• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa chống muỗi dạng mở Việt Thống giá rẻ

    Lưới chống muỗi là thiết bị giúp ngăn ngừa 100% sự xâm nhập của côn trùng vào nhà. Vì thế, cửa muỗi đang là thiết bị được yêu thích nhất hiện nay. Cửa lưới chống muỗi làm từ chất liệu bền đẹp, chắc chắn. Công dụng của sản phẩm này không cần phải bàn cãi quá nhiều, nhờ vào hệ thống mắt lưới hình vuông chất lượng và dẻo dai nên muỗi cũng như các côn trùng khác không thể nào vượt qua được. Và cửa lưới dạng mở giá rẻ hiện nay đang là lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. 
     
     

    Thiết kế tiện dụng: 

    • Với nhiều loại kích thước cửa lưới dạng mở phù hợp từng cấu trúc nhà, cửa lưới chống muỗi đóng mở dạng 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh,… Thiết kế có tính thẩm mỹ không ảnh hưởng tới các cánh cửa sổ trong nhà, thời gian sử dụng bền bỉ nhiều năm mà chỉ cần bảo dưỡng, vệ sinh.
    cửa lưới dạng mở  

    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi đóng mở:

    • Lưới chống muỗi là bộ phận quan trọng nhất của cửa lưới chống muỗi. Nó dùng để cản trở muỗi bay vào nhà hữu ích nhất. Vì vậy, khi mua cửa lưới dạng mở giá rẻ cần chú ý tới dạng lưới chống muỗi làm bằng: 
    • Chất liệu lưới inox chắc chắn không hoen rỉ, đường kính lỗ 1mm, vệ sinh dễ dàng.
    • Chất liệu lưới sợi thủy tinh cho cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở, có đường kính lỗ nhỏ, không cho muỗi và các loại côn trùng xuyên được. Lưới này làm từ nhựa tổng hợp có độ đàn hồi, mềm dẻo nên độ bền trong thời gian dài rất tốt, không bị oxi hóa do các yếu tố khác tác động.
    • Bao quanh lưới là phần khung nhôm chắc chắn, khung giả vân gỗ trông rất bắt mắt người dùng. Phần khung này dùng để định hình cho lưới và tạo độ khít khi lắp đặt cửa lưới ở các ô cửa. 

    cửa lưới dạng mở

    Lợi ích của cửa lưới dạng đóng mở:

    • Lắp ráp lưới chống muỗi nhanh, không chiếm diện tích nhà. Sử dụng cửa lưới nhập khẩu an toàn cho sức khỏe, không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, dễ tháo rời để vệ sinh, bảo dưỡng đảm bảo tuổi thọ của nó được kéo dài hơn.
    • Cửa lưới chống muỗi đóng mở lắp ở cửa sổ, cửa chính đều được. Cửa lưới có độ thông thoáng ánh sáng, gió mát, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
    • Chống lại các bệnh do bị muỗi đốt hiệu quả trong những mùa mưa, đặc biệt là gia đình có trẻ em thì cách phòng ngừa bằng cửa lưới chống muỗi hữu dụng hơn. 
    cửa lưới dạng mở  
     
    Việt Thống Hưng Thịnh mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu cho gia đình mình 1 sản phẩm tiện lợi và nhanh chóng nhé!

    Cửa chống muỗi chất lượng cao sẽ giúp bạn bảo vệ tốt sức khỏe của người thân trong gia đình với những tính năng ưu Việt của nó.
    4.75 sao của 2463 đánh giá
    Cửa chống muỗi dạng mở Việt Thống giá rẻ
    Cửa chống muỗi dạng mở Việt Thống giá rẻ
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567