản phẩm được người dân quận Gò Vấp tin dùng và ưa chuộng nhất.
     
    Cửa lưới chống muỗi Quận Gò Vấp

    1. Cửa lưới chống muỗi cố định

    Cửa lưới chống muỗi cố định ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại,phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã, cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian. Cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ đang là những sản phẩm bán chạy nhất của công ty chúng tôi.
     
    Cấu tạo cửa lưới chỗng muỗi cố định:
    Khung 
    • Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ(tùy thẩm mỹ khách hàng), độ cứng cao, các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều xiêu bền với thời gian.
    • Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được:15mm
    Lưới:
    • Sản phẩm cửa lưới cố định ngăn muỗi, côn trùng của Việt Thống sử dụng lưới Inox 304 hoặc lưới Inox 316 được công ty nhập khẩu từ Italya với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa lớn như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cảnh mở do các đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó mèo.
    • Cửa lưới chống muỗi cố định được được sản xuất chuyên biệt làm tăng khả năng ngăn côn trùng, bụi và các vật thể khác. Nhưng lại hoàn toàn thông thoáng với ngôi nhà. Không khí và ánh sáng vẫn lưu thông dễ dàng vào nhà nên bạn sẽ không hề có cảm giác ngột ngạt hay hạn chế tầm nhìn.
     
    Cửa lưới chống muỗi Quận Gò Vấp
     
    Ưu điểm của cửa lưới cố định: 
    • Dùng cho bông gió, ban công lắp trong khung hoặc ngoài khung.
    • Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Mặt luới thẳng, tầm nhìn thoáng, độ thẩm mỹ cao.
    • Có thể  lắp cho  khung có kích thước lớn
    • Luới Inox 304 không rỉ sét.
    • Ưu điểm lớn nhất của loại này là thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng độ bền cao.

    2. Cửa lưới chống muỗi xếp

    Cửa lưới xếp chống muỗi được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nan quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gàng và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Đặc biệt, dạng cửa lưới dạng xếp này phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.
     
    Cấu tạo và đặc điểm của cửa lưới chống muỗi xếp:
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thiết kế gồm các bộ phận chính như: 
    • Khung nhôm dọc được làm từ nhôm định hình cao cấp, không rỉ sét, không cong vênh và có nhiều màu sắc tinh tế đa dạng, thích hợp với những kiến trúc nhà từ cổ điển đến hiện đại cho khách hàng lựa chọn.
    • Thanh kéo là thanh để khách hàng sử dụng thao tác đóng, mở cửa dễ dàng.
    • Thanh ray gồm thanh ray dưới và thanh ray trên của cửa.
    • Lưới chống muỗi của cửa lưới xếp chống muỗi cao cấp là lưới được đan dệt một cách khéo léo, tinh tế theo kiểu nan quạt, giúp dễ dàng xếp gọn gàng,  nhẹ nhàng vào thanh dọc được bố trí sát khung tường bao cửa mà lại tạo được độ bền cho lưới.
    • Ngoài ra còn có một số bộ phận khác của cửa như: dải nhựa, dải cố định dải nhựa, đinh ốc vít, phần ke góc, nhựa góc, miếng mút xốp và một số phụ kiện khác cũng được thiết kế tỉ mỉ, công phu, chắc chắn.
    • Màu sắc cửa lưới được nghiên cứu, thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng cho căn phòng và tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    • Loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, hoạt động theo nguyên tắc rất đơn giản: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện và độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục
     
    Cửa lưới chống muỗi Quận Gò Vấp
     
    Ưu điểm của cưả lưới chống muỗi xếp
    • Cửa có thể lắp được bên trong hoặc ngoài khung cửa cần lắp.
    • Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng trong việc lắp đặt tiện lợi khi sử dụng, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng.
    • Phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, các nhà cao tầng  chung cư cao cấp
    • Có thể sử dụng với các loại cửa có kích thước lớn mà đảm bảo không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng cửa. Sử dụng dễ dàng.

    3. Cửa lưới chống muỗi lùa

    Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa – Cửa lưới an toàn, tiện lợi
    • Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng, công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
    • Mẫu cửa lưới chống muỗi này sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le). Cùng với màu sắc phong phú. Thiết kế gọn gàng cửa chống muỗi kiểu lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian. Mọi kiến trúc và phù hợp với mọi gia đình.
    Công dụng của cửa lưới chống muỗi dạng lùa
    • Đây là loại cửa lưới chống muỗi cao cấp. Với tính chất của sản phẩm là chịu được nắng mưa tốt, chịu được sức gió mạnh. Sợi lưới dày nên ngoài chức năng chống muỗi, chống côn trùng.
    • Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm, bảo vệ an toàn cho các trẻ nhỏ và có khả năng chống trộm tốt.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi Quận Gò Vấp
     
    Hiện tại, công ty chúng tôi nhận thi công, lắp đặt tất cả các loại cửa lưới trên toàn TPHCM và các tỉnh lân cận, đặc biệt là sản phẩm cửa lưới chống muỗi lùa tại TP.HCM với giá cả ưu đãi nhất. Lắp cửa lưới chống muỗi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, cùng cửa lưới chống muỗi Việt Thống chống lại muỗi, côn trùng và các dịch bệnh.

    Cửa lưới chống muỗi Quận Gò Vấp Thi công cửa lưới chống muỗi Quận Gò Vấp Ngày nay, dân số người dân ở quận Gò Vấp ngày càng tăng cao, kèm theo đó là sự phát triển mạnh mẽ của thời buổi hiện đại dẫn đến số lượng rác thải ngày càng nhiều.
    4.75 sao của 2650 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi Quận Gò Vấp
    Cửa lưới chống muỗi Quận Gò Vấp
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567