• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi tấm lá chắn hoàn hảo

    Mỗi năm  mùa mưa đến, điều bạn thực sự lo lắng là gì?
     
    Ngoài việc đem đến cảm giác mát mẻ, xua tan một mùa nắng nóng oi bức thì mùa mưa cũng là mối lo ngại hàng đầu của biết bao người. Vâng! Mùa mưa chính là khoảng thời gian vô cùng thuận lợi cho các loại côn trùng sinh sôi nảy nở, trong đó có muỗi- kẻ thù không đội trời chung với con người. Loài vật nhỏ bé đó không chỉ gây phiền toái, khó chịu cho con người mà khi chúng bùng phát mạnh, thì kèm theo nguy cơ gia tăng các căn bệnh nguy hiểm từ muỗi như sốt rét, sôt xuất huyết, sốt vàng da,... Và gần đây nhất là virus zika hiện đang là mối lo ngại cho toàn thế giới.
     
     
    Có thể nói cửa lưới chống muỗi hiện nay chính là phát minh vô cùng tuyệt vời của con người, bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành một “pháo đài”, nơi côn trùng không được phép xâm lăng.
     
    Vậy cửa chống muỗi là gì mà lại có công dụng hiệu quả đến vậy, bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn ngay đây!
     
    Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không còn quá đỗi  xa lạ với mọi người trong thời gian gần đây, đặc biệt là “team bị muỗi đốt”. Cửa lưới chống muỗi nhanh chóng là cá tên được tìm kiếm bởi những tính năng ưu việt của nó như k sử dụng chất hóa học, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng mà vẫn có thể chống muỗi tối đa, ngoài ra còn có thể ngăn chặn luôn các loài côn trùng đáng ghét khác.
     
    Hiện nay, sản phẩm này được sản xuất và phân phối rộng khắp trên thị trường với đa dạng mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người trên phạm vi cả nước.
     
    Cửa lưới chống muỗi tấm lá chắn hoàn hảo
     
    Vậy tại sao lại nói của lưới chống muỗi là tấm lá chắn hoàn hảo?
     
    Đó là vì cửa lưới chống muỗi chính là sản phẩm hội tụ các ưu điểm dưới đây:

    Khả năng ngăn chặn côn trùng tuyệt vời

    Bạn đang trong một tâm trạng tuyệt vời, muốn mở ngay cửa sổ và cửa ra vào để tận hưởng khí trời ngoài kia , và sau đó những gì xảy ra? Ruồi nhặng quanh thùng rác, muỗi vo ve và cắn vào ban đêm, và những con nhện đang làm tổ ở những góc khuất quanh nhà, thật kinh khủng!
     
    Và bạn tìm cách ngăn chặn điều đó! Có lẽ bạn thật sáng suốt khi chọn cho mình cửa lưới chống muỗi của chúng tôi, điều làm cho côn trùng hầu như không có cơ hội xâm nhập vào không gian sống của bạn. Ngoài việc lắp đặt chúng ở cửa sổ hay của ra vào, bạn có thể lắp chúng cho cửa sổ phòng ngủ, các lỗ thoáng gió để ngăn chặn tuyệt đối “bè lũ” đáng ghét kia mon men vào nhà tìm chỗ trú ẩn. Vậy là gia đình bạn đã được bảo vệ 24/24 mà không cần lo lắng phải đóng cửa suốt ngày.

    Cửa lưới chống muỗi giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng

    Với việc thi công lắp đặt cửa lưới, bạn không cần đóng cửa 24/24, thoải mái tận hưởng làn gió mát lành từ thiên nhiên mà không lo muỗi hay côn trùng tấn công. Không gian ngôi nhà mát mẻ và mọi người được thư giãn, thoải mái hơn và tránh xa sự xâm hại từ muỗi, gián, côn trùng gây hại.
     
    Cửa lưới chống muỗi tấm lá chắn hoàn hảo
     
    Cửa lưới chống muỗi giúp ánh sáng và không khí lưu thông trong nhà dễ dàng hơn, có tác dụng ngăn cản côn trùng cực kỳ hiệu quả, bảo vệ gia đình bạn tránh khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt rét hay sốt xuất huyết.

    Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí cho gia đình

    Cửa lưới giá rẻ là loại cửa phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Bởi vì, sản phẩm này rất đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể lắp đặt cho nhà mặt phố, chung cư, căn hộ hoặc biệt thự.
    Chính vì có thể lưu thông và điều hòa ánh sáng, bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho việc dùng điều hòa hoặc thắp sáng.

    Thời hạn sử dụng lâu dài

    Cửa lưới chống muỗi được chế tạo tù các loại vật liệu cao cấp và bền chắc, chính vì vậy nên chúng có thời hạn sử dụng khá dài nên giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc lắp đặt và sử dụng các phương pháp chống muỗi khác. 
     
    Cửa lưới chống muỗi tấm lá chắn hoàn hảo

    Bảo vệ sức khỏe cho gia đình

    Thay vì sử dụng chất hóa học, thuốc xịt, nhang đuổi muỗi thì lắp đặt sản phẩm này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc tiếp xúc với vô vàn loại hóa chất độc hại. Luôn giúp các thành viên trong gia đình bảo đảm được sức khỏe của mình.

    Tính thẫm mĩ cao

    Cửa lưới chống muỗi hiện nay rất nhiều mẫu mã cùng kiểu dáng màu sắc khác nhau cho bạn sự lựa chọn đa dạng hơn. Đặc biệt cửa lưới chống muỗi với thiết kế vô cùng thông minh không làm ảnh hưởng đến thiết kế nội thất của gia đình, mặc khác nó còn làm không gian sống của bạn không chỉ an toàn hơn mà còn hiện đại hơn nữa!
     
    Cửa lưới chống muỗi tấm lá chắn hoàn hảo
     
    Bạn đã xem bài viết trên đây và nghĩ chiếc cửa lưới chống muỗi quả thực là một tấm chắn hoàn hảo cho gia đình mình! Vậy thì bạn hãy nhanh chóng gọi ngay cho chúng tôi nhé! Cửa lưới Việt Thống chúng tôi nhận thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn và nhiều loại cửa lưới chống muỗi khác trên địa bàn tphcm và nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước, hy vọng sẽ được phục vụ các bạn!

    Cửa lưới chống muỗi tấm lá chắn hoàn hảo cho không gian sống của bạn. Có thể nói cửa lưới chống muỗi hiện nay chính là phát minh vô cùng tuyệt vời của con người, bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành một “pháo đài”, nơi côn trùng không được phép xâm lăng.
    2.65 sao của 14 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi tấm lá chắn hoàn hảo
    Cửa lưới chống muỗi tấm lá chắn hoàn hảo
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567