• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống

    Ruồi muỗi không chỉ gây phiền phức cho con người mà nó còn mang theo các vi trùng, vi khuẩn từ những nơi kém vệ sinh tới những nguồn thức ăn của con người, những bệnh do ruồi , muỗi gây ra như ngộ độc thức ăn, dịch tả, giun sán, thương hàn, sốt rét, sốt xuất huyết,... Vì vậy việc phòng chống và diệt trừ các loài côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, gián là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho chính chúng ta và những người thân yêu trong gia đình. Để đáp ứng được nhu cầu ấy công ty Việt Thống với dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định có tác dụng phòng chống những loại muỗi, côn trùng gây bệnh và hạn chế dùng đến các loại nhang muỗi hay thuốc xịt diệt côn trùng là điều được rất nhiều người ủng hộ và yêu thích sử dụng.
     

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn bao gồm hai phần: khung nhôm và lưới chống muỗi. Thông thường phần khung cửa sẽ được làm bằng nhôm định hình loại cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
    • Không chỉ tốt về chất lượng mà phần khung này còn khá thẩm mỹ nhờ được phủ thêm phía ngoài một lớp sơn tĩnh điện đa dạng màu sắc. Đi kèm với phần khung này là hộp lô cuốn, thanh ray và một số phụ kiện như đầu bịt lô cuốn, lẫy cài cửa, tay nắm cửa, lò xò…
    • Lưới chống muỗi trong cửa lưới chống muỗi tự cuốn là loại được làm từ sợi thủy tinh, nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, phía ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC, mỗi ô lưới được đan chéo nhau với đường kính khoảng 0,3mm, mềm, dễ cuộn, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống

    Phụ kiện cửa lưới chống muỗi

    • Gồm các đầu bịt lô cuốn (roller), các lẫy cài cửa, tay nắm cửa, lò xo…
    • Chốt cài tay nắm… đồng bộ.
    • Lò xo cửa lưới chống muỗi tự cuốn.
    • Hộp lô cuốn cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống

    Đặc điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Cửa lưới chống côn trùng tự cuốn sơn tĩnh điện giúp ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.
    • Cửa lưới chống côn trùng tự cuốn có các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió….)
    • Cửa lưới chống côn trùng tự cuốn giúp bạn có một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng nhờ cửa lưới tự cuốn.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn rất thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).
    • Lưới tự cuốn làm bằng sợi thủy tinh, ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung cửa lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống côn trùng vừa thẩm mỹ.
    • Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Với Cửa chống côn trùng mọi nhà đều lắp được, lắp ở cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng…v.v không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính, cửa chớp.

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời. Đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió….).
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp mang tới một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng nhờ cửa lưới tự cuốn.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn rất thân thiện với môi trường sống. Không sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng.

    Bảo quản và vệ sinh cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Nên vệ sinh cửa chống muỗi ít nhất mỗi tháng 1 lần bằng những bước đơn giản sau:
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống
    • Đóng cửa chống muỗi khi làm vệ sinh để bề mặt lưới được căng phẳng. Khi kéo cửa lưới phải kéo đều tay, lưu ý không được nắm kéo một bên tấm lưới, rất dễ làm hỏng lưới.
    • Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám trên dải lông trên 2 hộp lô cuốn và thanh dẫn hướng hoặc dùng bản chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi, xác côn trùng dính trên lưới.
    • Dùng khăn hoặc giẻ ẩm (có thể dùng nước xà bông) lau toàn bộ bề mặt lưới cho sạch và để khô mới kéo lưới thu vào hộp lô cuốn. Lưới được tráng một lớp PVC có phủ dầu bóng chống bám dính ngăn ngừa khả năng bám bụi nên dễ lau chùi.
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là biện  pháp phòng chống muỗi và côn trùng luôn được qua tâm và ưu tiên hàng đầu. Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa và thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống địa chỉ uy tín chất lượng tại TPHCM. Ruồi muỗi không chỉ gây phiền phức cho con người mà nó còn mang theo các vi trùng, vi khuẩn từ những nơi kém vệ sinh tới những nguồn thức ăn của con người, những bệnh do ruồi , muỗi gây ra như ngộ độc thức ăn, dịch tả,...
    2.55 sao của 14 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567