• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi tại Thành phố Hồ Chí Minh an toàn

    Miền Nam đang trong cao điểm mùa mưa, muỗi sinh sôi phát triển rất mạnh chính là nguyên nhân gây nên các ổ dịch sốt xuất huyết nghiêm trọng như hiện nay. Và Thành phố Hồ Chí Minh chính là nơi có lượng người mắc bệnh nhiều nhất. Ngoài vệ sinh nơi ở thật sạch sẽ, không tích trữ nước trong thùng, xô, chậu tránh loăng quăng phát triển, thì việc sử dụng loại cửa chống muỗi để ngăn chặn loại côn trùng này xâm nhập vào nhà cũng là một cách hiệu quả để giảm thiểu và phòng ngừa dịch bệnh.
     
    Hiểu được tâm lý lo lắng và nhu cầu của người dân, Công ty Việt Thống chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại tphcm có đa dạng loại cửa chống muỗi, chống côn trùng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, giải quyết được bài toán khó của người tiêu dùng.
     
     
    Vậy cửa lưới chống muỗi là gì?
     
    Cửa lưới chống muỗi (hay tên gọi khác là cửa lưới ngăn côn trùng) là loại cửa được thiết kế nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, côn trùng đi vào trong nhà qua cửa sổ, cửa ban công, hay cửa đi chính nhằm bảo vệ sức khỏe của chính bạn và người thân yêu trong gia đình.
    Cửa lưới chống muỗi tại Thành phố Hồ Chí Minh an toàn
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi:
    • Được thiết kế dạng ô lưới nhỏ nhằm ngăn chặn muỗi và côn trùng, rắn, rết, gián, chuột,… đi vào trong nhà.
    • Mang đến không gian mở, hoàn cùng thiên nhiên, sống sạch sẽ trong lành và hiện đại.
    • Chống lại nguy cơ mắc các bệnh từ các loại côn trùng, bệnh dịch từ chuột, muỗi như sốt xuất huyết, sốt virus…
    • Được thiết kế với nhiều mẫu mã, đang dạng màu sắc và có thể thiết kế theo yêu cầu riêng của gia chủ

    Cửa lưới chống muỗi tại Thành phố Hồ Chí Minh an toàn

    Có những loại cửa lưới chống muỗi nào?
     
    Hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi trên thị trường, Công ty Việt Thống sẽ đưa ra một số loại cửa thông dụng và được dùng nhiều nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh như sau:
     
    1. Cửa lưới chống muỗi mở:
     
    Đây là loại cửa với thiết kế truyền thống nhưng vẫn được sử sụng khá phổ biến vì dễ dàng sử dụng, độ bền cao. Cửa lưới chống muỗi mở thích hợp cho những vị trí có hướng gió to, chống chịu khả năng va đập mạnh. Trên cửa có lắp tay cầm rất tiện lợi cho việc mở và đóng cửa thường xuyên. Chúng ta có thể sử dụng cửa với tầng suất cao mà vẫn không bị hư vì cánh cửa được định vị với nhiều bản lề bằng inox siết chặt vào khung bao. Chắc chắn và thẩm mỹ.
     
    Cửa lưới chống muỗi tại Thành phố Hồ Chí Minh an toàn
     
    2. Cửa lưới chống muỗi cố định:
     
    Đây là loại cửa chống muỗi có giá thành rẻ nhất nhưng không vì thế mà nó không phát huy được hiệu quả sử dụng của mình. Cửa lưới này chủ yếu được sử dụng ở các vị trí cửa ít vận hành như ô thông gió, khung cửa sắt, vách ngăn, cửa khe thoáng,... Phần lưới có thể được sử dụng bằng lưới sợi thủy tinh hay lưới inox 304 tùy thuộc nhu cầu của khách hàng.
     
    3. Cửa lưới chống muỗi xếp:
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp là mặt hàng khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế có ray hoặc không ray tùy sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng. Với điểm đặc biệt là lưới được làm bằng chất liệu sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC giúp cho lưới có độ bền và độ dẻo dai cao, an toàn trước sự thay đổi của thời tiết và sự tác động lý hóa khác.
     
    Cửa lưới xếp có thiết kế khá đơn giản nhưng mang lại vẻ nhẹ nhàng, trang nhã. Cửa xếp lại một cách gọn gàng vào trong khung khiến cho không gian trở nên rất gọn và rộng rãi.
     
    Cửa lưới chống muỗi tại Thành phố Hồ Chí Minh an toàn
     
    4. Cửa lưới chống muỗi lùa:
     
    Loại cửa này thường được sử dụng tại các tòa nhà văn phòng, những nơi công sở hoặc được lắp đặt tại nhà. Với nhiều loại cửa lùa 1 cánh, lùa 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh,…
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa giúp không gian nhà cửa, văn phòng có tầm nhìn kiến trúc rộng rãi, thoáng mát hơn.
     
    5. Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn:
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn với phần lưới làm bằng sợi thủy tinh, ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. 
     
    Cửa lưới chống muỗi tại Thành phố Hồ Chí Minh an toàn
     
    Khung cửa lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín – khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.
     
    Cửa chống muỗi tự cuốn rất dễ dàng sử dụng. Cửa được thiết kế với dây kéo cửa cuốn phần lưới lên xuống mà không cần dùng lực quá mạnh. Cửa vừa giúp thông thoáng ngôi nhà của bạn vừa phòng chống côn trùng một cách rất hiệu quả.
     
    Để thi công và lắp đặt cửa chống muỗi tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến với công ty Cửa lưới Việt Thống để được hỗ trợ và lựa chọn mẫu cửa yêu thích và phù hợp !

    Cửa lưới chống muỗi tại Thành phố Hồ Chí Minh an toàn và hiệu quả. Cửa lưới chống muỗi (hay tên gọi khác là cửa lưới ngăn côn trùng) là loại cửa được thiết kế nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, côn trùng đi vào trong nhà qua cửa sổ, cửa ban công, hay cửa đi chính nhằm bảo vệ sức khỏe
    2.35 sao của 12 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi tại Thành phố Hồ Chí Minh an toàn
    Cửa lưới chống muỗi tại Thành phố Hồ Chí Minh an toàn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567