• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn gọn gàng và tiện lợi không tưởng

    Trong số những dòng cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng sử dụng hiện nay phải nhắc tới loại tự cuốn dọc. Loại cửa lưới chống muỗi này không chỉ ngăn chặn được muỗi, côn trùng mà cả bụi bẩn hiệu quả. Nhờ được làm được sợi thủy tinh phủ nhựa PVC với độ đàn hồi cao cùng cấu tạo thuận tiện cho việc cuốn lên thả xuống. Với bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về những lợi ích của cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc mang lại.
     
     
     

    Lợi ích nói chung của sản phẩm cửa sổ lưới chống muỗi

    • Sản phẩm cửa lưới chống muỗi được ra đời với mục đích chính đó là bảo vệ con người khỏi những loại côn trùng truyền nhiễm bay vào trong môi trường sống mà không chịu sự can thiệp của các thuốc diệt côn trùng, đảm bảo không gian sống lành mạnh và dễ chịu nhất cho con người.
    • Hiện nay có rất nhiều mẫu mã cửa sổ lưới được ra đời, vừa giúp phát huy được công dụng chính của sản phẩm vừa có tác dụng trang trí, giúp cho ngôi nhà của người sử dụng có giá trị thẩm mỹ cao hơn.

     

    cửa lưới tự cuốn

     

    Ưu điểm của cửa sổ lưới chống muỗi tự cuốn

    Sản phẩm cửa sổ lưới chống muỗi tự cuốn là một loại cửa sổ thông minh được sử dụng loại sơn tĩnh điện giúp ngăn chặn các loại côn trùng như ruồi, muỗi, gián, bọ gậy, chuột… xâm nhập vào căn phòng của bạn, đẩy lùi những căn bệnh truyền nhiễm bảo vệ bạn và những người thân trong gia đình. Cửa lưới chống muỗi được thiết kế với những ố thoáng đặc trưng, giúp cho ngôi nhà có được không gian trong lành nhưng vẫn đảm bảo có đầy đủ ánh sáng, không gian thoáng mát, tiết kiệm năng lượng như đèn điện chiếu sáng, điều hòa và quạt gió.
     
    Cửa lưới tự cuốn giá rẻ được làm bằng sợi thủy tinh, khi cách xa cửa lưới từ khoảng cách từ trên 2m trở lên bạn sẽ tầm nhìn sẽ bị mờ, điều này giúp cho người đứng phía ngoài không quan sát được vào trong phòng, bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Cửa được sử dụng lưới tự cuốn, dùng cho cửa sổ hoặc những loại cửa được lắp đặt trong khung có sẵn, lưới thủy tinh được cuốn tự động từ hai bên hoặc từ trên xuống, mang đến sự tiện lợi và hiện đại nhấtcho người sử dụng.
     
     
    cửa lưới tự cuốn
     

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc có cấu tạo ra sao?

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc cũng giống như các loại cửa lưới chống muỗi khác là đều được làm bằng sợi thủy tinh tráng nhựa PVC với đường kính khoảng 0.3mm đan chéo nhau. Do đó, giúp cửa lưới có độ bền cao, chịu lực tốt và chống lại được các tác nhân của thời tiết. Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc còn có các chi tiết khác như:
    • Thanh ray, hộp lô cuốn làm bằng nhôm định hình theo đúng tiêu chuẩn.
    • Đầu bịt lô cuốn, lẫy cài cửa, tay nắm cửa, lò xò,… được làm bằng chất liệu đạt chuẩn mang lại thời gian sử dụng lâu dài.

     

    cửa lưới tự cuốn

     

    Những lợi ích của cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc

    Sở dĩ cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc được nhiều người ưa chuộng lắp đặt là bởi những lợi ích mang lại như sau:
    • Giúp ngăn không cho muỗi, ruồi, gián và các loại côn trùng khác xâm nhập vào nhà.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc giúp lưu thông không khí và ánh sáng, tiết kiệm điện năng tối đa.
    • Cửa còn có chức năng giảm tốc tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    • Kích thước cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc đa dạng giúp đáp ứng mọi nhu cầu.
    • Cửa có tầm nhìn thoáng, thẩm mỹ cao giúp không gian nhà trở nên hiện đại hơn.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc thích hợp cho nhiều vị trí lắp đặt trong ngôi nhà.
    • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh cửa.

    cửa lưới tự cuốn

    Một số lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc

    Để cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc có thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ thì khi sử dụng bạn cần lưu ý một vài điều sau:
     
    • Khi kéo cửa cần phải đều tay, tránh kéo một bên tấm lưới vì rất dễ hỏng lưới.
    • Không nên tự ý tháo rời hay di chuyển cửa lưới sang vị trí khác. Nếu có ý định tháo rời cần liên hệ với bên lắp đặt để được hỗ trợ.
    • Khi tiến hành vệ sinh cần hết sức nhẹ nhàng bằng máy hút bụi loại nhỏ, bàn chải lông mềm hoặc khăn bông mềm.

     

    cửa lưới tự cuốn

     

    Việt Thống - Địa chỉ thi công và lắp đặp cửa lưới uy tín

    Cửa lưới Việt Thống với bề dày nhiều nắm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, bởi nền tảng phát triển vững chắc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm, vì thế Cửa Lưới Việt Thống đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể trong suốt thời gian vừa qua. Sản phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, mỗi sản phẩm phải đạt chuẩn chất lượng, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra sản phẩm luôn có đặc tính nổi bật là không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại và thân thiện với môi trường và người sử dụng.
     
    Cửa muỗi có chức năng không cho côn trùng: muỗi, dán, ruồi…vào nhà. Vì thế sẽ giúp ngôi nhà của bạn lưu thông được ánh sáng và không khí tự nhiên tốt hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho không gian sống của bạn. Đồng thời, sử dụng Cửa Lưới Chống Muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa. Không độc hại vì không dùng hóa chất. Không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng  mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.
     
     
    cửa lưới tự cuốn
     
     
    Với phương châm: "Đồng hành bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc gia đình". Bên cạnh đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi không ngừng nổ lực, phấn đấu cho ra các dòng sản phẩm an toàn, chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao để phục vụ quý khách hàng. Công Ty Việt Thống cam kết sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp nhất. Chính vì những ưu điểm tuyệt vời về tính năng  cũng như  tính thẩm mỹ cao, sản phẩm cửa sổ lưới chống muỗi tự cuốn ngày càng được nhiều khách hàng ở Việt Nam lựa chọn. Hiện sản phẩm được bán chính hãng tại Công ty Việt Thống Hưng Thịnh với mức giá ưu đãi nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng ngay nhé.
     
     

    Để đẩy lùi sự tấn công của muỗi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa sổ lưới chống muỗi ra đời. Trong đó sản phẩm cửa sổ lưới chống muỗi tự cuốn được rất nhiều người chú ý đến
    4.75 sao của 1938 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn gọn gàng và tiện lợi không tưởng
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn gọn gàng và tiện lợi không tưởng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567