• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi xếp – Biện pháp chống muỗi không độc hại

    Dạo gần đây, thời tiết Sài Gòn cứ ẩm ẩm ương ương, bỗng chốc vui theo nắng rồi lại muộn sầu theo mưa. Lúc thì nóng oi ả, mồ hôi nhễ nhại, lúc thì gió tràn về, lạnh se se. Đó cũng là thời tiết thuận lợi cho sự sinh sôi, nảy nở của những loại côn trùng gây hại, đặc biệt là muỗi. Muỗi và các loại côn trùng khiến nhà nhà trong tình trạng lo lắng cho con trẻ vì chúng luôn rình rập xung quanh. Các nhà nghiên cứu phát hiện và cho rằng muỗi là nguyên nhân chính gây nên bệnh truyền nhiễm ở người, trong đó phải kể đến là bệnh sốt xuất huyết vô cùng nguy hiểm. 
     
    Hiểu được nỗi lo lắng của người dân, công ty Việt Thống chuyên sản xuất cửa lưới chống muỗi chất lượng cao. Cửa lưới chống muỗi là một trong những biện pháp chống muỗi hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của con người. Đặc biệt mẫu cửa lưới chống muỗi xếp đang được người dùng ưa chuộng hơn hết vì khả năng chống muỗi tốt và nhiều công dụng tuyệt vời. 
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp - Biện pháp chống muỗi không độc hại

    Bệnh sốt xuất huyết liệu có nguy hiểm đến tính mạng ?

    Thực tế cho thấy, các nhà khoa học vẫn chưa đưa ra kết luận về mức độ nguy hiểm từ Virus Dengue được truyền từ muỗi vào cơ thể con người nhưng vẫn không loại trừ trường hợp dẫn đến tử vong. Tính từ đầu 2018 đến nay, nước ta đã có hơn 20.000 ca mắc bệnh và 5 ca tử vọng tại các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Cà Mau, Khánh Hòa, TP.HCM và ngày càng gia tăng khi mùa mưa lũ kéo đến. Nhà nước đã và đang thúc đẩy, tác động phong trào phòng chống muỗi, phá ổ bệnh khắp 3 tỉnh Bắc, Trung, Nam và tăng cường tuyên truyền biện pháp ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm.
     
    Với phương châm “Vui khỏe, sống khỏe”, gần đây, nhiều gia đình đã tìm đến sản phẩm Cửa lưới chống muỗi như một giải pháp hữu hiệu, an toàn ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và côn trùng tấn công đến các thành viên trong gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Họ thường lựa chọn cửa lưới chống muỗi tại công ty Việt Thống để sử dụng an toàn cho ngôi nhà, lắp ở cửa sổ và cửa chính, tăng thêm tính thẩm mỹ và tiện nghi cho cuộc sống. 

    Lắp cửa lưới chống muỗi xếp để bảo vệ sức khỏe bạn và cả gia đình

     
    Cửa lưới chống muỗi xếp - Biện pháp chống muỗi không độc hại
     
    Cửa lưới chống muỗi là loại cửa lưới được sử dụng để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng và một số loại động vật có khả năng gây hại cho sức khỏe con người. Trước tình hình nhiều dịch bệnh phát sinh do muỗi gây ra và có khả năng lây lan rộng thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mỗi chúng ta.

    Công dụng của cửa lưới chống muỗi  

    Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM có rất nhiều công dụng, giúp chống muỗi, ngăn ngừa sự xâm nhập của những loại côn trùng gây hại, một số loại động vật như ếch, cóc, rắn…Đây cũng là những sinh vật có thể mang đến nguy hiểm cho con người, cũng là sinh vật chứa mầm bệnh dịch cần hạn chế tiếp xúc. Đặc biệt là thân thiện với môi trường, không sử dụng hóa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. 

    Cấu tạo và đặc điểm của cửa lưới chống muỗi xếp

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thiết kế gồm các bộ phận chính như:
    • Khung nhôm dọc được làm từ nhôm định hình cao cấp, không rỉ sét, không cong vênh và có nhiều màu sắc tinh tế đa dạng, thích hợp với những kiến trúc nhà từ cổ điển đến hiện đại cho khách hàng lựa chọn.
    • Thanh kéo là thanh để khách hàng sử dụng thao tác đóng, mở cửa dễ dàng.
    • Thanh ray gồm thanh ray dưới và thanh ray trên của cửa.
    • Lưới chống muỗi của cửa lưới xếp chống muỗi cao cấp là lưới được đan dệt một cách khéo léo, tinh tế theo kiểu nan quạt, giúp dễ dàng xếp gọn gàng, nhẹ nhàng vào thanh dọc được bố trí sát khung tường bao cửa mà lại tạo được độ bền cho lưới.
    • Ngoài ra còn có một số bộ phận khác của cửa như: dải nhựa, dải cố định dải nhựa, đinh ốc vít, phần ke góc, nhựa góc, miếng mút xốp và một số phụ kiện khác cũng được thiết kế tỉ mỉ, công phu, chắc chắn.
    • Màu sắc cửa lưới được nghiên cứu, thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng cho căn phòng và tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    • Loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, hoạt động theo nguyên tắc rất đơn giản: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện và độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục.

     

    Cửa lưới chống muỗi xếp - Biện pháp chống muỗi không độc hại

    Chức năng của cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi còn có thể sử dụng như một loại cửa an toàn. Với thiết kế lưới đan mắt bé, loại cửa này sẽ giúp các bậc phụ huynh đảm bảo được sự an toàn của trẻ. Đặc biệt, khi loại cửa lưới chống muỗi được lắp đặt ở những khu vực nhà cao tầng thì khả năng bảo vệ của nó sẽ được phát huy ở mức cao hơn.
     
    Đồng hành cùng mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho con người, hướng đến môi trường thân thiện, trong sạch và thoáng đãng, công ty Việt Thống luôn đem lại cho quý khách hàng thiết bị chống muỗi, côn trùng gây hại để cuộc sống trở nên dễ dàng, tiện nghi nhất như cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi mở giá rẻ, cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi lùa,.., dễ dàng sử dụng cho mọi gia đình. Ngoài ra, công ty Việt Thống còn lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi tại địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hãy liên lạc với chúng tôi bất kỳ khi nào bạn cần, Việt Thống luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 

    Cửa lưới chống muỗi xếp – Biện pháp chống muỗi không độc hại. Cửa lưới chống muỗi là một trong những biện pháp chống muỗi hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của con người.
    4.75 sao của 1954 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi xếp – Biện pháp chống muỗi không độc hại
    Cửa lưới chống muỗi xếp – Biện pháp chống muỗi không độc hại
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567