• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi xếp giả rẻ an toàn cho gia đình bạn

    Tình trạng sốt xuất huyết tràn lan khắp mọi ngõ ngách, phố phường,… hiện nay đang khiến rất nhiều người hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của bản thân và những người thân yêu trong gia đình mình. Các biện pháp phòng tránh muỗi trước khi chưa có cửa lưới như xịt chống muỗi, thuốc muỗi, kem chống muỗi, vợt bắt muỗi, đèn bắt muỗi, máy đuổi muỗi,… thì dùng cửa lưới chống muỗi xếp được nhiều người đánh giá là hiệu quả và an toàn, dễ dùng mà không gây hại cho sức khỏe và môi trường nhất.
     
     
    Cửa lưới dạng xếp được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nam quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gang và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Đặc biệt, dạng cửa lưới dạng xếp này phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.

    Có 2 loại cửa lưới chống muỗi xếp phổ biến hiện nay

    Cửa lưới chống muỗi xếp có ray với tính năng độc đáo xếp thành các nếp (giống quạt giấy) gọn gàng và chắc chắn. Series sản phẩm này rất phù hợp lắp cho cửa đi size lớn. Lưới được làm từ nhựa PP. Khung được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. Với mức giá trung bình, đây là Series sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm.

     
    Cửa lưới chống muỗi xếp giả rẻ an toàn cho gia đình bạn
    • Bảo đảm không cho các loại côn trùng thâm nhập vào nhà (muỗi, ruồi...) tạo sự khó chịu.
    • Tiết kiệm điện năng do không phải sử dụng điều hòa, quạt máy.
    • Lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt cho con người hưởng thụ khí thiên nhiên.
    • Không độc hại vì không có hóa chất, không cảm thấy khó chịu vì không sử dụng màn.
    • Giá thành phù hợp.

    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi kéo xếp có ray

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray được cấu tạo chi tiết như sau:
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp giả rẻ an toàn cho gia đình bạn
    • Hộp khung nhôm định vị và hộp nhôm chứa lưới:
    • Nhôm định hình có độ dày  0.8-1.0mm, mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty Quang Minh
    • Màu sắc: Trắng sứ (sơn tĩnh điện), giả vân gỗ..
    • Ray dẫn hướng:
    • Nhôm định hình Việt – Nhật có độ dày  0.8 -1mm. Mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty Việt Thống đảm bảo khe lưới đủ kín và không làm mắc rách lưới.
    • Các chi tiết định vị: Nắp nhựa, điểm bắt vít, khoá được cấu tạo bằng nhựa ABS định hình. Giúp cửa chịu được thời tiết khắc nghiệt, kéo dài thời gian lão hoá, nâng cao tuổi thọ bộ sản phẩm.
    • Lưới: Có kích thước ô lưới 1.41 x 1.41mm. Kích thước này phù hợp với cấu tạo, tính năng, độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm.
    • Lưới sợi thuỷ tinh
    • Mạng lưới sợi thuỷ tinh có cấu tạo đặc biệt, chất liệu này giúp lưới giảm tối đa cản ánh sáng. Người sử dụng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly nhất định. Mạng lưới sợi thuỷ tinh được liên kết bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm, dẻo, dai.
    Cửa lưới chống muỗi xếp có ray dùng chung cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung hoặc ngoài khung.
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp có ray này phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, sử dụng đơn giản, có thể dừng tại mọi điểm bất kỳ, ray chỉ có 1cm thuận tiện cho việc đi lại, phù hợp với các chung cư và biệt thự cao cấp, độ thẩm mỹ cao,sang trọng.
     
    Cửa lưới chống muỗi không ray là loại cửa nhìn gần giống dạng cửa lùa nhưng ở dưới không có ray nên giúp bạn di chuyển dễ dàng không bị vướng víu bởi ray dưới sàn nhà. Chính vì thế mà loại cửa lưới không ray này thích hợp nhất cho việc lắp đặt làm cửa đi chính của ngôi nhà.
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp giả rẻ an toàn cho gia đình bạn

    Cửa lưới chống muỗi không ray gồm 2 bộ phận chính

    • Phần lưới của cửa được làm bằng những sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ đan lại với nhau tạo ra những lỗ nhỏ li ti làm thoáng không khí trong phòng và mang đến ánh  sáng tự nhiên cho người dùng.
    • Đặc biệt, phần khung cửa lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, đa dạng về màu sắc kết hợp với thiết kế chuyên dụng không chỉ chống được muỗi mà còn có tính thẩm mỹ rất cao nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi không ray
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp giả rẻ an toàn cho gia đình bạn
    • Loại cửa này tiện dụng cho người sử dụng, khi dùng thì mình kéo ra dễ dàng nhờ thiết kế không ray. Đến khi không dùng nữa thì đóng gọn về một hoặc 2 bên. Lúc này, lưới được xếp gọn gàng và nằm gọn trong phần khung nhôm. Điều này vừa tạo độ thẩm mỹ cao lại vừa độ bền cho lưới. Đặc biệt là không có ray dưới thuận lợi trong quá trình sử dụng, bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ và người già.
    • Ngăn chặn không cho các loại côn trùng xâm nhập vào nhà như muỗi, ruồi, gián….mà lại mang lại ánh sáng tự nhiên nên tạo bầu không khí trong lành cho căn nhà.
    • Do có độ thông thoáng nên giúp tiết kiệm điện năng do không phải sử dụng điều hòa, quạt.
    • Vì không không có  hóa chất nên không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.
    • Phù hợp với các cửa đi chính, cửa thông phòng, phù hợp với các dòng cửa có kích thước lớn. 
    • Phù hợp với các chung cư và biệt thự cao cấp, độ thẩm mỹ cao, sang trọng.
     
    Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa, thi công cửa lưới chống muỗi. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Để sở hữu cửa lưới chống muỗi cao cấp, các bạn hãy đến với Việt Thống .Chúng tôi mang đến đẳng cấp châu Âu cho không gian sống và làm việc của người Việt. Ngoài ra, báo giá sản phẩm của chúng tôi vô cùng hấp dẫn, update liên tục.

    Cửa lưới chống muỗi xếp giả rẻ an toàn cho gia đình bạn không lo muỗi và các loại côn trùng. Cửa lưới chống muỗi xếp được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nam quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gang và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt.
    4.95 sao của 2936 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi xếp giả rẻ an toàn cho gia đình bạn
    Cửa lưới chống muỗi xếp giả rẻ an toàn cho gia đình bạn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567