• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi xếp lựa chọn hàng đầu cho căn nhà của bạn

    Cửa lưới chống muỗi ắt hẳn là sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay bởi công dụng của nó cũng như kiểu dáng, mẫu mã ngày càng hiện đại và đẹp mắt, góp phần tô lên nét đẹp cho căn nhà của bạn.
     
    Ngoài cửa lưới chống muỗi tự cuốn, dạng lùa,... Cửa dạng xếp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để lắp đặt tại các cửa ra vào có kích thước lớn hoặc cửa sổ… tại những không gian sang trọng như văn phòng công ty, căn hộ biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn, resort…
     
     
    Công ty Việt Thống chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp tại tphcm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết sẽ tư vấn và đưa ra những kiểu dáng, màu sắc và chất lượng cửa tốt nhất phù hợp cho nhu cầu của khách hàng.
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp không chỉ giúp không gian của bạn cách ly được với mọi loại côn trùng có hại. Mà còn giúp căn hộ của bạn trở lên lung linh sắc màu, với vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.
     
    Đặc điểm sản phẩm: Đây là dòng cửa lưới cao cấp bởi kiểu dáng sang trọng, quý phái, thu hút ánh nhìn.
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp lựa chọn hàng đầu cho căn nhà của bạn

    Cấu tạo

    • Khung cửa
    Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.
    Ngoài ra khung cửa còn được làm bằng gỗ, chất lượng gỗ và màu sắc được làm theo nhu cầu của khách hàng.
    • Ray dẫn hướng
    Cửa xếp có ray thường được sử dụng ở các vị trí cửa lớn. Thanh ray có tác dụng dẫn hướng lưới sang ngang, cố định hướng chuyển động của lưới. Không để lưới bị xô, lệch ra bên ngoài. Ray dưới có kích thước nhỏ, chỉ khoảng 1cm không cản trở đến việc di chuyển, đi lại của bạn.
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp lựa chọn hàng đầu cho căn nhà của bạn
    • Lưới
    Đây là bộ phận quan trọng nhất của cửa xếp. Muỗi và các loại côn trùng có lọt qua được không, cửa có sử dụng được dài lâu hay không là nhờ vào bộ phận này. Lưới xếp được làm bằng sợi thủy tinh hoặc sợi inox , bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC giúp cho lưới có độ bền và độ dẻo dai cao, an toàn trước sự thay đổi của thời tiết và sự tác động lý hóa khác. 
    Lưới đều được nhập khẩu từ Mỹ, được đan dệt một cách khéo léo, tinh tế theo kiểu nan quạt, giúp dễ dàng xếp gọn gàng, nhẹ nhàng vào thanh dọc được bố trí sát khung tường bao cửa mà lại tạo được độ bền cho lưới.
    • Ngoài ra còn có các phụ kiện: dây nối, bánh xe, các đầu nhựa.

    Cửa lưới chống muỗi xếp có các tính năng như sau

    • Ngăn không cho Ruồi , Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà.
    • Tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….) nhưng vẫn tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng, gió và không khí trong lành từ thiên nhiên.
    • Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).
    • Với khả năng dễ dàng lắp đặt, các quý khách có thể lắp cửa lưới trên khung và trong khung cửa nhựa, cửa nhôm liền vách, thậm chí là cửa tường 10cm khi không còn diện tích lắp trong lòng khung cửa.
    • Tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, vệ sinh, bảo dưỡng.
    • Dễ sử dụng, vận hành, an toàn đối với trẻ nhỏ.

    Cửa lưới chống muỗi xếp lựa chọn hàng đầu cho căn nhà của bạn

    Phân loại

    • Cửa lưới chống muỗi xếp không ray: 
    Dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn.
    • Cửa lưới chống muỗi xếp có ray: 
    So với cửa không ray, cửa lưới xếp có ray chắc chắn hơn. Phần ray bên dưới sàn giúp định hướng lưới tốt hơn, tăng độ bền của cửa lưới. Khi mở cửa, lưới xếp theo các nếp gấp (giống quạt giấy) gọn gàng và chắc chắn. Bộ sản phẩm này rất phù hợp lắp cho cửa đi, cửa sổ có kích thước lớn.

    Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi xếp

    • Mở cửa
    Dùng tay nhẹ nhàng đẩy thanh nhôm chạy về sát cạnh tường cửa sổ, trong quá trình đẩy lưới tự động xếp vào và nằm gọn trong thanh nhôm. Khi đẩy về sát bên kia thì lưới tự động gấp thành các nếp linh hoạt tùy theo độ rộng hẹp của cửa mở. Lưới được xếp gọn và giấu hoàn toàn trong nhôm nên lưới luôn được bảo vệ, tuổi thọ của lưới cao.
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp lựa chọn hàng đầu cho căn nhà của bạn
    • Đóng cửa
    Dùng tay kéo nhẹ thanh nhôm chạy về phía bên kia.
    Lưới tự động mở các nếp gấp, ngăn cản côn trùng bay vào nhà.
     
    Để giải quyết bài toán về cách phòng tránh muỗi và côn trùng, hãy đến với Việt Thống. Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại cửa lưới chống muỗi với giá ưu đãi nhất như: cửa lưới chống muỗi xếp, thi công cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi lùa,…Công ty Việt Thống luôn đồng hành bảo vệ sức khỏe cho gia đình, người thân cũng như làm đẹp hơn ngôi nhà của bạn!

    Cửa lưới chống muỗi xếp lựa chọn hàng đầu cho căn nhà của bạn. Cửa lưới chống muỗi xếp không chỉ giúp không gian của bạn cách ly được với mọi loại côn trùng có hại. Mà còn giúp căn hộ của bạn trở lên lung linh sắc màu, với vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.
    3.05 sao của 11 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi xếp lựa chọn hàng đầu cho căn nhà của bạn
    Cửa lưới chống muỗi xếp lựa chọn hàng đầu cho căn nhà của bạn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567