• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi xua tan mọi cảm giác khó chịu cho mùa hè oi bức

    Điều kiện không gian thiếu ánh sáng nhỏ hẹp, ẩm thấp của chính tổ ấm thân yêu của bạn chính là môi trường tạo điều kiện thuận lợi cho những loài côn trùng hút máu, động vật muỗi trú ẩn tiềm tàng những căn bệnh lây lan nguy hiểm. Không may vô tình bất cẩn, các thành viên trong gia đình bạn có thể là đối tượng truyền bệnh của những con muỗi này, muỗi nó tấn công ngay bất cứ lúc nào. Chính vì sự quấy rầy đó là nguyên nhân chủ yếu gây ra mọi cảm giác khó chịu và những căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm đến tính mạng của các thành viên trong gia đình với các căn bệnh nguy hiểm hàng năm giết chết đi vài nghìn người vì bị sốt xuất huyết… Không dừng lại ở đó, các loài chuột bọ bên ngoài cũng dễ dàng xâm nhập bất hợp pháp vào ngôi nhà thân yêu của bạn thông qua các lối ra vào.
     
     
     
     

    Với cửa lưới chống muỗi bạn hoàn toàn yên tâm không còn lo sợ muỗi đốt!

     
    Để góp phần nào đó hạn chế bớt sự lây lan phát triển của các loại côn trùng. Nhằm giúp các bà mẹ hỗ trợ ngăn chặn sự tấn công trên, thì hôm nay công ty cửa lưới Việt Thống đã cho ra đời nhiều dòng đầy đủ các chủng loại cửa lưới chống muỗi chất lượng và rất hiệu quả nhờ tính năng của các tấm lưới bảo vệ có các lỗ nhỏ li ti. Với lớp lưới bằng sợi inox không rỉ, bền bỉ với thời gian. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các loại gậm nhấm không thể tấn công vào hệ thống lưới cực bền này. Khung cửa làm từ nhôm chất lượng, kéo qua lại, hay lên xuống mở ra đóng vào thật linh hoạt, nhẹ nhàng thật thuận tiện. Các loại cửa lưới thiết kế đa dạng về kích thước và màu sắc với 2 màu chủ đạo là trắng sứ và màu vân gỗ, thiết kế đẹp mắt, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà bạn. Những sản phẩm chống muỗi hoàn thiện bạn có thể tìm hiểu thêm như là: cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi mở 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi cố định.
     
     
    cửa lưới chống muỗi
     
     
     
    Những loại cửa lưới chống muỗi được Việt Thống thiết kế thuận tiện, kéo qua lại, lên xuống dễ dàng, giúp tiết kiệm không gian nhà bạn. Ánh sáng và không khí xuyên qua lớp lưới chống muỗi tràn vào phòng, tạo cho không gian phòng vốn chật hẹp trở nên thông thoáng và thoải mái hơn. Chính vì thế lưới chống muỗi là cách hữu hiệu để ngăn ngừa bụi bẩn và và nhiều loại côn trùng có cánh lẫn chuột bọ xâm nhập vào căn nhà của bạn mà không cần dùng đến các loại hóa chất cửa chống muỗi, nhưng lại rất an toàn cho người sử dụng. Bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống!

    Cửa lưới chống muỗi của hãng nào tốt nhất Việt Nam?

     
    Với nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi đang lên như hiện nay, thị trường cửa lưới cũng trở nên sôi động không kém với vô số các doanh nghiệp, cá nhân cung cấp cửa lưới chống muỗi trải dọc cả nước. Là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu khi tìm kiếm cho mình những sản phẩm cửa lưới là đương nhiên và cần thiết trong khi chất lượng cửa lưới chống muỗi chưa được kiểm định và so sánh. Một thương hiệu cửa lưới nổi tiếng lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ là nơi bạn tin tưởng để gửi gắm những công trình của mình đó chính là cửa lưới chống muỗi Việt Thống.
     
    Việt Thống chúng tôi chuyên cung cấp, sản xuất và lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng chuyên nghiệp trên cả nước. Khi đến với sản phẩm cửa lưới của chúng tôi, bạn sẽ trực tiếp trải nghiệm một không gian sống thật thoải mái, an toàn, tránh xa côn trùng và động vật gây hại đồng thời đưa cuộc sống gần hơn với môi trường thiên nhiên.
     
     
    cửa lưới
     

    Dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi:

    Đối với các sản phẩm diệt muỗi, cửa lưới chống muỗi bao giờ cũng được ưu tiên sử dụng hơn cả với khả năng ngăn muỗi và côn trùng hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tại Việt Nam, công ty Việt Thống đã trở thành thương hiệu quen thuộc, địa chỉ uy tín cho khách hàng trong việc cung cấp cửa lưới sỉ và lẻ, dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại nhà chuyên nghiệp.
     
    Đến nay, chúng tôi đã sản xuất và thi công cửa lưới chống muỗi với nhiều mẫu cửa đẹp, chất lượng, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng hiện đại. Bên cạnh bảo vệ gia đình tránh xa muỗi và côn trùng, cửa lưới lắp đặt ở cửa ra vào, cửa sổ, ô thông khí còn giúp tăng thêm sự thoải mái cho gia chủ, vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà.
     
     
     
     
    Một số mẫu cửa lưới chống muỗi do Việt Thống sản xuất như:
     
    •  Cửa lưới dạng xếp
    •  Cửa lưới  tự cuốn
    •  Cửa lưới dạng lùa
    •  Cửa lưới chống muỗi đóng mở
    •  Cửa lưới cố định
     
    Khách hàng khi đến với dịch vụ lắp đặt cửa lưới của chúng tôi sẽ nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn như tư vấn, báo giá và khảo sát miễn phí; bảo hành ít nhất 12 tháng cho sản phẩm; sửa chữa nhanh chóng, chu đáo cho các khách hàng của công ty. Đặc biệt là dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi 24h cực kì nhanh chóng. Chỉ ngay khi bạn thống nhất hợp đồng lắp đặt cửa lưới hoặc đặt hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm ít nhất là 24h tùy vào số lượng cửa của đơn hàng.

    Điều kiện không gian thiếu ánh sáng nhỏ hẹp, ẩm thấp chính là môi trường tạo điều kiện thuận lợi cho những loài côn trùng lây lan và phát triển
    4.85 sao của 2558 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi xua tan mọi cảm giác khó chịu cho mùa hè oi bức
    Cửa lưới chống muỗi xua tan mọi cảm giác khó chịu cho mùa hè oi bức
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567