• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới dạng xếp giá rẻ

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thường được lắp đặt tại các cửa ra vào có kích thước lớn hoặc cửa sổ với không gian sang trọng như văn phòng, căn hộ biệt thự cao cấp, khách sạn, … . Quý khách đang cần tìm đơn vị cung cấp cửa lưới dạng xếp giá rẻ uy tín, chất lượng, hãy đến với Việt Thống Hưng Thịnh để có được những trải nghiệm tốt nhất. 
     

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là gì?

    Cửa chống muỗi dạng xếp được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nan quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gàng và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Đặc biệt, cửa lưới dạng xếp này phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.
     
    Cửa lưới dạng xếp giá rẻ
     
    Cửa muỗi dạng xếp là một trong những model cửa lưới mới nhất hiện nay trên thị trường. Đây là loại cửa lưới duy nhất hoạt động theo cách thức xếp lại giống như nan quạt mang đến một không gian thực sự gọn gàng cho ngôi nhà của bạn.
     
    Được chia thành các loại như: cửa lưới chống muỗi xếp 2 cánh và dạng cửa xếp 1 cánh; hay cửa dạng xếp còn có các loại cửa dạng xếp có ray, dạng cửa xếp không ray thích hợp cho cửa đi chính, giúp cho việc đi lại được dễ dàng, tiện lợi, an toàn cho trẻ nhỏ.

    Cấu tạo Cửa lưới chống muỗi gấp xếp

    Khung cửa:
    • – Khung nhôm có độ dày 0.8 đến 1.0 mm. Mẫu mã theo tiêu chuẩn cửa cửa lưới nhằm đảm bảo có chi tiết có độ kín khít tuyệt đối đảm bảo lắp đặt và sử dụng dễ dàng.
    • – Khung cửa bằng nhôm định hình hay gia công từ nhôm thường, phu sơn tĩnh điện
    • – Khung & các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang, tay kéo lưới và nam châm.
    • – Khung nhôm cửa có các màu cơ bản: Trắng sứ, vân gỗ, ghi và đen
    Cửa lưới dạng xếp giá rẻ
     
    Phần lưới:
    • – Lưới được làm bằng sợi thủy tinh mềm dẻo bên ngoài được phủ lớp nhựa uPVC để cố định các ô lưới khi xếp lưới lưới không bị rách, thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn, bền với các tách nhân lý hoá trong quá trình sử dụng.
    • – Phụ kiện nhựa định vị, bắt vít và nút bịt được sản xuất từ nhựa HPDE chịu được điều kiện thời tiết và tác độ lý hoá ở môi trường Việt Nam. Đảm bảo kéo dài thời gian lão hoá, tuổi thọ của sản phẩm cao.

    Vì sao nên lắp cửa lưới chống muỗi gấp xếp

    Lắp đặt đơn giản. Có thể chọn lắp ở bên trong hay ngoài khung cửa tùy ý.
    Thiết kế dạng xếp tiện lợi khi sử dụng, lắp đặt. Nhất là tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi cho căn nhà. Cửa lưới chống muỗi gấp xếp có tính thẩm mỹ cao. Phù hợp với nhiều không gian khung cửa khác nhau.
     
    Cửa lưới dạng xếp giá rẻ
     
    Độ bền cao và tính năng an toàn được đảm bảo. Ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập, tấn công của muỗi hay côn trùng vào nhà

    Cửa lưới chống muỗi gấp xếp sử dụng như thế nào?

    Với loại cửa xếp 2 cánh, trên mỗi cửa có gắn thanh nam châm. Khi cần đóng cửa, bạn chỉ cần nhẹ nhàng kéo 2 cánh cửa vào giữa theo thanh ray dẫn hướng. Thanh nam châm sẽ gắn chặt 2 cánh cửa xếp lại khít với nhau. Khiến ruồi, muỗi không lọt qua được.
     
    Hiện nay, khi sản phẩm cửa lưới chống muỗi đã có mặt rộng khắp trên thị trường thì giá của nó cũng phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng, không còn đắt như lúc mới bắt đầu xuất hiện. Thêm vào đó, cửa lưới chống muỗi còn có thiết kế linh hoạt hơn, vừa phòng chống muỗi, côn trùng vừa mang đến không gian thoáng mát mà còn là món đồ nội thất hiện đại cho ngôi nhà. Cửa lưới chống muỗi có thể lắp đặt tại mọi vị trí như từ cửa chính, cửa sổ cho đến ban công của ngôi nhà.
     
    Cửa lưới dạng xếp giá rẻ
     
    Mỗi loại cửa đều có đặc trưng, tính năng, màu sắc cũng như cách lắp đặt riêng cho nên giá thành không thể thống nhất, luôn có sự chênh lệch nhưng nhìn chung không quá lớn. Hãy liên hệ vưới chúng tôi nếu bạn có nhu cầu sử dụng.

    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi

    Trong quá trình sử dụng cửa lưới chống muỗi cũng cần được vệ sinh, lau chùi. Việc vệ sinh cửa lưới chống muỗi có rất nhiều lợi ích. Và đó cũng chính là lý do bạn phải thường xuyên vệ sinh cửa lưới.
    Vệ sinh cửa lưới chống muỗi mang đến sự sáng bóng, sạch bụi bẩn và có thể phát hiện kịp thời một số lỗi thường gặp của cửa lưới chống muỗi.
     
    + Đảm bảo việc sử dụng cửa lưới chống muỗi được bền đẹp, hiệu quả và an toàn.
     
    Cửa lưới dạng xếp giá rẻ
     
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi nhanh chóng và hiệu quả.
    Sau đây Việt Thống Hưng Thịnh sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh cửa chống muỗi sao cho an toàn và hiệu quả nhất.
    Đối với cửa muỗi không quá nhiều bụi bẩn: 
    • + Đầu tiên đó là bạn dùng máy hút bụi loại nhỏ, hoặc khăn ẩm để vệ sinh phần lưới chống muỗi, hoặc có thể dùng cọ nhỏ để lau qua.
    • + Tiếp đó là dùng khăn khô lau lại lưới chống muỗi lần 2. Sau cùng là dùng khăn ẩm lau sạch khung cửa bên ngoài.
    Đối với cửa lưới có độ bẩn nhiều, bạn nên tháo rời từng phần để có thể vệ sinh kỹ hơn:
    Đầu tiên là phải tháo rời lưới chống muỗi, sau đó dùng vòi nước xịt qua toàn bộ bề mặt lưới.
     
    Dùng một xô nước có hỗn hợp dung dịch nước và pha chất tẩy rửa theo tỉ lệ 1:1. Dùng bàn chải có nhúng vào dung dịch, sau đó tiến hành cọ rửa cửa lưới theo phương từ trên xuống.
     
    Cửa lưới dạng xếp giá rẻ
     
    Rửa sạch một lần cuối và sử dụng miếng vải sạch lau khô cửa lưới. Sau đó, để lưới chống muỗi cho thật khô ráo và lắp đặt lại vào đúng vị trí cũ. 
     
    Thật đơn giản đúng không ?
    Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng về cửa muỗi. Việt Thống Hưng Thịnh có rất nhiều sản phẩm như: cửa lưới mở, cửa lưới cố định, cửa lưới xếp, … . Trở thành công ty thi công cửa lưới hàng đầu được khách hàng tin dùng là mục tiêu của chúng tôi.

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thường được lắp đặt tại các cửa ra vào có kích thước lớn hoặc cửa sổ với không gian sang trọng như văn phòng, căn hộ biệt thự cao cấp, khách sạn
    4.85 sao của 1759 đánh giá
    Cửa lưới dạng xếp giá rẻ
    Cửa lưới dạng xếp giá rẻ
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567