• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp tại TP.HCM

    Muỗi được xem là một trong những loại côn trùng nguy hiểm xuất hiện trong cuộc sống của con người mỗi ngày. Ngoài việc gây khó chịu cho con người, chúng còn mang trong mình những mầm bệnh nguy hiểm có thể ảnh hưởng lớn đến tính mạng của con người. Tuy nhiên, để lựa chọn được các giải pháp chống muỗi phù hợp thì đây là quyết định không dễ dàng.
     
     
    Thay vì sử dụng những biện pháp phòng chống như xịt thuốc, phun thuốc mất nhiều thời gian và chi phí như trước đây thì hiện nay, hầu hết các gia đình đã chuyển sang sử dụng cửa lưới tự cuốn vô cùng tiện lợi và mang lại hiệu quả cao. Bạn đã biết đến loại biện pháp  này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    Cửa chống muỗi tự cuốn có những ưu điểm  gì?

    Nếu để nói về hiệu quả và sự tiện lợi thì có thể tự tin khẳng định, đây là sản phẩm nổi bật, vượt trội hàng đầu trong chuỗi các biện pháp xử lý, phòng chống muỗi hiện nay. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có thiết kế hiện đại, sang trọng, vô cùng dễ sử dụng và mang đến nhiều sự tiện ích. Được thiết kế giống như một cánh cửa với rất nhiều những lỗ nhỏ li ti, cửa lưới chống muỗi có khả năng ngăn chặn hầu hết các loại côn trùng nhỏ có thể xâm nhập vào nhà và làm hại con người, đăc biệt là trẻ nhỏ. Điều đặc biệt là dù được kéo che kín cửa nhưng những lỗ nhỏ ấy vẫn đảm bảo được độ thông thoáng nhất định, giữ được môi trường sống trong nhà ổn định, mát mẻ mà lại sạch muỗi.
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp tại TP.HCM
     
    Cửa được làm từ các chất liệu cao cấp như nhôm, thép và sợi thủy tinh nên trong suốt quá trình sử dụng hoàn toàn nói không với các hiện tượng bị han gỉ, mài mòn gây ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như giá trị thẩm mỹ. Dưới tác động của thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm thì cửa vẫn luôn được giữ sáng bóng với vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi cho tổng thể ngôi nhà. Bất kể gia đình nào khi có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn đều có thể được đáp ứng bởi cửa có rất nhiều kích thước khác nhau. Thậm chí, cũng có thể cắt cửa sao cho phù hợp với diện tích cửa sổ, cửa chính để tiện cho quá trình lắp đặt.

    Công dụng và giá cả cửa lưới chống muỗi

    Ngày càng có nhiều người ưa chuộng và sử dụng cửa lưới chống muỗi bởi tác dụng ngăn được ruồi, muỗi và côn trùng gây hại cho gia đình, nhất là cho trẻ em. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng giống như mắc một chiếc màn cao cấp cho ngôi nhà của bạn, cửa lưới này giúp lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt, rất bền và dễ làm vệ sinh với chỉ một chiếc khăn ẩm. Lại không độc hại vì không có hóa chất, không làm ảnh hưởng đến chức năng của cửa chớp, cửa kính cũng như song sắt hiện có, ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột vào nhà. Vậy Công dụng và giá cả cửa lưới chống muỗi là gì?
     
    Kiểu dáng của những chiếc cửa lưới chống muỗi cũng đa dạng vô cùng. Mức giá thường dao động trong khoảng hơn 500.000đ – 800.000đ tùy vào kích thước và kiểu dáng của các loại cửa chống muỗi.
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp tại TP.HCM
     
    Mỗi năm lượng người tìm mua cửa lưới lại càng tăng cao điều đó đã chứng minh cho hiệu quả của sản phẩm này. Cửa lưới chống muỗi khá tiện ích nếu không nói là vô cùng cần thiết trong gia đình. Một tính năng nữa của dạng cửa này cũng được khách hàng khá thích thú đó chính là khả năng có thể ngăn chặn côn trùng như ruồi, gián, thiêu thân…
     
    Giá cửa lưới chống muỗi là điều được người tiêu dùng quan tâm nhất. Giá thành hiện giờ có nhiều mức trung bình tới cao cấp tùy thuộc vào yêu cầu của người mua hàng muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi nào. Các loại cửa chống muỗi xếp hoặc cửa lưới tự cuốn đã làm tăng sức cạnh tranh giữa các nhà cung cấp. Tính đến thời điểm này đã có hàng trăm mẫu cửa lưới chống muỗi có mặt trên thị trường. Chưa kể hàng năm vẫn có những mẫu mới hơn xuất hiện.
     
    Với những khả năng tiện ích vốn có của mình. Cửa lưới chống muỗi đích thực đã chinh phục được người tiêu dùng Việt đặt niềm tin và chọn lắp đặt mặt hàng này trong gia đình. Công dụng và giá cả cửa lưới chống muỗi thì sản phẩm ngày càng có vai trò quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt của con người. Bởi lắp đặt sản phẩm một lần nhưng có thể sử dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

    Dịch vụ cung cấp cửa lưới chống muỗi:

    Trước khi lựa chọn bất kì một sản phẩm nào cho gia đình, mọi người đều cân nhắc rất kỹ về chất lượng cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm. Cửa lưới chống muỗi cũng không phải ngoại lệ. Công ty Việt Thống là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay.Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, tâm huyết với sản phẩm, đã giúp đưa thương hiệu Lương Tiến ngày một vươn xa hơn nữa trên thị trường.
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp tại TP.HCM
     
    Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi đã và đang được sử dụng trong: nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn…Sản phẩm của chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp cực kì tiện ích:
    • Ngăn côn trùng vào nhà hiệu quả và an toàn cho người sử dụng
    • Cho phép không khí lưu thông vào phòng hiệu quả, tạo độ thoáng khí cho căn phòng của bạn
    • Dễ lắp đặt, và sử dụng phù hợp với mọi khung cửa của gia đình
    Cửa lưới chống muỗi của chúng tôi được làm từ chất liệu nhôm Việt Nhật cao cấp, lưới inox 304 hoặc lưới sợi thủy tinh chất lượng Italy kết hợp một cách hoàn hảo để tạo nên những cánh cửa có chất lượng hoàn hảo. Để đặt hàng cửa lưới chống muỗi của chúng tôi, bạn chỉ cần đo chính xác kích thước cửa sau đó tới trực tiếp địa chỉ hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tình, chi tiết về chủng loại sản phẩm cửa lưới phù hợp với tổng thể kiến trúc và các cánh cửa của gia đình bạn.

    Mua cửa lưới chống muỗi tự cuốn ở đâu?

    Là sản phẩm nổi bật và mang lại hiệu quả cao, không khó để bạn có thể tìm kiếm được chiếc cửa lưới chống muỗi tự cuốn khi có nhu cầu. Còn nếu muốn chắc chắn có được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng thì nên đến với Công ty Việt Thống – đơn vị sản xuất cửa lưới chống muỗi nổi tiếng nhất hiện nay.
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp tại TP.HCM
     
    Khách hàng đến đây sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và kết cấu của gia đình. Đồng thời, công ty có hỗ trợ  vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí nhằm đảm bảo cửa được lắp chính xác nhất để sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Đến với Việt Thống, khách hàng sẽ luôn có cơ hội mua cửa lưới chống muỗi tự cuốn chất lượng nhất. Đừng chần chừ thêm nữa hãy đến ngay với chúng tôi khi có nhu cầu.

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp - giải pháp cho nhà ở tại TP.HCM, Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có thiết kế hiện đại, sang trọng, vô cùng dễ sử dụng và mang đến nhiều sự tiện ích.
    4.95 sao của 2633 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp tại TP.HCM
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp tại TP.HCM
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567