• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi xếp tiện nghi với mẫu mã sang trọng

    Cửa xếp chống muỗi rất thích hợp cho không gian thoáng rộng của bạn như biệt thự, nhà phố. Sự ưu việt của cửa lưới chống muỗi từ thiết kế đến chất lượng cửa lưới mong muốn mang đến cho khách hàng khó tính nhất sự hài lòng về chất lượng, giá cả cũng như sự phục vụ khách hàng. Hiện nay dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp này có hai loại với đặc tính ưu việt và nổi trội đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng ngày càng phổ biến nhờ công năng tiện nghi và mẫu mã đẹp. Với cửa lưới chống muỗi xếp, gia đình quý vị sẽ không còn phải đối mặt với sự phiền toái mà các loại côn trùng gây ra mà sẽ có một không gian sống thật tự do, thoải mái, tận hưởng khí trời thoáng đãng và bình yên trong ngôi nhà của mình.
     
     
     
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp giá rẻ là một trong số nhiều mẫu mã cửa lưới chống muỗi hiện bán trên thị trường, dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp chiếm được khá nhiều cảm tình của người sử dụng về mặt tiện nghi và thẩm mỹ ngôi nhà với mẫu mã và màu sắc đa dạng, phong phú. Những khách hàng nào đang có ý định mua và sử dụng sản phẩm này thì chúng tôi chắc chắn với bạn bài viết dưới đây sẽ có ý nghĩa rất lớn đấy. Cửa lưới xếp chống muỗi được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nam quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gang và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Đặc biệt, dạng cửa lưới dạng xếp này phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.
     
    Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện, độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục. Cửa chống muỗi xếp có thể sử dụng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn. Bởi chúng cũng rất dễ sử dụng, độ bền cao, khung nhôm nhỏ bảo đảm tính thẩm mỹ.
     
    Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra, kéo vào.
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp tiện nghi với mẫu mã sang trọng
     

    Cấu tạo và đặc điểm của cửa lưới chống muỗi xếp

    • Khung nhôm dọc được làm từ nhôm định hình cao cấp, không rỉ sét, không cong vênh và có nhiều màu sắc tinh tế đa dạng, thích hợp với những kiến trúc nhà từ cổ điển đến hiện đại cho khách hàng lựa chọn.
    • Thanh kéo là thanh để khách hàng sử dụng thao tác đóng, mở cửa dễ dàng.
    • Thanh ray gồm thanh ray dưới và thanh ray trên của cửa.
    • Lưới chống muỗi của cửa lưới xếp chống muỗi cao cấp là lưới được đan dệt một cách khéo léo, tinh tế theo kiểu nan quạt, giúp dễ dàng xếp gọn gàng,  nhẹ nhàng vào thanh dọc được bố trí sát khung tường bao cửa mà lại tạo được độ bền cho lưới.
    • Ngoài ra còn có một số bộ phận khác của cửa như: dải nhựa, dải cố định dải nhựa, đinh ốc vít, phần ke góc, nhựa góc, miếng mút xốp và một số phụ kiện khác cũng được thiết kế tỉ mỉ, công phu, chắc chắn.
    • Màu sắc cửa lưới được nghiên cứu, thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng cho căn phòng và tùy theo yêu cầu của khách hàng.

     

    Cửa lưới chống muỗi xếp tiện nghi với mẫu mã sang trọng

     

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi xếp

    • Cửa lưới có thể lắp đặt cho cả cửa sổ và cửa đi
    • Dễ dàng lắp đặt, tiện lợi khi sử dụng, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng.
    • Ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng và tạo cảm giác an toàn, thoải mái khi ngôi nhà được bảo vệ
    • Phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, các nhà cao tầng chung cư cao cấp, trường học, bệnh viện
    • Cửa đóng mở cơ học và ngăn chặn côn trùng mà không dùng bất kì hóa chất hay tiếng động nào nên rất an toàn khi sử dụng lâu dài.

     

    Cửa lưới chống muỗi xếp tiện nghi với mẫu mã sang trọng

     

    Cách bảo quản để cửa lưới chống muỗi luôn như mới, kéo dài tuổi thọ

    • Để bảo vệ cửa lưới chống muỗi khỏi những tác động trực tiếp của thời tiết bên ngoài như nắng, gió,… Bạn có thế sử dụng một tấm vải mỏng che chắn phía trước cửa lưới.
    • Vệ sinh lưới chống muỗi thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và xác côn trùng bám trên lưới vừa đảm bảo lưới luôn sạch sẽ như mới vừa giúp lưu thông không khí ánh sáng đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Tuy nhiên trong quá trình vệ sinh bạn cần chú ý cẩn thận, nhẹ nhàng để không tác động quá mạnh làm rách lưới, sử dụng khăn sạch mềm có tẩm nước để vệ sinh cửa lưới chống muỗi. Tuyệt đối không dùng vật cứng nhọn chà xát vào cửa gây trầy xước bề mặt cửa lưới.
    • Tránh để các loại chất lỏng có tính mặn và chua như muối, nước mắm, dấm,… gần cửa lưới chống muỗi vì khung cửa lưới được làm bằng chất liệu nhôm có đặc tính khá bền chắc, nhưng lại rất dễ bị ăn mòn, khi đó sản phẩm sẽ bị rỗ mặt, nứt gãy vừa giảm khả năng ngăn chặn côn trùng, giảm độ bền, mất giá trị cũng như mất thẩm mỹ cho cửa lưới nói riêng và không gian cả căn nhà nói chung.
    • Tại các cơ sở sản xuất kim loại có cung cấp các loại sản phẩm chuyên dụng có khả năng bảo quản kim loại rất tốt. Bạn có thể tìm hiểu và chọn mua sản phẩm này để bảo vệ thêm cho khung cửa lưới chống muỗi của gia đình mình, đồng thời góp phần tăng thêm tuổi thọ cho chúng.

     

    Cửa lưới chống muỗi xếp tiện nghi với mẫu mã sang trọng

     
    Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi mở hay thi công cửa lưới chống muỗi cố định,...hãy đến với Việt Thống chúng tôi để được tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp và sở hữu mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp tiện nghi, thanh lịch, chất lượng cao. Chúng tôi không ngừng nổ lực, phấn đấu cho ra các dòng sản phẩm cửa lưới an toàn, chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao, giá cả phù hợp nhất để phục vụ quý khách hàng.

    Cửa lưới chống muỗi xếp tiện nghi với mẫu mã sang trọng và chất lượng cao. Cửa lưới xếp chống muỗi được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nam quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gang và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt.
    4.75 sao của 3393 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi xếp tiện nghi với mẫu mã sang trọng
    Cửa lưới chống muỗi xếp tiện nghi với mẫu mã sang trọng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567